ไทย
banner
ความสามัคคี • นวัตกรรม • ความก้าวหน้า| บริษัท Hailiang หุ้นส่วน จำกัด ภูมิภาคเจ้อเจียงได้จัดการประชุมสรุปประจําปี 2022
2023-01-23

เมื่อวันที่ 16 มกราคม 2023 บริษัท Hailiang หุ้นส่วน จำกัด ภูมิภาคเจ้อเจียง (ชื่อเดิมแผนกท่อทองแดง) ได้จัดการประชุมซักถามและสรุปงานประจําปี 2022 ด้วยหัวข้อ "ความสามัคคี นวัตกรรมและความก้าวหน้า" แผนกการทํางานและหน่วยธุรกิจทั้งหมดรายงานงาน

10.1.jpg

10.2.JPG


หนึ่ง ให้รวมการเพิ่มประสิทธิภาพแบบไดนามิกของรากฐาน

ทหารและม้าไม่ขยับอาหารและหญ้าก็มาก่อน

แผนกการทํางานรวมถึงฝ่ายบริหารการเงิน ฝ่ายบริหารที่ครอบคลุม ฝ่ายบริหารการดําเนินงานและฝ่ายขายช่องทางซึ่งให้การสนับสนุนที่แข็งแกร่งสําหรับการพัฒนาอย่างต่อเนื่องของหน่วยธุรกิจจากด้านการบัญชีการเงินการจัดสรรทรัพยากรมนุษย์การผลิตและการดําเนินงานการปกป้องสิ่งแวดล้อมและความปลอดภัยความก้าวหน้าทางเทคนิคและแนวโน้มของตลาดภายนอก

ในรายงานการทํางานขนาดกะทัดรัดแต่ละแผนกการทํางานแสดงให้ทุกคนเห็นขอบเขตธุรกิจวัตถุประสงค์การทํางานความคืบหน้าในปัจจุบันและปัญหาและปัญหาที่มีอยู่เพิ่มความเข้าใจซึ่งกันและกันระหว่างแผนกต่างๆส่งเสริมความสามารถในการส่งเสริมความร่วมมือของธุรกิจและพาการดําเนินการตามเป้าหมายของหน่วยธุรกิจในปี2023


สอง ลงสู่พื้นโลกและเดินหลายพันไมล์

แผนกประกอบด้วยวัสดุตัวนําใหม่การขึ้นรูปโลหะที่มีความแม่นยําชิ้นส่วนที่มีความแม่นยําของทองแดงบริสุทธิ์ชิ้นส่วนที่มีความแม่นยําของโลหะผสมขดลวดท่อที่มีความแม่นยํา (รวมถึงท่อทองแดงที่มีความแม่นยําท่อโลหะผสมที่มีความแม่นยําสองแผนกการผลิต) ในหมู่พวกเขาท่อที่มีความแม่นยําและชิ้นส่วนที่มีความแม่นยํามีประสบการณ์มาเป็นเวลานานและมีเสถียรภาพขดลวดได้รับการอัพเกรดอย่างต่อเนื่องและพร้อมที่จะไปและวัสดุตัวนําใหม่และการขึ้นรูปโลหะที่มีความแม่นยําในฐานะคนรุ่นใหม่มีศักยภาพ โดยเฉพาะอย่างยิ่งแผนกวัสดุใหม่ตัวนําจะขัดกับแนวโน้มในปี 2022 และบรรลุการตอบสนองเป็นครั้งแรก

ในรายงานตัวแทนของหน่วยงานต่าง ๆ ได้สรุปความสําเร็จของตัวชี้วัดในปี 2022 แสดงไฮไลท์ในการทํางานวิเคราะห์ข้อบกพร่องที่มีอยู่รายงานปัญหาที่พบในงานปัจจุบันและมาตรการตอบโต้ที่เสนอและได้รับการตอบสนองอย่างจริงใจและการสนับสนุนจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องและหน่วยธุรกิจของพี่น้องจากนั้นกําหนดเป้าหมายและแผนงานสําหรับปี 2023

หลังจากผู้บังคับบัญชารายงานการทํางานของพวกเขาพวกเขามีการแลกเปลี่ยนที่เป็นมิตรและอบอุ่นกับเพื่อนร่วมงานที่เข้าร่วม: เผชิญกับปัญหาเฉพาะหารือเกี่ยวกับการแก้ปัญหาและแนวทางแก้ไขที่นําไปใช้ได้รวบรวมฉันทามติจากทุกฝ่ายและนําแม่น้ําหลายร้อยสายมารวมกันในทะเลซึ่งเป็นขั้นตอนสําคัญในการเปลี่ยนบทบาทและความรู้ความเข้าใจและยังเป็นคําตอบที่ดีที่สุดสําหรับการเริ่มต้นปีใหม่


สาม การควบคุมโดยรวม การวางแนวสมอ


สุดท้ายผู้จัดการทั่วไป Jiang Lirong ได้ทํารายงานสรุปวิเคราะห์สภาพแวดล้อมมหภาคในปัจจุบันและการพัฒนาอุตสาหกรรมที่เกี่ยวข้องชี้ให้เห็นไฮไลท์และข้อบกพร่องในการทํางานในปี 2022 ร่วมกับการดําเนินงานของหน่วยธุรกิจในปี 2022 และเตรียมการที่สําคัญสําหรับงานสําคัญในปี 2023

10.3.JPG


แผนกท่อทองแดงก่อตั้งขึ้นในเดือนตุลาคม 2002 เป็นเวลา 20 ปี ในช่วง 20 ปีที่ผ่านมาของการพัฒนาขนาดของหน่วยธุรกิจได้รับการขยายการก่อสร้างกฎและข้อบังคับต่าง ๆ ได้รับการปรับปรุงอย่างค่อยเป็นค่อยไปการอัพเกรดดิจิทัลได้ถูกนํามาใช้ตามลําดับหมวดหมู่ผลิตภัณฑ์ได้รับการยกระดับอย่างค่อยเป็นค่อยไปและรูปแบบการผลิตระหว่างประเทศเสร็จสมบูรณ์และปริมาณการขายและกําไรเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่องและรวดเร็วซึ่งทนต่อการทดสอบขึ้นและลงโดยเฉพาะอย่างยิ่งผลกระทบของการแพร่ระบาดในช่วงสามปีที่ผ่านมา

วันนี้ สํานักงานใหญ่บริษัท Hailiang หุ้นส่วน จำกัด ภูมิภาคเจ้อเจียงได้ก่อตั้งขึ้น และแผนกของแผนกท่อทองแดงในอดีตได้กลายเป็นกระดูกสันหลังของภูมิภาคเจ้อเจียง ทางเลือกแข็งเหมือนเหล็กและตอนนี้เขาก้าวไปข้างหน้าตั้งแต่ต้น ยุคใหม่โหนดใหม่สถานการณ์ใหม่ความท้าทายและโอกาสอยู่ร่วมกันตราบใดที่เราเชื่อมั่นในเป้าหมายของความเป็นเลิศเปลี่ยนวิธีการทํางานของนวัตกรรมความรู้ความเข้าใจความสามัคคีและความร่วมมือในการทํางานเฉพาะจากนั้นแม้ว่าถนนจะยาวถนนจะมาแม้ว่าจะเป็นเรื่องยาก แต่ก็จะทํา