ไทย
banner
พวกสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรแห่งสภาประชาชนจังหวัด รองผู้อำนวยการคณะกรรมการการเงินและเศรษฐกิจนางWu Guiying มาเยี่ยมชมและวิจัยที่บริษัทHailiangหุ้นส่วนจำกัด
2019-05-21

ในช่วงบ่ายของวันที่ 2 เมษายน สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรแห่งสภาประชาชนจังหวัด รองผู้อำนวยการคณะกรรมการการเงินและเศรษฐกิจนางWu Guiying มาเยี่ยมชมและวิจัยที่ฐานการผลิตเจ้อเจียงของบริษัทHailiangหุ้นส่วนจำกัด ดำเนินกิจกรรมวิจัยพิเศษเพื่อส่งเสริมการพัฒนาเศรษฐกิจส่วนตัวที่มีคุณภาพสูง ผู้จัดการทั่วไปของ หน่วยธุรกิจท่อทองแดงHailiangนายJiangLirongมาพร้อมการ


1558424832227209hPMS.jpg


ทีมวิจัยได้เข้าเยี่ยมชมเวิร์คช็อปอัจฉริยะของอุปกรณ์ท่อทองแดงของบริษัทHailiangหุ้นส่วนจำกัด เพื่อรับฟัง Jiang Lirongแนะนำเกี่ยวกับการผลิตอัจฉริยะของการประชุมเชิงปฏิบัติการ ถามเกี่ยวกับสถานการณ์การผลิตจริงของบริษัทและยืนยันการใช้การวิเคราะห์ความแม่นยำแบบดิจิตอลของการใช้พลังงานและการลดต้นทุนการผลิตWu Guiying กล่าวว่าประเทศเราให้ความสำคัญอย่างยิ่งต่อการพัฒนาของ บริษัท เอกชนและได้นำนโยบายที่ดีมาใช้มากมาย หวังว่าผู้ประกอบการจะเพิ่มความเชื่อมั่นในการพัฒนาและใช้เส้นทางการพัฒนาที่ดีและยั่งยืน


1558424869805500zaRQ.jpg


รองผู้อำนวยการคณะทำงานงบประมาณของสภาประชาชนของสภาคองเกรสเฉินนายWangBaineng สภาประชาชนจังหวัดนายChenLiXiang และนางZhaoLiPing และรองนักวิจัยสำนักงานคณะกรรมการการเงินและเศรษฐกิจ นางZhaJunHong รองผู้อำนวยการสำนักงานคณะกรรมการวิจัยของสภาคองเกรส Shaoxing สภาประชาชนฯษญWangLiMin รองผู้อำนวยการคณะทำงานด้านการเงินและเศรษฐกิจนายShen ZhiXinรองผู้อำนวยการฝ่ายการเงินและเศรษฐกิจนายWangYanLiang รองผู้อำนวยการของ Zhuji เทศบาลประชาชนยืนคณะกรรมการQianJianrong ผู้อำนวยการของคณะกรรมการการทำงานทางการเงินและเศรษฐกิจนางJiang Ting รองผู้อำนวยการนายChen Boyong นางWang YuYingและผู้นำคนอื่น ๆ มาพร้อมกัน