ไทย
banner
สร้างเสถียรภาพให้กับรากฐานและคว้าโอกาส | การประชุมวิเคราะห์ธุรกิจครึ่ง ปี 2022ของ บริษัท Hailiangหุ้นส่วนจำกัด ประสบความสำเร็จ
2022-07-28

เมื่อวันที่ 25 กรกฎาคม 2022 สมาชิกทีมผู้บริหารของบริษัท Hailiangหุ้นส่วนจำกัด มากกว่า 100 คนที่จากฐานต่างๆ ในประเทศมารวมตัวกันที่ฉงชิ่ง เพื่อเข้าร่วมในการประชุมวิเคราะห์ธุรกิจครึ่งปีของบริษัทในปี 2022


สรุปอดีต วางแผนปัจจุบัน

เมื่อเวลา 8.00 น. ของวันที่ 26 กรกฎาคม การประชุมวิเคราะห์ธุรกิจครึ่งปีของ Hailiang  เริ่มขึ้นโดยรองผู้จัดการทั่วไปของบริษัท Sun Hongjunเป็นประธาน  ผู้อำนวยการศูนย์การจัดการทางการเงินChen Dong และรองผู้จัดการทั่วไปของศูนย์การจัดการการตลาด Feng Jianweiวิเคราะห์การดำเนินงานของบริษัทในช่วงครึ่งปีแรกจากมุมมองของการเงินและการตลาด ภายใต้อิทธิพลของปัจจัยที่ไม่เอื้ออำนวยมากมาย เช่น อัตราเงินเฟ้อทั่วโลก การขาดแคลนห่วงโซ่อุปทาน วิกฤตพลังงานที่เกิดจากความขัดแย้งระหว่างรัสเซียและยูเครน และการชะลอตัวของอุตสาหกรรมอสังหาริมทรัพย์และเครื่องใช้ในบ้าน แต่บริษัท Hailiangหุ้นส่วนจำกัดพัฒนาอได้ดี สารประกอบ อัตราการเติบโตในรอบ 5 ปีที่ผ่านมา ช่องทางการขาย การพัฒนาลูกค้าใหม่ ฯลฯ ตัวชี้วัดยังคงพร่างพราย เน้นถึงประสิทธิภาพที่ไม่ธรรมดาของการดำเนินงานและการจัดการของบริษัท

IMG_2439 (2).JPG

IMG_2462 (2).JPG


 รองผู้จัดการทั่วไปของบริษัท Sun Hongjun ได้ทบทวนรายละเอียดเกี่ยวกับรายงานการปฏิบัติด้านดิจิทัลของบริษัท Hailiangหุ้นส่วนจำกัด จากการวางแผนสถาปัตยกรรมดิจิทัลโดยรวมและโครงการฝึกปฏิบัติด้านดิจิทัล มีทั้งการคิดเชิงทฤษฎีมหภาคและมุมมองโดยรวมของการรวมการผลิต การตลาดและการเงิน นอกจากนี้ยังมีหลักฐานการปฏิบัติโครงการขนาดเล็กที่อธิบายถึงวันนี้และอนาคตของบริษัทในด้านดิจิทัล หัวหน้าศูนย์เทคโนโลยี Ma Weimin ได้อธิบายเพิ่มเติมในประเด็นที่เกี่ยวข้อง

IMG_2449.JPG

IMG_2545.JPG


การลดต้นทุนและการเพิ่มประสิทธิภาพ แสงของฉงชิ่ง

Li Geng ผู้จัดการทั่วไปของ บริษัท Hailiangสาขาฉงชิ่ง เป็นเจ้าภาพการประชุมวิเคราะห์ธุรกิจครึ่งปี ได้แบ่งปันรายละเอียดความสำเร็จอันยอดเยี่ยมของฐานฉงชิ่ง ในช่วงครึ่งแรกของปีด้วยบทเรียน PPT มากกว่า 80 หน้า "เขาแสดงตรรกะเบื้องหลัง "แสงของฉงชิ่ง" จาก 4 ด้าน::

ประเมินอย่างละเอียด ส่งเสริมกลไก ลดต้นทุนและกำไรเพิ่มขึ้น

ขับเคลื่อนโครงการ นวัตกรรมและการปรับปรุง ปรับปรุงคุณภาพและประสิทธิภาพ

การพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ โปรโมชั่นพิเศษ กำไรที่เพิ่มขึ้น

ปรับปรุงการจัดการ ให้ความสำคัญกับมาตรฐาน และกำหนดมาตรฐานการนำไปปฏิบัติ

การวัดผลในทางปฏิบัติมีส่วนทำให้ประสิทธิภาพเติบโตอย่างรวดเร็ว และตัวเลขที่น่าประทับใจได้รับความเคารพนับถือจากทุกคนในปัจจุบัน นอกจากนี้ เขายังยกปัญหาที่มีอยู่และมาตรการปรับปรุง ผู้จัดการทั่วไปคุณหลี่กล่าวว่า "กล้าที่จะคิดและลงมือทำ การพัฒนาไม่มีที่สิ้นสุด บันทึกเป็นจุดเริ่มต้น" บริษัท Hailiangหุ้นส่วนจำกัดไม่มีที่สิ้นสุดในการแสวงหาการพัฒนาองค์กร

IMG_2613.JPG


ยืนหยัดอย่างมั่นคงและฉวยโอกาส

วาระที่สำคัญที่สุดของการประชุมครึ่งปีคือรายงานของ ประธาน Hailiang นายZhu Zhangquan โดยด้วยหัวข้อ "การรักษาเสถียรภาพของรากฐานช่วงเศรษฐกิจไม่ดี การสร้างสรรค์นวัตกรรมการจัดเก็บพลังงานและการคว้าโอกาส" นาย Zhu ได้วิเคราะห์สถานการณ์ที่บริษัทเผชิญอยู่ในขั้นตอนนี้อย่างครอบคลุมผ่านเนื้อหาที่ครอบคลุมของสี่ส่วนหลัก สภาพแวดล้อมภายนอก การทบทวนธุรกิจ แผนในอนาคต และการคว้าโอกาส ความสำเร็จ การวางแผนเชิงกลยุทธ์ในอนาคตและความมั่นใจ ความมุ่งมั่น และความทะเยอทะยานที่จะอยู่ใน "ฤดูหนาวของเศรษฐกิจ"

คุณ Zhu ชี้ให้เห็นในบทของการทบทวนธุรกิจว่า สาเหตุที่บริษัทยังคงสามารถพัฒนาได้อย่างต่อเนื่อง แม้ว่าสภาพแวดล้อมภายนอกจะซับซ้อนและเปลี่ยนแปลงได้ และครองตำแหน่งทางการตลาดอย่างมั่นคงด้วยปริมาณการผลิตและการขายท่อทองแดงที่ใหญ่ที่สุดในโลก และอุปกรณ์ท่อที่ใหญ่ที่สุด ปริมาณการผลิตและการขายในประเทศจีนมีสาเหตุหลักมาจากลักษณะเฉพาะ เช่น รูปแบบฐานสากล การบริหารความเสี่ยงและการควบคุม การส่งเสริมวิศวกรรมสีน้ำเงิน นวัตกรรมทางเทคโนโลยี การทำให้เป็นดิจิทัล เป็นต้น โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เขาพูดอย่างสูงเกี่ยวกับความคงอยู่ของฐานเซี่ยงไฮ้และประสิทธิภาพที่น่าพึงพอใจภายใต้การแพร่ระบาด และผลลัพธ์ทางธุรกิจของฐานฉงชิ่งในการยืดอายุของแม่พิมพ์กราไฟท์และปรับปรุงผลผลิตของผลิตภัณฑ์สำเร็จรูป

IMG_2650.JPG


เมื่อต้องเผชิญกับคำถามว่าฤดูหนาวอันหนาวเหน็บเป็นวิกฤตหรือโอกาส นาย Zhu ยืนยันว่าเราจะคว้าโอกาสนี้ไว้อย่างแน่นอน ส่งเสริมการพัฒนาคุณภาพสูงด้วยการคิดเชิงกลยุทธ์ว่า "เลือกสิ่งสำคัญที่จะทำ งดทำบางสิ่งที่ไม่ควรทำชั่วคราว" และมุ่งมั่นที่จะ เพิ่มมูลค่าของบริษัท สร้างนิเวศวิทยาอุตสาหกรรมอย่างแข็งขัน ทำงานหนักจากสามด้านของการเสริมอำนาจทางเทคโนโลยี การปฏิรูปการจัดการ และการฝึกอบรมผู้มีความสามารถ คว้าโอกาสแห่งยุคสมัย สร้างความมั่นใจ รวบรวมพลังงาน และเตรียมพร้อมที่จะระเบิด และตระหนักถึงความยิ่งใหญ่ วิสัยทัศน์ของการเป็นผู้นำระดับโลกในระบบนิเวศอุตสาหกรรมที่ไม่ใช่เหล็ก

รายงานของ นาย Zhu เป็นแรงบันดาลใจและสร้างแรงบันดาลใจ ในบรรยากาศขวัญกำลังใจ อบอุ่น และเคร่งขรึม พิธีลงนามในข้อตกลงความรับผิดชอบต่อเป้าหมายทางธุรกิจได้จัดขึ้นเป็นสองกลุ่ม บรรยากาศที่ร่าเริงรื่นเริงและร่าเริงทำให้การประชุมถึงจุดสุดยอด

微信图片_20220729090127.jpg

微信图片_20220729090135.jpg


อภิปรายกลุ่ม สมรู้ร่วมคิดเพื่ออนาคต

ในเช้าวันที่ 27 กรกฎาคม มีการจัดประชุมกลุ่มสนทนา ซึ่งแบ่งออกเป็นสี่สถานที่ ได้แก่ กลุ่มการขาย กลุ่มวิจัยและพัฒนาทางเทคนิค กลุ่มการเงิน และกลุ่มคุณภาพการผลิต แต่ละกลุ่มทำการวิเคราะห์เชิงลึกเกี่ยวกับการดำเนินงานของตนในครึ่งแรกของปี 2022 สรุปและอภิปรายปัญหาที่มีอยู่ ร่วมกันค้นหาแนวทางแก้ไข และเสนอแนะสำหรับการพัฒนาบริษัทในช่วงครึ่งหลังของปี คุณ Zhu เข้าร่วมการประชุมแต่ละกลุ่มอย่างต่อเนื่อง และให้ความเห็นชี้นำเกี่ยวกับหัวข้อแต่ละกลุ่ม สร้างแรงบันดาลใจให้ผู้เข้าร่วมคิดอย่างลึกซึ้ง ในการสัมมนาทั้ง 7 ครั้งในช่วงบ่ายและเย็น หัวข้อสนทนามีความเข้มข้นมากขึ้น ทุกคนได้อภิปรายเชิงลึกและแลกเปลี่ยนตามประสบการณ์และความรู้ความเข้าใจของตนเอง และชนกับประกายไฟแห่งปัญญา

IMG_2771.JPG


การประชุมวิเคราะห์ธุรกิจครึ่งปี 2022 ของบริษัท Hailiangหุ้นส่วนจำกัดจัดขึ้นอย่างประสบความสำเร็จในเมืองซานของฉงชิ่ง โดยสรุปไฮไลท์และข้อบกพร่องในการดำเนินงาน ชี้ทิศทางและเป้าหมายสำหรับครึ่งหลังของปี และ เป็นแรงบันดาลใจให้จิตวิญญาณการต่อสู้ของทุกคนก้าวไปข้างหน้า เป็นที่เชื่อกันว่าภายใต้การแนะนำของกลุ่มและการนำของนาย Zhu พนักงานทุกคนของ Hailiang จะไม่สับสนในขณะนี้ ไม่กลัวความเสี่ยง เผชิญความท้าทายอย่างกล้าหาญและมุ่งมั่นที่จะชนะในอนาคต

IMG_2525.JPG