ไทย
banner
การประชุมประจําปี 2022 ของบริษํทการค้าระหว่างประเทศ Hailiangจำกัด|ขี่ลมและคลื่นและเปิดอนาคต
2023-01-19

ในช่วงบ่ายของวันที่ 13 มกราคม 2023 บริษํทการค้าระหว่างประเทศ Hailiangจำกัด สาขาเจ้อเจียง ได้จัดการประชุมสรุปงานขายประจําปี 2022 และการประชุมยกย่องในห้องประชุมบนชั้นสามของสํานักงานใหญ่ Hailiang นอกจากพนักงานของบริษัทเราแล้ว เพื่อนร่วมงานจากประเทศไทยเกาหลีญี่ปุ่นและอื่น ๆ ยังเข้าร่วมการประชุมผ่านวิดีโอออนไลน์


สรุปงานประจําปี

8.1.JPG


ตอนแรก ผู้อํานวยการฝ่ายบํารุงรักษาเกี่ยวกับการวิเคราะห์ข้อมูลการขายนายXu Haiyingได้อธิบายโดย การใช้ข้อมูลการขายในปี 2022 ได้รับการอธิบายให้ผู้เข้าร่วมในหลายมิติทราบถึงความสําเร็จและข้อบกพร่องของ บริษัท ในปี 2022

8.2.JPG


ในปี 2022 ซึ่งเป็นปีที่สามหลังจากเริ่มมีการแพร่ระบาด เนื่องจากการเปิดเสรีการป้องกันการแพร่ระบาดระหว่างประเทศได้กลายเป็นกระแสหลัก เมื่อเทียบกับมาตรการป้องกันและควบคุมการแพร่ระบาดที่เข้มงวดก่อนหน้านี้ในประเทศจีน เป็นผลให้ลูกค้าการค้าต่างประเทศมีข้อสงสัยเกี่ยวกับความสามารถในการจัดหาที่มั่นคงของซัพพลายเออร์จีน ประกอบกับการบริโภคที่อ่อนแอในตลาดภายในประเทศแรงกดดันต่อการค้าต่างประเทศเพิ่มขึ้นเป็นสองเท่า วิธีการบรรลุเป้าหมายการขายประจําปีของกลุ่มและสํานักงานใหญ่เป็นปัญหาในทางปฏิบัติที่ทีมการค้าต่างประเทศของ Hailiang ต้องเผชิญตลอดทั้งปี มุ่งเน้นไปที่ "การเพิ่ม" บริษัท การค้าระหว่างประเทศใช้มาตรการหลายอย่างและในที่สุดก็เสร็จสิ้นงานขาย


มองไปการทํางานในอนาคต

8.3.JPG


ต่อจากนั้น  ผู้จัดการทั่วไปของการค้าระหว่างประเทศนายWu Changmingก็พูดในประชุมด้วย เขาเน้นว่าความสําเร็จของผลลัพธ์ในปี 2022 นั้นแยกออกจากความพยายามของสมาชิกในทีมทุกคนไม่ได้และยังขอบคุณผู้นําและฐานหุ้นทุกคนสําหรับความช่วยเหลือและความร่วมมืออย่างเต็มที่

นอกจากนี้ยังมุ่งเน้นไปที่การวิเคราะห์สถานการณ์ที่เลวร้ายและสถานการณ์ที่ซับซ้อนที่ต้องเผชิญกับการค้าต่างประเทศของ Hailiang ในปี 2023 ทีมการค้าระหว่างประเทศจะต้องเตรียมพร้อมทางจิตใจเพื่อเอาชนะความยากลําบากไม่ใช่มองโลกในแง่ดี แต่ก็ไม่ตอบสนองอย่างอดทน ในปีใหม่ตราบใดที่เรามีเป้าหมายเดียวกันและทํางานร่วมกันเราสามารถขี่ลมและคลื่นและเขียนบทใหม่ได้

ฉันเพิ่งกลับมาจากการเดินทางเพื่อธุรกิจสามเดือนไปยังสหรัฐอเมริกาและฉันรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้เดินทางเพื่อธุรกิจในฐานะผู้มาใหม่ ศึกษาและความรู้เชิงลึกเกี่ยวกับฐานในสหรัฐอเมริกาของเรารวมถึงลูกค้าในสหรัฐอเมริกา นอกจากนี้ยังทําให้ฉันตั้งตารอปี 2023 และฉันก็ตั้งตารอที่จะเร่งการเติบโตของฉัน

8.4.JPG


แม้ว่าฉันจะเป็นพนักงานขายเก่า แต่ฉันไม่มีทักษะการขายมากนักที่จะแบ่งปันกับคุณ เพียงจุดเดียวให้แน่ใจว่าได้ "ตอบสนอง" กับลูกค้า อีเมลทั้งหมดจะได้รับการตอบกลับในเวลาที่เหมาะสมและคําสั่งซื้อทั้งหมดจะถูกติดตามในเวลาที่เหมาะสม นี่คือคุณภาพขั้นพื้นฐานที่สุดของการขายการค้าต่างประเทศของเรา

8.5.JPG


จากพนักงานขายสู่ผู้จัดการฝ่ายการตลาดฉันค่อยๆปรับตัวให้เข้ากับการเปลี่ยนแปลงนี้ ตั้งแต่ลูกค้าที่ต้องการติดตามลูกค้าของตนเองไปจนถึงลูกค้าและพนักงานขายที่จัดการตลาดอย่างแข็งขันทั้งมุมมองของความคิดและวิธีการทําสิ่งต่าง ๆ จําเป็นต้องเปลี่ยนแปลง นอกจากนี้ยังทําให้ฉันต้องทํางานหนักขึ้นและกระตือรือร้นมากขึ้นและฉันเรียนรู้เพิ่มเติมจากผู้นําและเพื่อนร่วมงานที่ดีของเรา

8.6.JPG


เป็นที่น่าสังเกตว่า ในปีนี้เป็นครั้งแรกที่มีการแจกจ่ายของที่ระลึกให้กับพนักงานในวันครบรอบ 10 และ 20 ปี การออกแบบโดยรวมของของที่ระลึกหมุนรอบตราบรอนซ์และรูปร่างดันลูกบอลขนาดใหญ่ด้วยลูกบอลขนาดเล็กซึ่งแสดงให้เห็นว่าการพัฒนาของ Hailiang นั้นแยกออกจากความพยายามของพนักงาน Hailiang ทุกคนและฉันหวังว่าทุกคนจะสามารถทํางานร่วมกันต่อไปเพื่อสร้างอนาคตที่ดีกว่าก้าวไปข้างหน้าก้าวไปข้างหน้าด้วยกันเพียงยึดวันเพื่อเริ่มต้นการเดินทางใหม่และถึงเวลาที่จะพัฒนากระต่าย! ในปี 2023 ทีมการค้าระหว่างประเทศของไห่เหลียงจะสร้างความฉลาดอีกครั้งและบรรลุผลลัพธ์ที่น่าประทับใจยิ่งขึ้น

8.7.JPG

8.8.JPG