ไทย
banner
คณะผู้แทนของสํานักงานที่ปรึกษาของสภาแห่งรัฐได้เข้าเยี่ยมชม บริษัท Hailiang วัสดุพลังงานใหม่ จำกัด สาขา Gansu เพื่อตรวจสอบ
2023-11-30

    ไม่กี่วันที่ผ่านมา นักวิจัยพิเศษของสํานักงานที่ปรึกษาของสภาแห่งรัฐอดีตรองเลขาธิการกลุ่มพรรคและรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงทรัพยากรมนุษย์และประกันสังคม Yang Zhiming ได้เยี่ยมชม บริษัท Hailiang วัสดุพลังงานใหม่ จำกัด สาขา Gansu (ต่อไปนี้จะเรียกว่า "บริษัทวัสดุพลังงานใหม่ Hailiang") เพื่อตรวจสอบ  เเลขานุการกลุ่มผู้นําพรรคและผู้อํานวยการสํานักงานที่ปรึกษาของรัฐบาลมณฑลกานซู่ นายWang Hu Zhong และผู้ตรวจการระดับแรกของกรมทรัพยากรมนุษย์และประกันสังคมจังหวัดกานซู่Wang Li Ping  รองประธาน Hailiang Group และ บริษัทวัสดุพลังงานใหม่ Hailiang ดร.Wang Shuguang และผู้จัดการทั่วไปและหัวหน้าวิศวกรของบริษัทวัสดุพลังงานใหม่ Hailiang นาย Deng Ye ประกอบกับงานวิจัย

微信图片_20231127131120.png

     Yang Zhiming และผู้ติดตามของเขาเยี่ยมชมการประชุมเชิงปฏิบัติการการผลิต A1, DCS และห้องปฏิบัติการของบริษัทวัสดุพลังงานใหม่ Hailiang และฟังกระบวนการผลิตของบริษัท การจ้างงานขององค์กรโครงสร้างความสามารถและการแนะนําความสามารถด้านการวิจัยทางวิทยาศาสตร์ Yang Zhiming กล่าวว่าภายใต้พื้นหลังของ "คาร์บอนคู่" Hailiang Group ได้ใช้ประโยชน์จากแนวโน้มที่จะก้าวไปข้างหน้าในด้านวัสดุพลังงานใหม่ฉีดแรงผลักดันที่แข็งแกร่งในการพัฒนาอุตสาหกรรมวัสดุใหม่และเป็นตัวอย่างสําหรับองค์กรอื่น ๆ ในสาขาในแง่ของการวิจัยทางวิทยาศาสตร์การแปลและการทดแทนอุปกรณ์ที่นําเข้าการจัดการความสามารถ "การเลือกการศึกษาและการเก็บรักษา" และการก่อสร้างองค์กร เขาหวังว่า  บริษัทวัสดุพลังงานใหม่ Hailiang จะมีบทบาทที่เป็นแบบอย่างและเป็นผู้นําในการพัฒนาคุณภาพสูงของจังหวัดเป็นผู้นําส่งเสริมการจ้างงานและดึงดูดผู้มีความสามารถมากขึ้นเพื่อเข้าร่วมอุตสาหกรรมวัสดุใหม่

     ดร. Wang Shuguang กล่าวว่าผลผลิตประจําปีของโครงการฟอยล์ทองแดงประสิทธิภาพสูง 15 หมื่นตันของ บริษัทวัสดุพลังงานใหม่ Hailiang เปิดตัวในเวลาน้อยกว่าครึ่งปีซึ่งสั้นลงหนึ่งปี เบื้องหลังของความสําเร็จอันน่าตื่นตะลึงนี้แยกออกจากความเพียรและความเพียรของคน Hailiang ทุกคนไม่ได้ "ก้าวไปข้างหน้าอย่างกล้าหาญ ทําดีที่สุดเพื่อให้บรรลุเป้าหมาย" "มีพรสวรรค์มากมายที่สามารถบรรลุสิ่งที่ยิ่งใหญ่ได้ เฉพาะเมื่อมีคนที่มีความสามารถมากมายเท่านั้นที่ประเทศจะเจริญรุ่งเรือง"  อนาคต บริษัทวัสดุพลังงานใหม่ Hailiang จะยังคงใช้ความสามารถเป็นแรงผลักดันแรกสําหรับการพัฒนาคุณภาพสูงขององค์กรสํารวจเส้นทางการพัฒนาของการรวมการผลิตและความสามารถปรับปรุงระบบการจัดการความสามารถและระบบแรงจูงใจปล่อยให้พลังสร้างสรรค์ของความสามารถทุกประเภทระเบิดออกมาและช่วยพัฒนาความสามารถและความเจริญรุ่งเรืองของอุตสาหกรรมวัสดุพลังงานใหม่เพื่อให้บรรลุ "เสียงสะท้อนความถี่เดียวกัน"

微信图片_20231127131156.jpg

      สมาชิกคณะทํางานพรรคและรองผู้อํานวยการคณะกรรมการบริหารของเขตใหม่หลานโจว นาย Li Zhong เข้าร่วมในการสอบสวน