ไทย
banner
สื่อข่าวโฟกัส | ท่อทองแดงขนาดเล็ก นำเป็นมาตรฐานการประมวลผลทองแดงทั่วโลกทําไม บริษัท Hailiang หุ้นส่วนจำกัดกลายเป็นยักษ์ใหญ่ในอุตสาหกรรมเพราะอะไร
2023-04-04

ร้านค้าเปิดทั่วประเทศด้วยมูลค่าการส่งออกต่อปีมากกว่า 11 พันล้านหยวนทําไมขนม Shengzhou ถึง"หอม"ลอยไปหลายพันไมล์ ท่อทองแดงขนาดเล็นำเป็นสถานะมาตรฐานการประมวลผลทองแดงทั่วโลกบริษัท Hailiang หุ้นส่วนจำกัดกลายเป็นยักษ์ใหญ่ในอุตสาหกรรมเพราะอะไร

อุตสาหกรรมที่ไม่เกี่ยวข้องกันทั้งสอง แต่ตรรกะการเติบโตนั้นคล้ายกันมาก - การปฏิบัติ Shaoxing ของ "เศรษฐกิจมันเทศ"

สาระสําคัญของ "เศรษฐกิจมันเทศ" คือการสร้างระบบเศรษฐกิจแบบเปิด และกระบวนการยกระดับ "เศรษฐกิจมันเทศ" เป็นการเชื่อมโยงหลักของการเปิดและยกระดับของ Shaoxing

ในปีนี้ "การเปิดและยกระดับ" ถูกเขียนลงในรายงานการทํางานของรัฐบาลเป็นครั้งแรก

เมื่อเร็ว ๆ นี้ "การประชุมครั้งที่สอง" ของเมืองShaoxingประสบความสําเร็จและตัวแทนและสมาชิกจากทุกด้านใช้กรณีที่สดใสและสดใสรอบตัวพวกเขาเพื่อบอกเล่าเรื่องราวที่ดีของการพัฒนาแบบเปิดแบ่งปันเสียงที่ดีของการพัฒนาแบบเปิดและให้มุมมองที่ชาญฉลาดและมาตรการในทางปฏิบัติเพื่อส่งเสริม "การเปิดและยกระดับ"

คําแนะนําสําหรับการเปิดและอัปเกรด

หนังสือพิมพ์ Shaoxing ทํารายงานพิเศษเกี่ยวกับเรื่องนี้ข้อความที่ตัดตอนมามีดังนี้

มุ่งเน้นความสามารถในการแข่งขันและปลูกฝังแพลตฟอร์มใหม่สําหรับการเปิดขึ้น

สมาชิกของการประชุมที่ปรึกษาทางการเมืองของประชาชนจีนและผู้อํานวยการกองปฏิบัติการทางเศรษฐกิจของสํานักเศรษฐกิจและสารสนเทศ Shaoxing นาย Wu Yan กล่าวว่า ตอนนี้ Shaoxing กําลังส่งเสริม "แผน 4151" อย่างเต็มที่และภารกิจสําคัญของแผนคือการปลูกฝังกลุ่มองค์กรชั้นนําที่มีความเป็นผู้นําในอุตสาหกรรมและอิทธิพลระหว่างประเทศ

มีความจําเป็นต้องปลูกฝังแพลตฟอร์มใหม่สําหรับการพัฒนาแบบเปิดช่วยให้องค์กรพัฒนาทรัพยากรลูกค้าทั่วโลกค้นหาโอกาสในการพัฒนาและเพิ่มความสามารถในการแข่งขันระหว่างประเทศขององค์กร

ยึดช่วงเวลาหน้าต่างและสร้างรูปแบบใหม่ของการเปิด

สมาชิกของการประชุมที่ปรึกษาทางการเมืองของประชาชนจีนและผู้จัดการทั่วไปของ บริษัท Hailiang หุ้นส่วนจำกัด สาขาZhejiang นาย Feng lu ming เชื่อว่าความคลาดเคลื่อนของวัฏจักรเศรษฐกิจระหว่างจีนและโลกเป็นโอกาสสําคัญสําหรับองค์กรในการ "ไปทั่วโลก" ขยายการเปิดและรักษาเสถียรภาพการค้าต่างประเทศจากมุมมองของวิสาหกิจการค้าต่างประเทศคือการเข้าใจช่วงเวลานี้อย่างมั่นคงซึ่งจะสร้างเวลาและจุดเริ่มต้นที่ดีที่สุดสําหรับองค์กรในการปลูกฝังโมเมนตัมใหม่และส่งเสริมการจัดสรรทรัพยากรทั่วโลกด้วยข้อได้เปรียบทางการตลาดขนาดใหญ่ของจีน

1.png


ปัจจุบัน บริษัท Hailiang หุ้นส่วนจำกัดมีฐาน 21 แห่งในทั่วโลก และจะมีส่วนร่วมอย่างลึกซึ้งในแผนกอุตสาหกรรมระดับโลกของแรงงานและความร่วมมือตั้งแต่การส่งออกสินค้าโภคภัณฑ์ไปจนถึงการส่งเสริมการลงทุนในต่างประเทศการสร้างรูปแบบใหม่ของการเปิดและขยายพื้นที่ใหม่สําหรับการพัฒนา

สร้างรูปแบบใหม่ของการเปิดกว้างอย่างแข็งขัน

ในฐานะองค์กรระดับโลกระหว่างประเทศ บริษัท Hailiang หุ้นส่วนจำกัดไม่เพียง แต่ให้คําแนะนําและมีส่วนร่วมอย่างแข็งขัน แต่ยังเป็นตัวอย่างในการดําเนินการ

เมื่อวันที่ 27 กุมภาพันธ์ ปี2023 บริษัท Hailiang หุ้นส่วนจำกัดได้จัดการประชุมครั้งที่ห้าของคณะกรรมการครั้งที่แปดซึ่งจัดขึ้นโดยพิจารณาและผ่าน "ข้อเสนอการลงทุนในการก่อสร้างโครงการฟอยล์ทองแดงอิเล็กโทรไลต์ประสิทธิภาพสูงที่มีผลผลิตต่อปี 100,000 ตันในอินโดนีเซีย" บริษัทจะร่วมลงทุนกับบริษัทย่อยที่ บริษัท Hailiang หุ้นส่วนจำกัดสาขา Hong Kong เพื่อจัดตั้งบริษัทย่อยที่ถือหุ้นในอินโดนีเซีย -บริษัท Hailiang วัสดุใหม่ จำกัด สาขาอินโดนีเซีย

(ต่อไปนี้จะเรียกว่า "บริษัทอินโดนีเซีย") เพื่อรับผิดชอบการก่อสร้างและดําเนินงานโครงการฟอยล์ทองแดงอิเล็กโทรไลต์ประสิทธิภาพสูงที่มีกําลังการผลิต 100,000 ตันต่อปี (ต่อไปนี้จะเรียกว่า "โครงการอินโดนีเซีย")

2.png 


เมื่อเร็ว ๆ นี้ บริษัท อินโดนีเซียได้เสร็จสิ้นขั้นตอนการลงทะเบียนและได้รับใบรับรองการจดทะเบียนธุรกิจที่ออกโดยหน่วยงานรัฐบาลท้องถิ่น

เมื่อวันที่ 29 มีนาคม บริษัท อินโดนีเซียได้ลงนามในข้อตกลง ที่มีผลผูกพันในการซื้อและซื้อที่ดินในเขตพิเศษการรวมอุตสาหกรรมและท่าเรือชวา (PPJB) บริษัท อินโดนีเซียจะซื้อที่ดิน 196,000 ตารางเมตรในแปลง K3 ของเขตเศรษฐกิจพิเศษ JIIPE ในเขต Jinseok เมืองSurabaya จังหวัดชวาตะวันออก อินโดนีเซีย เพื่อก่อสร้างโครงการที่มีผลผลิตฟอยล์ทองแดงอิเล็กโทรไลต์ประสิทธิภาพสูง 100,000 ตันต่อปี

ในวันเดียวกัน บริษัท อินโดนีเซียได้ลงนามในการยืนยันการโอนที่ดิน

บริษัท Hailiang หุ้นส่วนจำกัดจะส่งเสริมการยื่นการลงทุนในต่างประเทศในโครงการนี้อย่างแข็งขันรวมถึงเรื่องที่เกี่ยวข้องเช่นช่วงเริ่มต้นของการก่อสร้างโครงการ

การก่อสร้างโครงการอินโดนีเซียเป็นส่วนสําคัญของรูปแบบเชิงกลยุทธ์ของ บริษัท ของฟอยล์ทองแดงและวัสดุพลังงานใหม่อื่น ๆ ซึ่งสามารถให้การเล่นอย่างเต็มที่กับข้อได้เปรียบการดําเนินงานระหว่างประเทศของ บริษัท เรียนรู้จากประสบการณ์และทรัพยากรทางการตลาดของการขยายตลาดท่อทองแดงระหว่างประเทศใช้การแข่งขันที่แตกต่างขยายตลาดต่างประเทศอย่างรวดเร็วและหลีกเลี่ยงความเสี่ยงทางการตลาดที่เกิดจากการแข่งขันภายในประเทศที่รุนแรงในระดับหนึ่ง และสามารถเพิ่มความสามารถในการแข่งขันของผลิตภัณฑ์ในตลาดต่างประเทศและเพิ่มผลกําไรของ บริษัท ต่อไป

นอกจากนี้ การก่อสร้างโครงการจะขยายอิทธิพลของ บริษัท ในอุตสาหกรรมฟอยล์ทองแดงดึงดูดผู้มีความสามารถระดับนานาชาติในอุตสาหกรรม เพื่อดึงดูดผู้มีความสามารถระดับนานาชาติในอุตสาหกรรมเข้าร่วม บริษัท ให้แสดงข้อได้เปรียบที่มีอยู่ของเทคโนโลยี ความสามารถอุปกรณ์และการจัดการดิจิทัลและบรรลุความได้เปรียบในการแข่งขันระหว่างประเทศ อย่างเต็มที่

ในเวลาเดียวกันโครงการอินโดนีเซียสามารถสร้างส่วนเสริมที่ดีกับฐานในประเทศให้เล่นอย่างเต็มที่กับข้อดีของรูปแบบการผลิตระหว่างประเทศและขยายตลาดโลกอย่างแข็งขัน