ไทย
banner
บริษัทอุตสาหกรรมทองแดงไฮ่เลี่ยง(เวียดนาม) จำกัด
2017-10-17

บริษัทอุตสาหกรรมทองแดงไฮ่เลี่ยง (เวียดนาม) จำกัด เป็นบริษัทจดทะเบียนตลาดหลักทรัพย์เครือไฮ่เลี่ยงกรุ๊ป บริษัทย่อยของบริษัทรวมทุนเจ้อเจียงไฮ่เลี่ยง จำกัด (รหัสหุ้น : 002203) ตั้งอยู่ที่เขตอุตสาหกรรมใหม่หลงเจียงเขตซินฝู เมืองเฉียนเจียง ประเทศเวียดนาม ห่างจากเมืองโฮจิมินห์ 70 กิโลเมตร ทุนจดทะเบียน  55ล้านเหรียญสหรัฐ ครอบคลุมพื้นที่ 170,820 ตารางเมตร  โครงการก่อสร้างหลักคือผลิตภัณฑ์ทองแดงและท่อทองแดงผสมอัลลอย 71,000 ตันต่อปี

ผลิตภัณฑ์หลักได้แก่ทองแดงและท่อทองแดงผสมอัลลอย ที่ใช้ในเครื่องทำความเย็น เครื่องปรับอากาศ กระบวนการแยกน้ำออกจากเกลือ เครื่องจักรโลหะ เครื่องจักรอุปกรณ์การผลิต ข้อมูลอิเลกทรอนิก ท่อน้ำ อุตสาหกรรมยานยนต์ การคมนาคมขนส่ง การไฟฟ้าเป็นต้น  บริษัทนำเข้าอุปกรณ์เครื่องจักรการผลิตและทดสอบจากญี่ปุ่น ออสเตรเลีย เยอรมัน  ใช้ร่วมกับเครื่องจักรทันสมัยบางส่วนในประเทศ ทำให้ภาพรวมของเทคโนโลยีอุปกรณ์และเครื่องจักรของบริษัทอยู่ในระดับแนวหน้าของประเทศ ผลิตภัณฑ์ส่งออกไปที่หลายภูมิภาคประเทศ เช่น อเมริกา ยุโรป ออสเตรเลีย เอเชีย เป็นต้น  Midea Daikin Gree Hitachi ล้วนแล้วแต่เป็นลูกค้าของบริษัท

โครงสร้างบุคลากรของบริษัทมีความเหมาะสม ปัจจุบันมีพนักงานกว่า 560 คน  พนักงานวุฒิปวช.ปวส.ขึ้นไป 61 คน หอพักมี เครื่องปรับอากาศ เครื่องทำน้ำอุ่น อินเตอร์เนต ทีวี  พร้อมใช้งาน   มีสิ่งอำนวยความสะดวกพื้นฐาน ห้องกิจกรรมพนักงาน สนามบาสเกตบอล เป็นต้น บริษัทมีความสัมพันธ์ที่ดีในด้านความร่วมมือกับรัฐบาลท้องถิ่นและองค์กรท้องถิ่น  ในขณะที่สร้างคุณค่าให้กับสังคม บริษัทยังแสดงความรับผิดชอบต่อสังคมอย่างกระตือรือร้น สนับสนุนกิจกกรมสาธารณะประโยชน์อย่างเต็มที่ เพื่อให้ความอบอุ่นกับผู้ที่ยากไร้ เพื่อให้ทุนการศึกษาแก่นักเรียนที่ยากจน และเพื่อซ่อมแซมบ้านให้แก่พนักงานที่ลำบาก

บริษัทได้รับรางวัล”ผู้ประกอบการดีเด่น”เมืองเฉียนเจียง เวียดนาม ประจำปี 2011-2012  ได้รับรางวัลผู้ประกอบการดีเด่นด้านการดำเนินงานประกันสังคม เมืองเฉียนเจียง เวียดนาม และในสามปีนี้มูลค่าผลผลิตและยอดขายเพิ่มขึ้นเป็นอย่างมาก  ปี2015 รายได้การจำหน่ายอยู่ที่ 11.65 ร้อยล้านหยวน  กำไร 51.99 ล้านหยวน ปี2016 รายได้การจำหน่ายอยู่ที่ 1.52 พันล้านหยวน กำไร 12,822 ล้านหยวน  ปี2017 คาดว่าจะมีรายได้จากการจำหน่ายที่ 2.182 พันล้านหยวน  กำไรที่ 17,575 ล้านหยวน  

 บริษัทใช้หลัก “ทำให้ดี ทำให้แข็งแกร่ง ทำให้ยิ่งใหญ่” เป็นแนวทางในการพัฒนาอุตสาหกรรม  เพราะภารกิจและความรับผิดชอบของบริษัทคือ ”จัดหาสิ่งที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า สร้างผลกำไรงามให้แก่ผู้ถือหุ้น วางรากฐานการเติบโตให้แก่พนักงาน  สร้างชัยชนะให้แก่คู่ค้า สร้างผลงานที่ยิ่งใหญ่ให้แก่สังคม”  มุ่งมั่นที่จะบรรลุเป้าหมายในการสร้างแบรนด์สากลและเป็นหนึ่งในบริษัทอุตสาหกรรมแปรรูปทองแดงข้ามชาติที่มีความสามารถทางการแข่งขันสูงที่สุดแห่งหนึ่งในโลก