ไทย
banner
พิธิงานการสรุปยกย่องHailiangหุ้นส่วนจำกัดของปี 2018 และพิธีลงนามความรับผิดชอบทางธุรกิจของปี 2019จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่
2019-05-16

微信图片_20190128125152_副本.jpg


รวมมูลนิธิ รากฐาน และสู้กับปีที่จะมาถึง! วันที่ 27พิธิงานการสรุปยกย่องHailiangหุ้นส่วนจำกัดของปี 2018 และพิธีลงนามความรับผิดชอบทางธุรกิจของปี 2019 จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ ผู้จัดการระดับกลางและระดับสูงเกือบ 200 คนจากสำนักงานใหญ่ของบริษัท รวบรวมในฐานเจ้อเจียง แลกเปลี่ยนวิธีการปรับเปลี่ยนมุมสำคัญ
เห็นได้คมชัดวิธีการริเริ่มของ ปี2019


15579961895039488iDz.jpg


ปี2018 เป็นปีที่ไม่ธรรมดา เศรษฐกิจของจีนได้เข้าสู่ขั้นตอนการพัฒนาใหม่ สถานการณ์ทางเศรษฐกิจโลกมีความวุ่นวายไม่อาจคาดการณ์ได้และวิกฤตได้กลายเป็นเรื่องปกติ

Hailiangหุ้นส่วนจำกัดยึดมั่นในปรัชญาทางธุรกิจที่แข็งแกร่ง ขึ้นกับแนวโน้ม บรรลุยอดขายและกำไรเพิ่ม ทำให้ความแข็งแกร่งของบริษัทเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมและยังส่งเสริมบริษัทเป็น"วัสดุภูมิปัญญาระหว่างประเทศ"และเปลี่ยนจากความหวังเป็นความจริง!

 

บทที่หนึ่ง: การสรุป

ในช่วงครึ่งของการประชุม หัวหน้าศูนย์การจัดการทางการเงิน ศูนย์การจัดการการตลาด ระบบนิเวศน์คอปกสีน้ำเงิน บริษัท Keyu บริษัททองแดงกวางตุ้งและ บริษัททองแดงเซี่ยงฮ้ และหัวหน้าโครงการอื่น ต่างก็รายงานงานปี 2018 แผนงานปี2019ตามลำดับ พวกเขาแสดงความตั้งใจที่จะมุ่งมั่นที่จะแสดงสภาพอากาศใหม่ในปีหน้า บรรลุความสำเร็จใหม่สร้างความสำเร็จใหม่และแสวงหาความก้าวหน้า

ผู้การพัฒนาตนเองไม่ได้เป็นความรุ่งโรจน์ในอดีต เพียงเพื่อค้นหาสาเหตุและผลที่ตามมา ในที่ประชุม ทุกแผนกของHailiangหุ้นส่วนจำกัดได้สรุปประสบการณ์ของปีที่ผ่านมาอย่างแข็งขัน วิเคราะห์ปัญหาที่มีอยู่ แลกเปลี่ยนและแบ่งปันประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยม ความท้าทายเปิดรากฐานสำหรับการเริ่มต้นที่ดีในปี 2019

ในการประชุม ประธานและผู้จัดการทั่วไปของ Hailiangหุ้นส่วนจำกัดนาย Zhu Zhangquan ได้กล่าวปาฐกถาพิเศษใน "การต่อสู้ในปี2009 รวบรวมรากฐานที่สำคัญของการพัฒนา" และทบทวนในการดำเนินการตามเงื่อนไขทางธุรกิจและภารกิจหลักของบริษัทในปี 2018อย่างครอบคลุม

นาย Zhuกล่าวว่าปัจจุบันนี้ เราอยู่ในจุดเปลี่ยนที่ใหญ่มาก ความไม่แน่นอนของสภาพแวดล้อมภายนอกมีความแข็งแกร่งและการเปลี่ยนแปลงของตลาดมีความรุนแรงอย่างยิ่ง แต่ตามการสนับสนุนอย่างเต็มที่ของและความพยายามของพนักงานHailiangหุ้นส่วนจำกัดทั้งหมดบริษัทยังคงมอบเอกสารคำตอบที่น่าพอใจ ไม่เพียง แต่สำเร็จตัวชี้วัดทางธุรกิจที่กำหนดในช่วงต้นปี  ยังประสบความสำเร็จในการสร้างการลงทุนโครงการการปรับ โหมดการทำงานการสร้าง ทรัพยากรมนุษย์ โครงการคนงานนำร่อง การสร้างระบบวิจัยและพัฒนา การควบรวมและซื้อกิจการ ได้รับความก้าวหน้า

เขาแสดงโดยเฉพาะอย่างยิ่งให้เห็นว่าความสำเร็จในการปรับศูนย์กำไรและการวิจัยและพัฒนาเทคโนโลยีของ บริษัทมีความโดดเด่นเป็นพิเศษ ในด้านการผลิตท่อทองแดง บริษัทได้เปลี่ยนจากผู้ติดตามอุตสาหกรรมไปสู่ผู้นำที่ไม่มีข้อโต้แย้งในตัวชี้วัด ผลิตภัณฑ์ของ Hailiang เป็นมาตรฐานอุตสาหกรรม


微信图片_20190129090015.jpg


นายZhuยังทำการวิเคราะห์เชิงลึกเกี่ยวกับสถานการณ์ทางเศรษฐกิจภายนอกของปัจจุบันและแนวโน้มการพัฒนาอุตสาหกรรมและทำให้ชัดเจนว่าวัตถุประสงค์ทางธุรกิจและการริเริ่มเชิงกลยุทธ์ของ บริษัท ในปี 2019 ให้กับผู้เข้าร่วมและจัดวางงานสำคัญในปี 2019 นายZhuแสดงว่า ระหว่างจุดเปลี่ยนหุ้น Hailiangหุ้นส่วนจำกัด

จำเป็นต้องยอมรับความท้าทายและบรรลุการพัฒนาที่มีเสถียรภาพมากขึ้นในระยะยาว 2019 เป็นปีที่สำคัญสำหรับการพัฒนาที่มั่นคงตราบใดที่ปีนี้เสร็จสมบูรณ์กลยุทธ์ 2025 จะรับรู้ได้อย่างราบรื่น !

ประธานและประธานกรุ๊ป Hailiang นาย Cao Jianguo กล่าวว่า สุนทรพจน์ที่สำคัญและแสดงความยินดีอย่างจริงใจและขอแสดงความยินดีกับความสำเร็จของ Hailiang นอกจากนี้เขายังวิเคราะห์ในรายละเอียดเกี่ยวกับข้อได้เปรียบในการแข่งขันของ Hailiangหุ้นส่วนจำกัดคือประเภทผลิตภัณฑ์และการจัดส่งที่รวดเร็ว เทคโนโลยีผลิตภัณฑ์ที่ดี ประหยัดต้นทุนการลงทุน เชิงกลยุทธ์และการรวมทรัพยากรสูงสุด

เขากล่าวว่า ภายใต้การบริหารของทีมผู้บริหารที่นำโดยผู้จัดการทั่วไป นายZhu Zhangquan Hailiangหุ้นส่วนจำกัดมีการเปลี่ยนแปลงอย่างมากทั้งประสิทธิภาพการผลิตและระดับการจัดการ เขาเชื่อว่าผู้ Hailiangหุ้นส่วนจำกัดจะยังคงรักษาจิตวิญญาณแห่งความทุกข์ยาก รวมข้อดีและดำเนินการต่อเพื่อสร้างความก้าวหน้าอย่างมาก

ในการประชุม ประธานคณะกรรมการกรุ๊ปHailiang นาย FENHAILIANGได้ให้คำแนะนำที่สำคัญและยกย่องอย่างสูงและยืนยันความสำเร็จของ Hailiangหุ้นส่วนจำกัดในปีที่ผ่านมา ประธานFENดำเนินการวิเคราะห์รายละเอียดและคำแนะนำเชิงกลยุทธ์ในการพัฒนา ของ Hailiangหุ้นส่วนจำ

เขาแสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่าทีมคือความสามารถในการแข่งขันหลักของ Hailiangหุ้นส่วนจำกัดโดยทีมผู้จัดการทั่วไปนาย Zhu Zhangquan ไม่เพียแต่อุตสาหกรรมดีที่สุดเท่านั้น ยังดีที่สุดในประเทศ เขากล่าวว่าในสภาพแวดล้อมทางเศรษฐกิจเมื่อปีที่แล้ว องค์กรเอกชนต้องเผชิญกับการทดสอบครั้งใหญ่ปริมาณที่มากขึ้นการทดสอบที่มากขึ้น แต่ Hailiang อดทนต่อการทดสอบ การถอดเสียงในการถอดความนี้ Hailiangหุ้นส่วนจำกัดมีส่วนอย่างมาก สิ่งที่น่าชื่นชมยิ่งกว่าคือ Hailiangหุ้นส่วนจำกัดสามารถบรรลุยอดขายและผลกำไรที่เติบโตอย่างรวดเร็วเป็นเวลาหกปีติดต่อกันเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมได้ อาจกล่าวได้ว่า Hailiangหุ้นส่วนจำกัด มีความสามารถในการแข่งขันอย่างเป็นระบบและครอบคลุม ในการแข่งขันในตลาดก็ถือได้ว่าเป็นคำว่า "สถานที่เรามาถึง อุปสรรคทั้งหมดถูกลบออก"!

 

บทที่ สอง: การลงนาม


1557996331662872erDC.jpg


ในช่วงครึ่งหลังของการประชุมได้จัดพิธีลงนามความรับผิดชอบทางธุรกิจประจำปี 2019 ภายใต้การเป็นพยานของทีมบริหาร Hailiangหุ้นส่วนจำกัด ผู้จัดการนาย Caoเป็นตัวแทนของกรุ๊ป Hailiang และ Hailiangหุ้นส่วนจำกัดได้ลงนามในจดหมายความรับผิดชอบเป้าหมายธุรกิจปี 2019  และนาย Zhu เป็นตัวแทนของ Hailiangหุ้นส่วนจำกัดลงนามในจดหมายความรับผิดชอบสำหรับวัตถุประสงค์ทางธุรกิจเพิ่มเติมชี้แจงงานของตัวชี้วัดในปี 2019กับผู้จัดการหน่วยของแต่ละแผกท่อทองแดงและศูนย์กำไร Shangyue

โดยการสลายตัวและการดำเนินการตามระบบความรับผิดชอบเป้าหมายนี้ความรับผิดชอบของแต่ละหน่วยในปี 2019 มีความชัดเจนมากขึ้น วางรากฐานสำหรับบริษัท เพื่อดำเนินการต่อเพื่อเพิ่มความสามารถในการจัดการนวัตกรรมการแข่งขันและการพัฒนาอย่างยั่งยืนในปีใหม่


1557996360143764v8v5.jpg


ในตอนท้ายของพิธีลงนาม นาย Zhu ได้นำทีมผู้บริหารของ Hailiangหุ้นส่วนจำกัด สาบานสไตล์การทำงานที่เคร่งขรึมและสัญญาว่าจะสร้างบรรยากาศการทำงานที่ซื่อสัตย์

 

第三篇章:表彰

บทที่ สาม: การยกย่อง

การประชุมครั้งนี้ยังยกย่องและให้รางวัลแก่นักสะสมขั้นสูงและบุคคลขั้นสูงในปี 2018 ขอบคุณพวกเขาสำหรับการทำงานหนักและมีผลงานที่โดดเด่นแก่บริษัท รางวัลการมีส่วนร่วมที่โดดเด่นของ Hailiangหุ้นส่วนจำกัดในปี 2019 และรางวัลการมีส่วนร่วมที่โดดเด่น ศูนย์บริหารการจัดซื้อและHailiangเซี่ยงไฮ้ทองแดงได้รับรางวัล


1557996458625269NIwC.jpg


บทที่สี่: การรวบตัวกัน

Hailiangหุ้นส่วนจำกัดมีคนที่มีความสามารถพิเศษมากมาย เด็ก ๆ ที่บ้านโดดเด่นด้วย หลังจากการประชุมพวกเขานำโปรแกรมที่ยอดเยี่ยมมาสู่ทุกคน

15579965165845584f66.gif

1548661573480.gif

ข้อความแห่งความหวัง

ปี 2019 เป็นปีของจุดเปลี่ยนสำคัญในยุคใหม่ มันเป็นปีที่สำคัญสำหรับการพิจารณาว่า Hailiangหุ้นส่วนจำกัด

สามารถบรรลุเป้าหมายเชิงกลยุทธ์ในปี 2025ได้หรือไม่! เมื่อเผชิญกับสภาพแวดล้อมทางเศรษฐกิจโลกที่ซับซ้อนและเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา ทีม Hailiang จะทำงานร่วมกันอย่างมั่นคงและต่อเนื่องวางรากฐานที่แข็งแกร่งยอมรับการเปลี่ยนแปลงและเชื่อว่าเราจะสามารถบรรลุตัวชี้วัดผลการดำเนินงานในปี 2019 เพื่อเป็นวิสัยทัศน์"วัสดุภูมิปัญญาระหว่างประเทศ"ทำตามขั้นตอนที่มั่นคง!