ไทย
banner
โครงการระยะที่สองของLOYAL HAILIANG COPPER (THAILAND)CO., LTD เริ่มก่อสร้าง
2019-05-15

เมื่อวันที่ 8 มกราคม ปี2019 LOYAL HAILIANG COPPER (THAILAND)CO., LTD (ต่อไปนี้จะเรียกว่า“HAILIANGประเทศไทย)โครงการประหยัดพลังงานที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมระยะที่สองของสายการผลิตระยะที่สองซึ่งมีผลผลิตประจำปีเป็น 30,000 ตันได้จัดพิธีวางศิลาฤกษ์ การเริ่มโครงการน็ได้กลายเป็นเครื่องหมายเริ่มต้นของโครงการระยะมที่สองในประเทศไทยรองผู้จัดการทั่วไป และผู้นำคนอื่น ๆ “HAILIANGประเทศไทยเข้าร่วมในพิธีนี้ด้วย

โครงการระยะที่สอง ส่วนใหญ่จะใช้เทคโนโลยีหน่วยการหล่อแบบต่อเนื่อง อุปกรณ์และกระบวนการหมุนดาวเคราะห์ เทคโนโลยีอุปกรณ์หมุนดาวเคราะห์ เทคโนโลยีเตาหลอมออนไลน์และความสำเร็จทางวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี นำระบบควบคุมการผลิตข้อมูล (MES)และระบบการจัดการทรัพยากรขององค์กร (SAP)ไปใช้กับโครงการการผลิตอัจฉริยะของท่อทองแดงที่มีประสิทธิภาพสูงซึ่งประหยัดพลังงานและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมด้วยผลผลิตประจำปี 30,000ตัน เพื่อให้ทั้งสองสามารถรวมเข้าด้วยกัน เปลี่ยนโหมดการจัดการการผลิตแบบดั้งเดิม อัพเกรเป็นดรูปแบบการจัดการการผลิตใหม่ เพื่อให้บรรลุการประหยัดพลังงานและการคุ้มครองสิ่งแวดล้อม หลังจากโครงการเสร็จสิ้นจะมีการเพิ่มกำลังการผลิต 30,000 ตันสำหรับหลอดประหยัดพลังงานที่มีประสิทธิภาพสูงและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

1557880087892018numd.jpg


HAILIANGประเทศไทยผลิตเส้นผ่าศูนย์กลางขนาดเล็กของเครื่องปรับอากาผนังบางภายในขดลวดทองแดงและท่อทองแดงเรียบท่อทองแดง ปราศจากออกซิเจนสำหรับการสื่อสารทางอิเล็กทรอนิกส์ และใช้ในเขตการทำความเย็นเช่นเครื่องปรับอากาศและตู้เย็นฯลฯ โครงการระยะที่สองป็นผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงในอุตสาหกรรมและสอดคล้องกับมาตรฐานสากลในด้านเทคโนโลยีคุณภาพและข้อกำหนด กำลังการผลิตใหม่ที่เพิ่มขึ้น 30,000 ตันจะทำให้กำลังการผลิตรวมของ Hailiangประเทศไทยถึง 55,000 ตัน / ปี เมื่อรวมกับรูปแบบการผลิตของหุ้นHailiangทั้งในประเทศและต่างประเทศจะส่งเสริมการพัฒนาอย่างรวดเร็วของอุตสาหกรรมแปรรูปทองแดงของไทย

การเริ่มงานของโครงการระยะที่สองการก่อสร้างนี้เป็นความคิดริเริ่มที่สำคัญที่ได้รับการชี้นำโดยเป้าหมายของบริษัท คือ“ การพัฒนาวัสดุที่ไม่ใช่เหล็กและการพัฒนาทางปัญญา” ซึ่งได้รับการพัฒนาให้มีคุณภาพสูงขึ้น ปัญญาขึ้น เทคโนโลยีและเนื้อหาของแบรนด์และการแข่งขันที่สูงขึ้นในทั่วโลก