ไทย
banner
ได้รับรางวัล 3 ปีสามปีติดต่อกัน
2023-10-26

    ไม่กี่วันที่ผ่านมา ตลาดหลักทรัพย์เซี่ยงไฮ้และตลาดหลักทรัพย์เซินเจิ้นตามลําดับเสร็จสิ้นการประเมินการเปิดเผยข้อมูลประจําปี 2022  หลังจากปี 2020 และ 2021 บริษัท Hailiang หุ้นส่วนจำกัด (002203) ได้รับการจัดอันดับสูงสุดที่ "A" อีกครั้งในการประเมินการเปิดเผยข้อมูลของตลาดหลักทรัพย์เซินเจิ้น

1.png

     การประเมินของบริษัทผู้ถือหุ้น ผู้ถือหุ้น และการเปิดเผยข้อมูลที่เกี่ยวข้องเช่น ความจริง ความถูกต้อง สมบูรณ์ และทันเวลาการเปิดเผยข้อมูลอย่างเป็นธรรมการ สามารถผลักดันให้เกิดความก้าวหน้าที่สำคัญในการเพิ่มคุณภาพของบริษัทจดทะเบียน และการประเมินผลได้แบ่งออกเป็นA (ยอดเยี่ยม) B (ดี) C (ผ่านการคัดเลือก )  D (ไม่ผ่านการคัดเลือก)

     ในปีนี้ บริษัทจดทะเบียนสำหรับการประเมินผลการประเมินการมีส่วนร่วมของตลาดสองแห่งได้รับการจัดอันดับเป็น 4872แห่ง และได้รับ(ยอดเยี่ยม)เป็น 885 แห่ง รายบริษัท มีสัดส่วน18.17% บริษัทจดทะเบียนที่ได้รับการจัดอันดับ A (ดีเยี่ยม) เป็นเวลาสามปีติดต่อกันขึ้นไปมี 433 แห่ง และมีสัดส่วน 8.68 %

     บริษัท Hailiang หุ้นส่วนจำกัดสนใจปรับปรุงตลาดหลักทรัพย์ และกระบวนการรักษาอย่างสูงเสมอ สมบูรณ์แบบโครงสร้างการปกครองของนิติบุคคลภายใต้สถานการณ์ของตัวเอง เพื่อให้แน่ใจว่า บริษัทดำเนินการตามกฎหมายใหม่กฎระเบียบ และกฎระเบียบ และการกำกับดูแลอย่างต่อเนื่องเพื่อยกระดับการปกครองของ บริษัทอย่างต่อเนื่อง บริษัทได้กำหนดตามกฎระเบียบที่เกี่ยวข้องของการพัฒนาเมือง ในอนาคตอย่างยั่งยืนของจีนโดยกำหนด และติดตามกฎระเบียบ ที่เกี่ยวข้องของการจัดการการเปิดเผยข้อมูลของ บริษัทอย่างจริงจัง และแม่นยำ และตรงเวลา และเต็มรูปแบบของการเปิดเผยข้อมูล

     บริษัท Hailiang หุ้นส่วนจำกัด ให้ความสําคัญกับงานบริการนักลงทุน ผ่านสายด่วนนักลงทุน อีเมล เพื่อตอบคําถามที่นักลงทุนทีละคน เพื่อให้แน่ใจว่านักลงทุนเข้าใจข้อมูลของ บริษัทผ่านหลายช่องทาง ผ่านการบริหารนักลงทุนสัมพันธ์ เสริมสร้างความเข้าใจของผู้ลงทุนเกี่ยวกับข้อมูลพื้นฐานของบริษัท รักษาความสัมพันธ์ที่ดีของนักลงทุน และแนะนําผู้ลงทุนให้ลงทุนอย่างมีเหตุผลโดยการรับฟังความคิดเห็นและข้อเสนอแนะของนักลงทุนฝ่ายบริหารจะให้ข้อมูลอ้างอิงสําหรับการตัดสินใจของ บริษัท โดยพิจารณาจากเงื่อนไขการผลิตและการดําเนินงานของบริษัทเอง

     ในอนาคต บริษัท Hailiang หุ้นส่วน จำกัด จะยังคงเพิ่มการเปิดเผยข้อมูลต่อไป และเพิ่มการสื่อสารกับนักลงทุนให้มากขึ้นเพื่อตอบสนองความรับผิดชอบทางสังคมของบริษัท และบรรลุการพัฒนาร่วมกับนักลงทุน