ไทย
banner
เลือกสิ่งหนึ่งในชีวิต Wang Qianfeng: จงกล้าหาญในนวัตกรรมและทําสิ่งที่ดีที่สุด
2023-06-13

พวกเขาไม่ธรรมดาเพราะแรงงานของพวกเขาและ Hailiang พัฒนาเป็นอย่างดีเพราะพวกเขา แสดงความเคารพแก่คนงาน Hailiang ที่โดดเด่นเหล่านี้

ในเดือนสิงหาคม ปี 2018 Wang Qianfeng เข้าร่วม Hailiang หลังจากเข้าร่วมบริษัท เขาทํางานหนักและติดอยู่กับแนวหน้าของการสนับสนุนอุปกรณ์เสมอ

หลังจาก 5 ปีของการแกะสลักอย่างพิถีพิถัน Wang Qianfeng ได้เติบโตขึ้นจากช่างธรรมดาไปสู่ผู้รับผิดชอบการบํารุงรักษาอุปกรณ์พื้นที่สาธารณะของแผนกขดลวดของฐานเจ้อเจียงของบริษัท Hailiang หุ้นส่วนจำกัดซึ่งส่วนใหญ่รับผิดชอบการบํารุงรักษารายวันและยกเครื่องอุปกรณ์เสริมเช่นคลังสินค้าวัตถุดิบเครื่องอัดอากาศสถานีสูบน้ำหล่อเย็นและอื่น ๆ

ผู้เชี่ยวชาญด้านการซ่อม

หลังจากที่ Wang Qianfeng เข้ารับการบํารุงรักษาคลังสินค้าวัตถุดิบทุกวันปัญหาเล็ก ๆ ของอุปกรณ์เสริมก็ได้รับการแก้ไขทันทีและมีการวางแผนปัญหาสําคัญสําหรับการบํารุงรักษาซึ่งช่วยลดอัตราความล้มเหลวของอุปกรณ์คลังสินค้าวัตถุดิบขดลวดได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ตัวอย่างเช่นผู้วิดน้ำกลับเดิมต้องการการบํารุงรักษาบ่อยครั้งและอยู่ในสภาวะสิ้นเปลืองน้ำมันไฮดรอลิกสูงและประสิทธิภาพการผลิตต่ำ Wang Qianfeng รวมประสบการณ์การบํารุงรักษาของตัวเองเพื่อวิเคราะห์กรณีความล้มเหลวในปีที่ผ่านมาและพบวิธีแก้ปัญห

ในขณะที่มั่นใจในการทํางานปกติของอุปกรณ์ Wang Qianfeng ยังมีความกล้าหาญในการคิดค้นและดําเนินการเปลี่ยนแปลงทางเทคนิคของอุปกรณ์หลายครั้งซึ่งไม่เพียง แต่ลดการใช้พลังงานของอุปกรณ์ แต่ยังช่วยปรับปรุงประสิทธิภาพขององค์กราอย่างรวดเร็วเพื่อให้เครื่องวิดน้ำทํางานได้อย่างเสถียรและมีประสิทธิภาพ

นับตั้งแต่การซ่อมแซมของเขา ปริมาณการใช้น้ำมันไฮดรอลิกในคลังสินค้าวัตถุดิบลดลงจาก 500-700 กิโลกรัมต่อเดือนเป็น 200-340 กิโลกรัมต่อเดือนลดลงประมาณ 60%

นวัตกรรมการประหยัดพลังงาน

 ตั้งแต่ปี 2021 ถึง 2022 Wang Qianfeng ได้เข้าร่วมในการเปลี่ยนแปลงทางเทคนิคของอุปกรณ์กรองสิ่งปฏิกูลระดับภูมิภาคเจ้อเจียงของ Hailiang และรับผิดชอบการออกแบบเลย์เอาต์ของเครือข่ายท่อเติมสระว่ายน้ำ 7-10 # ในพื้นที่ขดลวดและการปรับปรุงการประหยัดน้ำของเครือข่ายท่อเก่าของสระว่ายน้ำ 1-6 # หลังจากเสร็จสิ้นการเปลี่ยนแปลงทางเทคนิคระบบเติมน้ำใหม่สามารถกรองและสร้างน้ำใหม่ได้ประมาณ 3,000-3,500 ตันต่อเดือนประหยัดได้ประมาณ 190,000 หยวนต่อปี

ในปี 2022 เขาได้ปรับปรุงระบบระบายน้ำของสถานีอัดอากาศสี่แห่งของสายขดลวด 1-3 # ในภูมิภาคเจ้อเจียง ลดปริมาณน้ำในท่ออากาศอัดได้อย่างมีประสิทธิภาพลดการสูญเสียอุปกรณ์เช่นการขึ้นรูปเกลียวภายในโรงรีดการหลอมออนไลน์การดึงขดลวดฯลฯ และยังช่วยลดความถี่ของความล้มเหลวของอากาศอัดของอุปกรณ์

เป็นครูที่ดี

หลังจากเดือนพฤศจิกายน 2021 Wang Qianfeng มีตัวตนอื่น: ครู

เป็นอาจารย์ จึงสั่งสอนและสอนเรื่องกรรมและแก้ปัญหาความสับสน เขาเล่นอย่างเต็มที่กับบทบาทของ "การสอน ช่วยเหลือและเป็นผู้นํา" ปลูกฝังความสามารถใหม่ ๆ ให้กับบริษัทและส่งต่อทักษะระดับมืออาชีพและจิตวิญญาณของความเป็นเลิศและการทํางานที่พิถีพิถันให้กับ Tian Dafeng เด็กฝึกงานของเขา

เราเชื่อว่าในอนาคตอันใกล้ Tian Dafeng สามารถกลายเป็นพรสวรรค์ที่ยอดเยี่ยมอย่างเขาได้

คนงาน Hailiang หลายพันคนเช่นเดียวกับ Wang Qianfeng ในโพสต์ธรรมดา พวกเขาเลือกสิ่งหนึ่งในชีวิตของพวกเขาไล่ตามขั้นสูงสุดด้วยจิตวิญญาณของงานฝีมือฝึกฝนจิตวิญญาณขององค์กรของ "ความซื่อสัตย์ ความมั่นคงการปฏิบัติประสิทธิภาพและความเป็นเลิศ"ของ Hailiang ด้วยการทํางานหนักและอุทิศตนเพื่อการพัฒนา Hailiang