ไทย
banner
ความก้าวหน้า • การเปลี่ยน| การประชุมสรุป •ยกย่อง ปี2022ของ และประชุมลงนามความรับผิดชอบทางธุรกิจปี 2023 ของบริษัท Hailiang หุ้นส่วน จำกัด จัดขึ้นได้ประสบความสําเร็จ
2023-02-06

เสือทองกลับไปและกระต่ายหยกก็มาส่งพรทุกสิ่งและทุกอย่างเริ่มใหม่ วันที่ 29-31 มกราคม 2023  การประชุมสรุป ·ยกย่อง ปี2022ของ และประชุมลงนามความรับผิดชอบทางธุรกิจปี 2023 ของบริษัท Hailiang หุ้นส่วน จำกัด สาขาเจ้อเจียง จัดขึ้นได้ประสบความสําเร็จ

11.1.JPG


การซักถามประจําปี

การประชุมจัดขึ้นในห้องประชุมบนชั้นสามของบริษัท Hailiang หุ้นส่วน จำกัด ในรูปแบบในห้องประชุม + วิดีโอ โดยมีส่วนร่วมของศูนย์กําไร 29 แห่งและแผนกการทํางานจากภูมิภาคเจ้อเจียง ภูมิภาคยุโรป ประเทศสหรัฐอเมริกา ประเทศเวียดนาม ประเทศไทย มณฑลกวางตุ้ง มณฑลซานตง มณฑลอานฮุย เมืองฉงชิ่งและฐานการผลิตอื่น ๆ และศูนย์การจัดการห่วงโซ่อุปทาน บริษัท การค้าระหว่างประเทศศูนย์ทรัพยากรมนุษย์ ผู้อํานวยการคณะกรรมการของ Hailiang Group และประธานและผู้จัดการทั่วไปของบริษัท Hailiang หุ้นส่วน จำกัดZhu Zhangquan  ผู้อํานวยการคณะกรรมการของ Hailiang Group นาย Feng Luming  รองผู้จัดการทั่วไปและผู้จัดการทั่วไปของบริษัท Hailiang หุ้นส่วน จำกัด Wang Shengและผู้จัดการทั่วไปของภูมิภาคยุโรป Dong Zhiqiang รองผู้จัดการทั่วไปของบริษัท Hailiang หุ้นส่วน จำกัด Jiang Lirong ผู้จัดการทั่วไปของภูมิภาค Zhejiang ของบริษัท Hailiang หุ้นส่วน จำกัด และผู้นําคนอื่น ๆ เข้าร่วมการประชุมและ  รองผู้จัดการทั่วไปของบริษัท Hailiang หุ้นส่วน จำกัด Sun Hongjunเป็นประธานในการประชุม

11.2.JPG


ในการซักถามหัวหน้าศูนย์กําไรการผลิตและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้สรุปงานในปี 2022 และรายงานเส้นทางที่จะบรรลุเป้าหมายการทํางานในปี2023และแผนกลยุทธ์และแผนการดําเนินงานสําหรับปี 2025 ในเซสชั่นสรุปและทบทวนประจําปี นายZhu ให้คําแนะนําที่สําคัญเกี่ยวกับการตระหนักถึงผลกําไรการผลิตที่ปลอดภัยการก่อสร้างโครงการการจัดการ บริษัท ความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีและนวัตกรรมของแต่ละฐาน

11.3.JPG


การประชุมประจําปี

สืบสานอดีตและก้าวไปข้างหน้ารักษานวัตกรรมที่เหมาะสม สืบทอดและก้าวไปข้างหน้าด้วยกันต่อไป เมื่อวันที่ 31 มกราคม การประชุมประจําปี 2022 ของบริษัท Hailiang หุ้นส่วน จำกัดจัดขึ้นที่ Hailiang Hall บนชั้นสี่ของโรงแรมธุรกิจHailiang   ผู้ก่อตั้ง Hailiang Group และประธานสถาบัน MingdeนายFeng Hailiangประธานคณะกรรมการบริหารของ Hailiang Groupนาย Cao Jianguo เลขานุการคณะกรรมการพรรคและประธาน Hailiang Group นางWang Lihong และผู้นํากลุ่มอื่น ๆ เข้าร่วมการประชุมประจําปี

11.4.JPG


 ประธานบริษัทHailiangวัสดุพลังงานใหม่จำกัดสาขากานซูWang Shuguang   ผู้จัดการทั่วไปของ บริษัทHailiangทองแดงสาขาเซี่ยงไฮ้ Fu Haidong รองผู้จัดการทั่วไปของศูนย์การตลาดบริษัทHailiangหุ้นส่วนจำกัดFeng Jianwei และ ผู้อำนวยการศูนย์การเงินของบริษัทHailiangหุ้นส่วนจำกัด Chen Dong ได้ทํารายงานการทํางานตามลําดับ

ประธานและผู้จัดการทั่วไปของ บริษัทHailiangหุ้นส่วนจำกัดZhu Zhangquanรายงานด้วยหัวข้อ" ความก้าวหน้า · การเปลี่ยน": ประการแรก การตีความโดยละเอียดของสถานการณ์ภายนอกความคิดริเริ่มทางธุรกิจและการจัดการมูลค่าในปี 2022 ประการที่สองคือรายละเอียดของความก้าวหน้าที่สําคัญในปี 2023 เช่นแพลตฟอร์มซัพพลายเชนความคิดริเริ่มทางการตลาดการจัดการโครงการการทําให้เป็นดิจิทัลทรัพยากรมนุษย์ ประการที่สามคือการวิเคราะห์วิธีการใช้กลยุทธ์ปี 2025 ของ บริษัท ตามสามแพลตฟอร์มหลัก

 11.5.JPG


ประธานและผู้จัดการทั่วไปนายZhu ชี้ให้เห็นว่าในปี 2022 เราจะวางแผนกับสถานการณ์เติบโตตามแนวโน้มต่อสู้อย่างไม่เห็นแก่ตัวจ่ายเหงื่ออย่างหนักอดทนต่อความท้าทายที่รุนแรงและบรรลุผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยมที่เป็นไปตามความคาดหวัง

เริ่มตั้งแต่ปี 2023 บริษัท จะใช้มาตรการเพื่อรวมข้อมูลอัลกอริธึมที่ได้รับการขัดเกลาและสร้างแบบจําลองเพื่อศึกษาและตัดสินแนวโน้มการเปลี่ยนแปลงในอนาคตเพื่อเปลี่ยนความไม่แน่นอนให้เป็นความแน่นอนในความน่าจะเป็นสูงของเราใช้ประโยชน์จากทรัพยากรที่ได้เปรียบที่เป็นเอกลักษณ์ของตัวเองอย่างเต็มที่รับผลกําไรของตลาดและสร้างรูปแบบกําไรใหม่ของแพลตฟอร์มซัพพลายเชน บริษัทHailiangหุ้นส่วนจำกัด

การดําเนินการตามเป้าหมายเชิงกลยุทธ์ปี 2025 จําเป็นต้องได้รับการส่งเสริมผ่านการทํางานร่วมกันของสามแพลตฟอร์มหลักคือการผลิตขนาดใหญ่ห่วงโซ่อุปทานและห่วงโซ่อุตสาหกรรมซึ่งจะเชื่อมโยงระบบนิเวศของการพัฒนาที่ยั่งยืนของบริษัทHailiangหุ้นส่วนจำกัด

11.6.JPG


 ผู้ก่อตั้ง Hailiang Group และประธานสถาบัน Mingde นายFeng Hailiangได้พูดถึงความสําเร็จที่ไม่ธรรมดาของ Hailiang ในปีที่ผ่านมาและแสดงความขอบคุณอย่างจริงใจต่อพนักงานทุกคนบริษัทHailiangหุ้นส่วนจำกัดมีทีมผู้บริหารที่กล้าหาญที่จะเปลี่ยนแปลงตัวเองและ "ก้าวข้ามตนเองอย่างไม่มีที่สิ้นสุด" บนถนนสู่ความเป็นเลิศ ประธานสถาบันนายFeng เต็มไปด้วยความมั่นใจและความคาดหวังสําหรับอนาคตของบริษัทHailiangหุ้นส่วนจำกัด

11.7.JPG



การจดจําขั้นสูง

ในช่วงบ่ายของวันที่ 31 มกราคมการประชุมยกย่องขั้นสูงประจําปีจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่และ ผู้อํานวยการศูนย์ทรัพยากรบุคคลของบริษัทHailiangหุ้นส่วนจำกัด Jin Gang อ่านเอกสารยกย่องโครงการขั้นสูงขั้นสูงและนวัตกรรมประจําปี 2022 ในนามของ บริษัท ตัวแทนขั้นสูงจากหน่วยงานและตําแหน่งต่าง ๆ ขึ้นเวทีเพื่อรับรางวัลแห่งภูมิภาคเจ้อเจียง Wang Taotao และ Wang Dongjun จาก บริษัทHailiangการค้าระหว่างประเทศ พูดในนามของบุคคลขั้นสูงและกลุ่มขั้นสูงตามลําดับ

การประชุมในปีนี้คือการมอบของที่ระลึกกิตติมศักดิ์เป็นครั้งแรกให้กับพนักงานที่ครบรอบ 30 ปีกับบริษัท การออกแบบโดยรวมของของที่ระลึกหมุนรอบตราบรอนซ์และรูปร่างถูกขับเคลื่อนด้วยลูกบอลขนาดเล็กเพื่อส่งเสริมลูกบอลขนาดใหญ่ซึ่งแสดงถึงการพัฒนาของ Hailiang นั้นแยกออกจากความพยายามของพนักงานทุกคนและฉันหวังว่าทุกคนจะสามารถทํางานร่วมกันต่อไปเพื่อสร้างอนาคตที่ดีกว่า

11.8.JPG

11.9.JPG


การพัฒนาอย่างยั่งยืนของ บริษัท เป็นผลมาจากความพยายามร่วมกันของชาวไห่เหลียงทุกคนเกียรติยศและเสียงปรบมือเป็นเครื่องบรรณาการที่ดีที่สุดสําหรับนักต่อสู้ทุกคนเราเชื่อมั่นว่าพลังของแบบอย่างจะสร้างแรงบันดาลใจให้พนักงานทํางานหนักและเขียนความสามารถใหม่ ๆ ต่อไป

 ผู้ก่อตั้ง Hailiang Group และประธานสถาบัน Mingde นาย Feng Hailiangมอบเกียรตินี้ให้กับ ประธานและผู้จัดการทั่วไปของ บริษัทHailiangหุ้นส่วนจำกัด Zhu Zhangquan ซึ่งผลักดันการประชุมประจําปีไปสู่จุดสุดยอด ในฐานะตัวแทนที่โดดเด่นของพนักงานครบรอบ 30 ปี นายZhu ไม่เคยลืมความตั้งใจเดิมของเขาและนําทีม Hailiang เอาชนะความยากลําบากอย่างต่อเนื่องด้วยวิสัยทัศน์เชิงกลยุทธ์ที่มองการณ์ไกลและจิตวิญญาณของผู้ประกอบการผู้บุกเบิกสร้างปาฏิหาริย์ในอุตสาหกรรมหนึ่งหลังจากนั้น มันได้สร้างความสําเร็จที่โดดเด่นสําหรับการขยายตัวอย่างต่อเนื่องของอุตสาหกรรมโลหะที่ไม่ใช่เหล็ก Hailiang

11.10.jpg


พิธีลงนาม

หลังจากการประชุมชมเชย Mr. Zhu ในนามของบริษัทHailiangหุ้นส่วนจำกัด ได้ลงนามในจดหมายแสดงความรับผิดชอบเป้าหมายทางธุรกิจปี 2023 กับหัวหน้าศูนย์กําไรการผลิตและศูนย์กําไรที่ไม่ใช่การผลิตแต่ละแห่ง ผ่านการลงนามในสัญญาทุกหน่วยได้ทําคําสั่งทางทหารเพื่อแสดงความทะเยอทะยานของพวกเขาและการเดินทางอันยาวนานเริ่มต้นขึ้นในวันนี้และเสียงแตรของการวิ่งปีใหม่ก็ดังขึ้น

11.11.JPG


ในตอนท้ายของการประชุมประจําปีนี้อาหารค่ําที่ยิ่งใหญ่และการแสดงละครได้ดําเนินการพร้อมกันและเวทีพราวแสดงให้เห็นถึงพลังอ่อนเยาว์ของชาวไห่เหลียงสลับกับการจับฉลากผู้โชคดีหลายรอบและบรรยากาศก็มีชีวิตชีวาและสวยงาม ปีเมื่อวานนี้ได้ทิ้งรอยเท้าของความฝันของเราและท้องฟ้าในอนาคตจะยังคงเขียนสไตล์การวิ่งของเรา

การประชุมใหญ่ของการประชุมประจําปี 2022 ของบริษัทHailiangหุ้นส่วนจำกัด เป็นเครื่องหมายว่า อุตสาหกรรมโลหะที่ไม่ใช่เหล็ก Hailiang ได้เริ่มการเดินทางครั้งใหม่แล้ว! เราจะไม่กลัวความยากลําบากทําลายตัวเองเปลี่ยนแปลงอย่างแข็งขันส่งเสริมการเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัลและสติปัญญาต่อไปปีนจุดสูงสุดอย่างกล้าหาญและมุ่งมั่นที่จะเป็น "ต้นไม้เขียวชอุ่มตลอดปี" ที่ชาญฉลาดในอุตสาหกรรมโลหะที่ไม่ใช่เหล็กทั่วโลก!

11.12.JPG


แม้ว่าถนนจะไกล แต่การเดินทางจะมา แม้ว่ามันจะยาก แต่ก็จะทํา หากคุณเป็นนักสู้ไปรบ! หากคุณมีความฝันไปและสร้างปาฏิหาริย์ เราจะยอมรับความท้าทายใหม่ของปี 2023 อย่างกล้าหาญด้วยขวัญกําลังใจสูงและความมั่นใจที่แน่นแฟ้นยิ่งขึ้น การต่อสู้อย่างไม่หยุดยั้งเพื่อวิสัยทัศน์ในการเป็นผู้นําของระบบนิเวศอุตสาหกรรมที่ไม่ใช่เหล็กทั่วโลก