ไทย
banner
คนค้าต่างประเทศHailiangพาคุณไปดูโลก| สัมผัสประสบการณ์ดิวาลีในอินเดีย "Happy Diwali"
2022-11-27

เทศกาลดิวาลีหรือที่เรียกกันทั่วไปว่าเทศกาลแห่งแสงสีล้วนsinv เทศกาลดิวาลี ภาษาอังกฤษแปลว่า“The Diwali Festival” >จัดขึ้นในเดือนตุลาคมหรือกลางเดือนพฤศจิกายนของทุกปี ปีนี้ตรงกับวันที่ 24 ตุลาคม หนึ่งในกิจกรรมที่โดดเด่นที่สุดคือการจุดเทียนหรือตะเกียงน้ํามันซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของแสงความเจริญรุ่งเรืองและความสุข

1.jpg

สมาชิกการค้าระหว่างประเทศกลุ่มอินเดียของ Hailiang นำตะเกียงน้ำมันกลับมาในการเดินทางเพื่อธุรกิจ

เทศกาลดิวาลี มีความเกี่ยวข้องกับตํานานฮินดูหลายเรื่องที่บอกเล่าเรื่องราวของชัยชนะของความยุติธรรมเหนือความอยุติธรรมและชัยชนะของแสงสว่างเหนือความมืด

เทศกาลดิวาลีซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของแสงได้รับการพิจารณาจากชาวอินเดียว่าเป็นเทศกาลที่สําคัญที่สุดของปีเช่นเดียวกับคริสต์มาสในตะวันตกและตรุษจีนในประเทศจีน

2.jpg

ภาพถ่ายกิจกรรมเทศกาลของลูกค้าชาวอินเดีย

เทศกาลนี้ยังถือได้ว่าเป็นเทศกาลของเทพธิดาแห่งความมั่งคั่งชิราชมิ (Lakshmi) ทุกครัวเรือนจะทำความสะอาดและตกแต่งด้วยลวดลายผลไม้สีน้ำเงินแบบดั้งเดิมหรือพวงหรีดระฆังรอให้เทพธิดามาและหวังว่าจะได้รับเงินในปีหน้า

3.jpg

4.jpg

เนื่องจากความหมายที่สวยงาม ในโอกาสของเทศกาลนี้สมาชิกการค้าระหว่างประเทศกลุ่มอินเดียของ Hailiangได้ตกแต่งสํานักงานด้วยบรรยากาศแบบอินเดียและเตรียมอาหารพิเศษ "pani puri"

พร้อมกับดนตรีที่ร่าเริงกิจกรรมการสร้างทีมที่แปลกใหม่มากถูกนําไปยังเพื่อนร่วมงานที่รับผิดชอบพื้นที่อื่น ๆ ในเวลาเดียวกันภาพถ่ายและวิดีโอของงานก็ถูกส่งไปยังแขกชาวอินเดียจากระยะไกลเพื่ออวยพรให้พวกเขามีความสุขในวันหยุด "สุขสันต์วันดิวาลี"

5.jpg

การสร้างทีมที่ไม่เหมือนใครนี้ด้วยความช่วยเหลือของเทศกาลดิวาลีช่วยเพิ่มประสบการณ์ที่ใช้งานง่ายของทีมการค้าระหว่างประเทศ Hailiang เกี่ยวกับวัฒนธรรมดั้งเดิมของอินเดียและสร้างความสัมพันธ์ที่กลมกลืนระหว่าง บริษัท และลูกค้าชาวอินเดียเพื่อรู้จักและรักซึ่งกันและกัน

6.jpg

วัฒนธรรม Hailiang ที่รวมทุกสิ่งทุกอย่างได้ จะยังคงเปิดกว้างและผสมผสานกับวัฒนธรรมที่แตกต่างกันของประเทศต่างๆ เราใช้ท่อทองแดงที่ส่องแสงเพื่อสร้างสะพานเชื่อมโลกและมอบโซลูชันที่สดใสเพื่อช่วยให้ผู้ใช้ทั่วโลกมีชีวิตที่ดีขึ้

7.jpg