ไทย
banner
ทอดสมอเป้าหมาย ต้อนรับจุดเปลี่ยน | การประชุมลงนามความรับผิดชอบทางธุรกิจ 2021ของบริษัทHailiangหุ้นส่วนจำกัดจัดสำเร็จ
2021-02-26

เวลาผ่านไป ใช้ชีวิตอย่างไม่เสียดาย เวลาผ่านไปอนาคตสามารถคาดหวังได้ เมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ บริษัทHailiangหุ้นส่วนจำกัดจัดการประชุมลงนามความรับผิดชอบทางธุรกิจ 2021 ประธานและผู้จัดการทั่วไป Zhu Zhangquan รองผู้จัดการทั่วไป Wang Sheng และผู้นำศูนย์กำไรของบริษัทHailiangหุ้นส่วนจำกัดเข้าร่วมการประชุมลงนาม ผู้รับผิดชอบฐานต่างจังหวัดเข้าร่วมในการประชุมลงนาม ผ่านการเชื่อมต่อวิดีโอ


1.jpg


ในนามของบริษัทHailiangหุ้นส่วนจำกัด Zhu Zhangquan ได้ลงนามในจดหมายรับผิดชอบ เป้าหมาย ทางธุรกิจปี 2021 กับหัวหน้าศูนย์กำไรที่ไม่ก่อให้เกิดประสิทธิผล และศูนย์กำไรที่มีประสิทธิผล โดยชี้แจงตัวชี้วัดและงานต่างๆในปี2021 โดยมีเป้าหมายเพื่อกระตุ้นความมีชีวิตชีวาของธุรกิจ และเพิ่มความสามารถในการแข่งขันในตลาด เพื่อให้แน่ใจว่า บรรลุวัตถุประสงค์ในการทำงาน ที่หลากหลายตลอดทั้งปี


未命名.png


ด้วยการย่อยสลายและการดำเนินการตามความรับผิดชอบเป้าหมายนี้ทุกหน่วยงานมีความรับผิดชอบที่ชัดเจนมากขึ้นสำหรับปี2021 โดยวางรากฐานที่มั่นคงให้Hailiangในการปรับปรุงความสามารถในการจัดการนวัตกรรมความสามารถในการแข่งขันทางการตลาดและความสามารถในการพัฒนาที่ยั่งยืนในปีใหม่


6.jpg


ในตอนท้ายของพิธีลงนาม Zhu Zhangquan ได้สรุปการดำเนินงานของบริษัทในปี 2020 และตีความสำคัญเกี่ยวกับแผนการพัฒนาในอนาคตของบริษัทเขาชี้ให้เห็นว่าปี2020ที่ผ่านมาเป็นปีที่ยากลำบากมากแต่ภายใต้การทำงานหนักและความพยายามของบริษัทHailiangหุ้นส่วนจำกัด บริษัได้อดทนต่อการทดสอบที่นำมาจากสังคมและอุตสาหกรรม จะนำบริษัทที่ก้าวขึ้นไปเวทีใหม่ เขาเน้นย้ำว่าในช่วงเวลาแห่งการเปลี่ยนแปลงที่ไม่ธรรมดานี้ความสำเร็จนั้นยากที่ได้รับแม้ว่าไวรัสโคโรน่าสายพันธุ์ใหม่ 2019จะยังคงมีอยู่แต่เป้าหมายของเราในการก้าวไปข้างหน้าจะต้องไม่ล้าหลังหวังว่าชาวHailiangทุกคนจะยังคงมุ่งสู่ความเป็นเลิศและท้าทายตัวเอง ไม่กลัวลมและฝน มุ่งหน้าไปข้างหน้า เพื่อให้บรรลุวิสัยทัศน์ที่ยิ่งใหญ่ของบริษัทHailiangหุ้นส่วนจำกัดและเป็นผู้นำการสร้างระบบ นิเวศอุตสาหกรรม