ไทย
banner
ข่าวดี | บริษัทHailiangหุ้นส่วนจำกัดได้รับ"หน่วยบริษัทหุ้นส่วนจำกัดที่ชนะในการประเมินที่ครอบคลุมของปี2020"
2021-07-20

เมื่อเร็ว ๆ นี้ กลุ่มผู้นำงานองค์กรของรัฐบาลเทศบาล Shaoxing ได้ทำการประเมินอย่างครอบคลุมของบริษัทจดทะเบียนในประเทศ ได้ยกย่องบริษัทหุ้นส่วนจำกัดที่โดดเด่นสิบแห่งในปี 2020 บริษัทHailiangหุ้นส่วนจำกัด (รหัสหุ้น 002203) ได้รับการจัดอันดับให้เป็นหนึ่งในนั้นและได้รับ"หน่วยบริษัทหุ้นส่วนจำกัดที่ชนะในการประเมินที่ครอบคลุมของปี2020"


1.png2.png


การคัดเลือกนี้ ตรวจสอบอย่างละเอียดและเลือกบริษัทหุ้นส่วนจำกัดที่โดดเด่น 10 แห่งใน Shaoxing โดยพิจารณาจากหลายมิติ เช่น ขนาดองค์กร กรณีการดำเนินงาน ความสามารถการทำกำไร การปฏิบัติตามการเปิดเผยข้อมูล การจัดการนักลงทุน การรีไฟแนนซ์ และการควบรวมกิจการและมิติอื่นๆ


ในปี 2020 เมื่อเผชิญกับผลกระทบของโรคระบาดและสถานการณ์เศรษฐกิจโลกที่ค่อนข้างไม่เอื้ออำนวย บริษัทได้ตอบสนองอย่างแข็งขันและใช้ความคิดริเริ่มที่จะทำให้ดีที่สุด เพื่อป้องกันและควบคุมการแพร่ระบาดตลอดจนการผลิตและการดำเนินงาน การวางตำแหน่งเชิงกลยุทธ์ ชัดเจนขึ้น ข้อดีการผลิตที่ชาญฉลาดและเลย์เอาต์ทั่วโลกโดดเด่นมากขึ้น บริษัทปรับปรุงโครงสร้างผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง ส่งเสริมการปรับปรุงคุณภาพและประสิทธิภาพอย่างจริงจัง และขัดต่อปัจจุบัน รวมตำแหน่งผู้นำในอุตสาหกรรมต่อไป ในปี 2020 ยอดขายของบริษัทสำหรับวัสดุแปรรูปโลหะที่ไม่ใช่เหล็ก เช่น โลหะผสมทองแดงและทองแดงทำสถิติสูงสุดเป็นประวัติการณ์ โดยแตะระดับ 836,100 ตัน และรายได้จากการดำเนินงานของบริษัทเพิ่มขึ้น 12.75% เมื่อเทียบเป็นรายปี


卓越.jpg