ไทย
banner
ข่าวดี | Yu Tiejun จาก บริษัท Hailiang หุ้นส่วนจำกัด ได้รับชื่อเกียรติ "ช่างฝีมือShaoxing "
2022-05-24

เพื่อส่งเสริมจิตวิญญาณของต้นแบบคนงาน จิตวิญญาณแรงงาน และจิตวิญญาณของช่างฝีมือ อย่างจริงจัง เร่งสร้างกองทัพของคนงานที่มีทักษะ ความรู้และนวัตกรรมผแนะนำพนักงาน แนว หน้าส่วนใหญ่ให้อาชีวศึกษาและการพัฒนาความสามารถด้วยทักษะเป็นข้อหลัก จะมีแรงงานที่ ยอดเยี่ยมและหลงใหลมากขึ้น กลายเป็น "อาจารย์ที่ดีของยุคใหม่และการกระทำที่น่ายกย่อง" เมื่อวันที่ 8 มีนาคม สหภาพแรงงานทั่วไปShaoxing ร่วมทรัพยากรมนุษย์ และสำนักงานประกันสังคม Shaoxing ประกาศรายชื่อชื่อเกียรติ "ช่างฝีมือShaoxing "ของนปี 2021

ในยุคที่เร่งรีบและคึกคัก มีกลุ่มคนที่มองว่าอาชีพเป็นความเชื่อ การทำงานเป็นการปฏิบัติ ทุ่มเททั้งชีวิตเพื่องานฝีมือ เห็นความจริงในรายละเอียด เปลี่ยนการทุจริตให้เป็นเวทมนตร์ สร้างคุณภาพด้วยความเฉลียวฉลาด และใช้ความเป็นมืออาชีพ กำหนดเกณฑ์มาตรฐาน และเขียนชีวิตของตัวเองด้วยหยาดเหงื่อ

Yu Tiejun ซึ่งทำงานใน Hailiang มา 20 ปีแล้ว มีความกระตือรือร้นในการทำงาน และมีทัศนคติที่ดีในการทำงานอยู่เสมอ เขาได้ศึกษากระบวนการผลิตผลิตภัณฑ์ทองแดง อย่างขยันหมั่นเพียร ปรับปรุงคุณภาพอย่างต่อเนื่องอย่างต่อเนื่อง คุ้นเคยและเชี่ยวชาญ ข้อกำหนดทางเทคนิคและข้อกำหนดทางเทคนิคที่เกี่ยวข้องกับคุณภาพและมาตรฐาน เทคโนโลยีของผลิตภัณฑ์ทองแดง เขาเรียนรู้อย่างจริงจังจากผู้เชี่ยวชาญช่างเทคนิคที่มี ความสามารถทางธุรกิจในสถานที่ที่แข็งแกร่งและจากเพื่อนร่วมงานที่มีประสบการณ์การจัดการมากมายเขาได้ปรับปรุงอุปกรณ์และ กระบวนการผลิตของการประชุมเชิงปฏิบัติการหลายครั้ง และได้รับสิทธิบัตรระดับประเทศมากกว่า 20 ฉบับ เขาได้จัดการกับผลิตภัณฑ์หลัก การปรับปรุงกระบวนการปั้นสามารถประหยัด 5% ของวัตถุดิบภายใต้สมมติฐาน ของการปฏิบัติตามมาตรฐานอย่างเต็มที่


 1.jpg


ในฐานะผู้เชี่ยวชาญด้านเทคนิคของบริษัท เขามีมโนธรรมในการทำงานและได้รับรางวัล "ผู้ปฏิบัติงานด้านเทคโนโลยี 10 อันดับแรก", "สมาชิกพรรคแนวหน้า 10 อันดับแรก——ในวันครบรอบ 20 ปีของคณะกรรมการพรรค Hailiang ", "พนักงานดีเด่นในอุตสาหกรรมโลหะนอกกลุ่มเหล็ก เนื่องในโอกาสครบรอบ 25 ปีการก่อตั้ง Hailiang" สมาชิกพรรคคอมมิวนิสต์ดีเด่นของ Hailiang " , "สมาชิกพรรคคอมมิวนิสต์ดีเด่นของ Hailiang ", "สมาชิกพรรคคอมมิวนิสต์ดีเด่น ของเมือง Zhuji", "ผู้ปฏิบัติงานดีเด่นสิบอันดับแรกในเมือง Shaoxing" และ "รางวัลของวันแรงงาน ของเมือง Shaoxing" และตำแหน่งและเกียรติยศอื่นๆ อีกมากมาย เขาได้เป็นผู้นำหลายโครงการ นอกจากนี้ เขายังได้รับรางวัล "รางวัลนวัตกรรมเทคโนโลยี" จากบริษัท และครั้งนี้เขาได้รับรางวัล "ช่างฝีมือShaoxing "ซึ่งเพิ่มจังหวะที่แข็งแกร่งให้กับอาชีพของเขาอีกด้วย


2.jpg


เขาเป็นคนที่เข้าถึงได้ง่ายในที่ทำงาน คุยกับพนักงานบ่อย เข้าใจพลวัตทางอุดมการณ์ของ พนักงาน และห่วงใยอย่างละเอียดละออ ทักษะทางวิชาชีพที่สูง ทัศนคติในการทำงานที่เข้มงวด และรูปแบบการทำงานที่เข้าถึงได้ของเขานั้นได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวาง เขาทุ่มเทให้กับงาน ขยันเรียนรู้ ทุ่มเทให้กับบริษัท มุ่งมั่นเพื่อนวัตกรรมทางเทคโนโลยี มุ่งมั่นสู่ระดับเฟิร์สคลาส และได้ตีความจิตวิญญาณของการมีวินัยในตนเองที่ดี

ทีละก้าวทีละลอย Yu Tiejun รักษาจิตวิญญาณของความเฉลียวฉลาด ทำงานอย่างเข้มข้นและลับคม งานของเขาในตำแหน่งอย่างต่อเนื่อง มุ่งมั่นที่จะเป็น "ช่างที่มีความรู้และชาญฉลาด" ในยุคใหม่

บนเส้นทางสู่การพัฒนาคุณภาพสูง บริษัท Hailiang หุ้นส่วนจำกัดเขาได้ยืนกรานเสมอที่ จะส่งเสริมจิตวิญญาณของงานฝีมือ หลอมรวมความเฉลียวฉลาดอันชาญฉลาด สร้างความสามารถ ในการแข่งขันหลักโดยอาศัยช่างฝีมือสีน้ำเงิน ขับเคลื่อนอนาคตของโลหะที่ไม่ใช่เหล็กและกลาย เป็นผู้นำด้านนิเวศวิทยาของอุตสาหกรรมอโลหะทั่วโลก