ไทย
banner
5Gให้พลังงาน สร้างอนาคตโดยการผลิตอัจฉริยะ | บริษัท Hailiangวัสดุพลังงานใหม่ จำกัด สาขา Gansu ได้รับโรงงานอัจฉริยะอันดับสูงสุดของเมือง
2023-10-27

    เมื่อเร็ว ๆ นี้ สํานักงานอุตสาหกรรมและเทคโนโลยีสารสนเทศเทศบาลหลานโจวได้ประกาศรายชื่อโรงงานอัจฉริยะหลานโจวในปี 2023 และ บริษัท Hailiangวัสดุพลังงานใหม่ จำกัด สาขา Gansu (ต่อไปนี้จะเรียกว่า "บริษัท Hailiangวัสดุใหม่") ประสบความสำเร็จในรายการ นี่คือการยอมรับและยืนยันการก่อสร้างแบบดิจิทัลและชาญฉลาดของ บริษัท Hailiangวัสดุใหม่ และยังหมายความว่าการอัพเกรดที่ครอบคลุมของ โรงงานอัจฉริยะHailiangได้เข้าสู่ขั้นตอนใหม่แล้ว

20231026-111029.jpg

    ในช่วงเริ่มต้นของการก่อสร้างโรงงาน บริษัท Hailiangวัสดุใหม่ ก็ได้กําหนดแนวคิดการก่อสร้างแบบดิจิทัลตาม "สามความฉลาด" โดยมีเป้าหมายการก่อสร้างของ "เป็นผู้นําอุตสาหกรรมและเกณฑ์ มาตรฐาน Hailiang"  มุ่งมั่นที่จะสร้างโรงงานดิจิทัลอัจฉริยะที่สูงที่สุดในอุตสาหกรรมเพื่อให้ความฉลาดทางดิจิทัลทํางานผ่านกระบวนการทั้งหมดของการสร้างกําลังการผลิตการผลิตการขายและการจัดการ

20231026-111012.jpg

 (การตรวจสอบออนไลน์แบบเรียลไทม์ของกระบวนการผลิตทั้งหมด)

    ถึงตอนนี้ บริษัท Hailiangวัสดุใหม่ ได้เสร็จสิ้นการก่อสร้างและการดําเนินงานของโครงสร้างพื้นฐานอัจฉริยะ เช่นการจัดการและการผลิตอัจฉริยะการสร้างระบบดิจิทัลของกระบวนการทางธุรกิจทั้งหมดของการออกแบบผลิตภัณฑ์ดิจิทัลการผลิตอัจฉริยะการทดสอบและการตรวจจับอัตโนมัติการควบคุมคุณภาพและการตรวจสอบย้อนกลับข้อมูลด้วย การลงทุนรวมมากกว่า 170 ล้านหยวนในการก่อสร้างแพลตฟอร์มโรงงานอัจฉริยะ

    ด้วยการเปิดตัวกําลังการผลิตอย่างต่อเนื่องการลงทุนทั้งหมดในการก่อสร้างแพลตฟอร์มโรงงานอัจฉริยะคาดว่าจะเกิน 300 ล้านหยวนในอนาคต

20231026-111025.jpg

(AGV รถรับส่งยานพาหนะโลจิสติกส์อัจฉริยะผ่านการประชุมเชิงปฏิบัติการต่างๆ)

    ในอนาคต บริษัท Hailiangวัสดุใหม่ จะเป็นผู้นําในการพัฒนาการผลิตอัจฉริยะด้วยนวัตกรรมเพิ่มการลงทุนในโรงงานอัจฉริยะสร้างภาพลักษณ์ใหม่ขององค์กรอัจฉริยะและมุ่งมั่นที่จะกําหนดมาตรฐานสําหรับการพัฒนาอัจฉริยะของผู้ประกอบการวัสดุพลังงานใหม่