ไทย
banner
รองผู้ว่าราชการมณฑลกานซู Lipeixingผู้ติดตามของเขาได้ตรวจสอบที่ บริษัทวัสดุใหม่Hailiang
2022-10-13

เมื่อวันที่ 11 ตุลาคม  รองผู้ว่าการมณฑลกานซู่นาย Li Peixingและผู้ติดตามของเขาไปที่ บริษัทวัสดุใหม่ Hailiang สาขากานซูจำกัด (ต่อไปนี้จะเรียกว่า" บริษัทวัสดุใหม่Hailiang") เพื่อตรวจสอบการก่อสร้างความคืบหน้าการผลิตและการป้องกันการแพร่ระบาดของโครงการวัสดุฟอยล์ทองแดงประสิทธิภาพสูงของ Hailiang รองประธานกรุ๊ป Hailiangนาย Wang Shuguang  และประธานบริษัทวัสดุใหม่Hailiangมาพร้อมกัน

1.jpg>


ในการประชุมเชิงปฏิบัติการการผลิต50,000ตันของโครงการที่หนึ่ง Wang Shuguang ได้แนะนําความคืบหน้าการก่อสร้างและการผลิตของโครงการ นับตั้งแต่ลงจอดในเขตใหม่หลานโจวในเดือนธันวาคม ปี2021 โครงการฟอยล์ทองแดงได้รับการสนับสนุนอย่างมากจากรัฐบาลระดับมณฑลและเทศบาลในทุกระดับ และบริษัทวัสดุใหม่Hailiangได้ยึดมั่นในจิตวิญญาณของ "ลัทธิปฏิบัตินิยม ประสิทธิภาพสูง นวัตกรรมและความทุ่มเท" และรีเฟรชบันทึกใหม่สําหรับการก่อสร้างและการผลิตในอุตสาหกรรมอย่างต่อเนื่องด้วย "ความเร็ว Hailiang": ในเวลาไม่ถึงครึ่งปีการทดลองผลิตฟอยล์แบตเตอรี่ลิเธียมขนาด 4.5-8 ไมครอนได้ประสบความสําเร็จ ได้รับรู้เทคโนโลยีการผลิตฟอยล์แบตเตอรี่ลิเธียม 3.5 ไมครอน และสายการผลิต 12,500 ตันได้เริ่มขึ้นล่วงหน้าภายใน 9 เดือน ตอนนี้มีความสามารถในการผลิตปริมาณและสินค้าที่มั่นคง คาดว่าเฟสแรกของโรงงานขนาด 50,000 ตันจะแล้วเสร็จภายในสิ้นเดือนตุลาคมซึ่งเป็นการวางรากฐานที่ดีสําหรับการดําเนินงานที่เป็นระเบียบของโครงการระยะแรกซึ่งจะผลักดันการจ้างงาน 800 คนและการลงทุนสินทรัพย์ถาวรจะเกิน 2 พันล้านหยวน

2.jpg


รองผู้ว่าราชการมณฑล Li Peixing ยืนยันผลการทํางานของโครงการฟอยล์ทองแดง Hailiang อย่างเต็มที่และชื่นชมจิตวิญญาณของทีม Hailiang อย่างมากที่จะกดดันตัวเองมุ่งมั่นเพื่อคนแรกและกล้าที่จะต่อสู้ เขากล่าวว่าสถานการณ์ปัจจุบันของการแพร่ระบาดซ้ํารุนแรงและจําเป็นต้องประสานงานทุกด้านของการป้องกันและควบคุมการแพร่ระบาดและการผลิตที่ปลอดภัยเสริมสร้างการควบคุมบุคลากรผ่านการผลิตแบบวงปิดและปรับปรุงระบบป้องกันและควบคุมการแพร่ระบาดในสถานที่และแผนรับมือเหตุฉุกเฉินเพื่อให้แน่ใจว่าความคืบหน้าของโครงการเป็นไปอย่างราบรื่นและเป็นระเบียบ โครงการฟอยล์ทองแดง Hailiang เป็นโครงการสําคัญของมณฑลเป็นส่วนสําคัญของมณฑลกานซู่ เพื่อสร้างรูปแบบใหม่ของการพัฒนาอุตสาหกรรมพลังงานใหม่หวังว่า Hailiang สามารถปรับปรุงความแข็งแกร่งในการวิจัยทางวิทยาศาสตร์และความสามารถในการแข่งขันของตลาดการแผ่รังสีและขับเคลื่อนการรวมตัวกันและการพัฒนาห่วงโซ่อุตสาหกรรมวัสดุพลังงานใหม่สําหรับการพัฒนาที่มีคุณภาพสูงของมณฑลกานซู่เพื่อรวบรวมโมเมนตัมที่แข็งแกร่ง

รองเลขาธิการรัฐบาลมณฑลกานซู่นายHan Xianming ผู้อํานวยการคณะกรรมการกํากับและบริหารทรัพย์สินของรัฐมณฑลนาย Wu Wanhua สมาชิกของคณะกรรมการยืนของคณะกรรมการพรรคเทศบาลหลานโจวนายและเลขานุการคณะกรรมการทํางานพรรคของพื้นที่ใหม่หลานโจวYang Jianzhong  เลขานุการคณะกรรมการบริหารของ บริษัท Hailiang หุ้นส่วนจำกัด นาย Shao Guoyong รองผู้จัดการทั่วไปและหัวหน้าวิศวกรของบริษัทวัสดุใหม่Hailiang เข้าร่วมงาน