ไทย
banner
เลขาธิการคณะกรรมการพรรคเทศบาลเส้าซิงWen Nuanได้เดินทางไปยังฐานประเทศไทยของบริษัท Hailiang หุ้นส่วน จำกัดเพื่อสอบสวน
2023-12-12

     เมื่อเร็ว ๆ นี้ เลขาธิการคณะกรรมการพรรคเทศบาลเส้าซิง Wen Nuan ได้นําคณะผู้แทนเมืองไปเยี่ยมฐานทัพไทยของ บริษัท Hailiang หุ้นส่วน จำกัดระหว่างการเยือนประเทศไทย เลขาธิการคณะกรรมการพรรคและประธานกลุ่มบริษัท Hailiang หุ้นส่วน จำกัด  นางWang li hong พร้อมด้วยพนักงานสอบสวน

1.jpg

2.jpg

     นาย Wen Nuan และผู้ติดตามของเขามาที่สายการผลิตของฐาน ได้ฟังการดําเนินงานในท้องถิ่นของประเทศไทยบริษัท Hailiang หุ้นส่วน จำกัดอย่างถี่ถ้วน ผ่านประสบการณ์ด้านเทคโนโลยีการจัดการและการเตรียมการอย่างต่อเนื่องและสํารวจการปฏิบัติอย่างแข็งขันของนวัตกรรมทางเทคโนโลยีในโรงงานและใช้ "แผนงาน Hailiang" เพื่อปรับปรุงประสิทธิภาพการผลิตเพิ่มประสิทธิภาพการใช้พลังงานและการปล่อยมลพิษส่งเสริมการรวมกลุ่มทางวัฒนธรรมและมาตรการอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง

3.jpg

     นาย Wen Nuan กล่าวว่า จุดแรกของการมาเยือนประเทศไทยครั้งนี้มาถึงบริษัท Hailiang หุ้นส่วน จำกัดสาขาประเทศไทย ได้รู้สึกถึงเค้าโครงของ บริษัท เพื่อให้ทันกับแนวโน้มของเวลาความกล้าหาญที่จะกล้าหาญในมหาสมุทรสีฟ้าและจิตวิญญาณของการใฝ่หาความเป็นเลิศ Hailiang Group เป็นผู้ปฏิบัติและผู้รับผลประโยชน์ของ "หนึ่งแถบหนึ่งเส้นทาง"  และควรรับผิดชอบต่อความกล้าหาญกล้าหาญและทําต่อไปรวบรวมพลังอันยิ่งใหญ่ของการพัฒนาที่มีคุณภาพสูงและมีส่วนร่วมในการก่อสร้างร่วมกันของ "หนึ่งแถบหนึ่งเส้นทาง"  คณะกรรมการพรรคเทศบาลเส้าซิงและรัฐบาลเทศบาลจะดูแลและสนับสนุนนักธุรกิจระหว่างประเทศ และเป็นผู้สนับสนุนที่แข็งแกร่งที่สุดและเป็นเหมือนท่าเรือที่อบอุ่นที่สุดสําหรับทุกคน

4.jpg

      นาง Wang Lihong กล่าวว่า ประเทศไทยเป็นประเทศสําคัญตามแนว "หนึ่งแถบหนึ่งเส้นทาง"  และเป็นหุ้นส่วนทางเศรษฐกิจและการค้าที่สําคัญของเส้าซิงในเอเชีย  Hailiang พัฒนามากกว่าเจ็ดปีซึ่งเป็นองค์กรท่อทองแดงแห่งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่ใช้กระบวนการหล่อและรีดอย่างต่อเนื่องและคุณภาพของท่อทองแดงไร้รอยต่อคุณภาพสูง เช่นท่อเกลียวภายในและท่อธรรมดาได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางจากลูกค้า หันหน้าไปทางอนาคต Hailiang Group จะคว้าโอกาสใหม่สําหรับการพัฒนาตลาดฝึกฝนทฤษฎี "เศรษฐกิจมันเทศ" อย่างแข็งขันใช้กลยุทธ์การทําให้เป็นสากลเป็นแนวทางเปิดตัวแบรนด์การผลิตของเวียดนามและช่วยให้การก่อสร้างร่วมที่มีคุณภาพสูง "หนึ่งแถบหนึ่งเส้นทาง"  เพื่อให้บรรลุผลลัพธ์ใหม่

5.jpg