ไทย
banner
ข่าวดี | ฐานการผลิตกวางตุ้งของบริษัท Hailiang หุ้นส่วนจำกัด ได้รับรางวัล "ผู้จัดหาสินค้าที่ยอดเยี่ยม" ของ Midea
2022-05-24

เมื่อเร็วๆ นี้ บริษัท Hailiang ออตโตท่อทองแดง (กวางตุ้ง) จำกัด  ได้รับรางวัลผู้จัดหาสินค้า ยอดเยี่ยมในปี 2021จากแผนกเทคโนโลยีของ Midea Group ซึ่งเป็นเกียรติอีกประการหนึ่งหลังจาก ได้รับรางวัล "รางวัลนวัตกรรมเทคโนโลยี" ในปี 2020


01.jpg


การเลือกรางวัลผู้จัดหาสินค้าประจำปีคือการยกย่องผลงานที่โดดเด่น ของแผนกเทคโนโลยี ของ Midea Group ในปี 2021 ในแง่ของการประกันคุณภาพ การส่งมอบการผลิต การพัฒนา ผลิตภัณฑ์ใหม่ และการเพิ่มประสิทธิภาพต้นทุน บริษัท Hailiang ออตโตท่อทองแดง จำกัด เริ่มส่งของปริมาณมากให้ Midea ตั้งแต่ปี 2019 ด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงและความสามารถในการจัดส่ง ที่เสถียร ทำให้ความต้องการด้านอุปทานเพิ่มขึ้นจาก 20% เป็น 40% ในขณะนี้ ได้รับรางวัลในครั้งนี้ ไม่เพียงแต่แสดงถึง Midea ยอมรับ บริษัท Hailiang ออตโตท่อทองแดง จำกัดในระดับสูง แต่ยังสะท้อนถึงความร่วมมืออย่างจริงใจและความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ระหว่างทั้งสองฝ่ายอย่างเต็มที่

บริษัท Hailiang ออตโตท่อทองแดง จำกัด เป็นฐานการผลิตและแปรรูปทองแดงที่สำคัญที่สุด ของบริษัท Hailiang หุ้นส่วนจำกัด ในสามเหลี่ยมปากแม่น้ำเพิร์ล นับตั้งแต่ก่อตั้งในปี 1992 บริษัทได้แนะนำชุดอุปกรณ์แปรรูปท่อทองแดงของยุโรปครบชุด และนำเทคโนโลยีการหล่อ และการรีดแบบต่อเนื่องมาใช้ในการผลิต บริษัทยึดมั่นในหลักการของ "เทคโนโลยีที่ขับเคลื่อนด้วย ลูกค้าเป็นศูนย์กลาง" ยึดมั่นในจิตวิญญาณของ Hailiang ของ "ความซื่อสัตย์สุจริต เสถียรภาพ ลัทธิปฏิบัตินิยม ประสิทธิภาพ และความเป็นเลิศ" และจริงใจให้บริการ ผู้ผลิตเครื่องปรับอากาศ ที่มีชื่อเสียงระดับโลก


02.jpg


บริษัท Hailiang ออตโตท่อทองแดงได้กลายเป็นผู้นำของท่อทองแดงหล่อขึ้นรูป ในประเทศ จีนด้วยคุณภาพของผลิตภัณฑ์ที่มั่นคงและชื่อเสียงในอุตสาหกรรมที่ดี เป็นที่รู้จักกันดีทั้ง ในประเทศและต่างประเทศ มีส่วนสนับสนุนที่โดดเด่นในการผลิตท่อทองแดงที่มีความแม่นยำในประเทศ  ตระหนักถึงวิสัยทัศน์อันยิ่งใหญ่ของบริษัท Hailiang หุ้นส่วนจำกัด ในการเป็นผู้นำทางนิเวศวิทยาของอุตสาหกรรมอโลหะทั่วโลก