ไทย
banner
รองเลขาธิการคณะทํางานพรรคของพื้นที่ใหม่ Lingang เขตการค้าเสรีจีนนําร่อง (เซี่ยงไฮ้) Wu Xiaohua และผู้ติดตามของเขาได้เยี่ยมชม บริษัท Hailiang หุ้นส่วน จำกัด
2023-11-27

1L4A0128-1.jpg

     เมื่อวันที่ 23 พฤศจิกายน รองเลขาธิการคณะทํางานพรรคของพื้นที่ใหม่ Lingangเขตการค้าเสรีจีนนําร่อง (เซี่ยงไฮ้) Wu Xiaohua และผู้ติดตามของเขาได้เยี่ยมชม บริษัท Hailiang หุ้นส่วน จำกัด ประธานคณะกรรมการบริหารของ Hailiang Group และประธานบริษัท Hailiang หุ้นส่วน จำกัด นาย Cao Jianguoไปพร้อมด้วย

1L4A0132.jpg

     Cao Jianguo ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่นต่อ Wu Xiaohua และผู้ติดตามของเขา และแสดงความขอบคุณอย่างจริงใจต่อพื้นที่พิเศษ Lingang สําหรับความกังวลและการสนับสนุนกิจกรรมทางธุรกิจของบริษัท เขาแนะนําสถานะการผลิตและการดําเนินงานและรูปแบบเชิงกลยุทธ์ระดับโลกของบริษัท Hailiang หุ้นส่วน จำกัดและมุ่งเน้นไปที่รูปแบบอุตสาหกรรมประสิทธิภาพของตลาดและการวิจัยทางวิทยาศาสตร์และนวัตกรรมในอุตสาหกรรมพลังงานใหม่ เขากล่าวว่าฐานเซี่ยงไฮ้ซึ่งเป็นฐานระหว่างมณฑลแห่งแรกของบริษัท Hailiang หุ้นส่วน จำกัด ตั้งแต่เริ่มการก่อสร้างไปจนถึงการผลิตไปจนถึงการพัฒนาที่เจริญรุ่งเรืองแยกออกจากการสนับสนุนที่แข็งแกร่งของพื้นที่ใหม่ Lingangไม่ได้ ในอนาคตบริษัท Hailiang หุ้นส่วน จำกัดจะติดตามการพัฒนาของ พื้นที่ใหม่ Lingang อย่างใกล้ชิด ใช้การผลิตอัจฉริยะระดับไฮเอนด์เป็นทิศทางการพัฒนาเชิงกลยุทธ์ เร่งการเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัลยังคงทํางานอย่างหนักในด้านวัสดุและมีส่วนร่วมมากขึ้นในการส่งเสริมการพัฒนาที่ดีขึ้นของการผลิตอัจฉริยะของจีน

1L4A0175.jpg

     Wu Xiaohua แนะนํารูปแบบอุตสาหกรรมการวิจัยทางวิทยาศาสตร์และการวางแผนในอนาคตของพื้นที่ใหม่ Lingang ของเขตการค้าเสรีนําร่องจีน (เซี่ยงไฮ้) และนําเสนอ "แพ็คเกจบริการ" ขององค์กรหลักในเซี่ยงไฮ้ให้กับบริษัท Hailiang หุ้นส่วน จำกัด เขายืนยันอย่างเต็มที่ถึงการพัฒนาที่มีคุณภาพสูงและมั่นคงและรูปแบบระดับโลกของบริษัท Hailiang หุ้นส่วน จำกัด และกล่าวว่า ฐานเซี่ยงไฮ้ของบริษัท Hailiang หุ้นส่วน จำกัดเป็นตัวรักษาเสถียรภาพของการพัฒนาเศรษฐกิจและสังคมในภูมิภาคมาโดยตลอดและหวังว่าในอนาคต จะสามารถเสริมสร้างกลไกการสื่อสารปกติระหว่างรัฐบาลและรัฐวิสาหกิจยังคงช่วยให้องค์กรมีขนาดใหญ่ขึ้นและแข็งแกร่งขึ้นในด้านการผลิตอัจฉริยะและการค้าระหว่างประเทศและส่งเสริมการพัฒนาเศรษฐกิจสังคมอย่างยั่งยืนอย่างต่อเนื่อง

1L4A0104-3.jpg

     ผู้นําที่เกี่ยวข้องของตำบล Situan เขต Feng Xian เมืองเซี่ยงไฮ้ และหัวหน้าหน่วยงานที่เกี่ยวข้องของบริษัท Hailiang หุ้นส่วน จำกัดเข้าร่วมการอภิปราย