ไทย
banner
เลขานุการคณะกรรมการพรรคเทศบาลเมืองSHAOXINGนายMA/WEIGUANGนำทีมผู้นำเมือง (คณะกรรมการพรรค สภาประชาชนแห่งชาติ รัฐบาลและคณะปรึกษาทางการเมือง)มาเยี่ยมชมและวิจัยที่สวนอุตสาหกรรมผลิตโลหะที่ไม่ใช่เหล็กด้วยภูมิปัญญาของHailiang
2019-05-14

วันที่ 5 มกราคมตอนเช้า เลขานุการคณะกรรมการพรรคเทศบาลเมืองSHAOXINGนายMA/WEIGUANG นายกเทศมนตรีเมืองSHAOXINGนายSHENG/YUECHUN ผู้อำนวยการสภาประชาชนแห่งชาติ Shaoxing นายTAN/ZHIGUI  ประธานสภาเมือง ShaoxingนายWEI/WEI ทีมผู้นำเมือง (คณะกรรมการพรรค สภาประชาชนแห่งชาติ รัฐบาลและคณะปรึกษาทางการเมือง)มาเยี่ยมชมและวิจัยโครงการก่อสร้างของสวนอุตสาหกรรมผลิตโลหะที่ไม่ใช่เหล็กด้วยภูมิปัญญา ผู้นำเทศบาล Zhuji นายWANG/FENXIANG , นายYAO/HANSONG,นายGUO/HAOLIANG, นายXUAN/FANGLE, นายMENG/GUOFENG, นายZHU/HONGWEIและนางFEN/YALI, นายCAO/JIANGUO, นายZHU/ZHANGQUAN, นายFEN/WEIFENG, นายPAN/LIMINของกรุ๊ปHailiangมาวิจัยพร้อมกั.

10.jpg

1557813711276836m4cF.png


ผู้จัดการทั่วไปนายZHU/ZHANGQUANยินดีต้อนรับต่อพวกเลขานุการนาMA/WEIGUANGแสดงความขอบคุณต่อรัฐบาลเทศบาล Shaoxing ให้ความสำคัญและสนับสนุนแก่สวนอุตสาหกรรมผลิตโลหะที่ไม่ใช่เหล็กด้วยภูมิปัญญาของHailiang และมุ่งเน้นแนะนำสถานการณ์ของโครงการและสายการผลิตอัจฉริยะของสวนอุตสาหกรรมผลิตโลหะที่ไม่ใช่เหล็กด้วยภูมิปัญญาของHailiang

5.jpg

การลงทุนรวมของสวนอุตสาหกรรมผลิตโลหะที่ไม่ใช่เหล็กด้วยภูมิปัญญาของHailiangถึง 6.128 พันล้านหยวน วางแผนใช้ที่ดิน1,000 เอเคอร์ ตามแผนอุทยานจะดำเนินการในสามขั้นตอนขั้นตอนแรกวางแผนดำเนินโครงการขยายที่ดินและอนุรักษ์และลดการปล่อยพลังงานซึ่งผลิตแท่งทองแดงและโลหะผสมทองแดงปีละ 400,000 ตันการ ขั้นตอนที่สองวางแผนดำเนินโครงการก่อสร้างวึ่งผลิตอลูมิเนียมที่มีความแม่นยำ 150,000 ตันต่อปี ขั้นตอนที่สามวางแผนดำเนินโครงการแปรรูปโลหะที่ไม่ใช่เหล็กขยายขั้นต้นและขั้นปลายและโครงการก่อสร้างแพลตฟอร์มทดลองนวัตกรรม หลังจากเสร็จสิ้นทั้งสาย สายการผลิตของอุทยานจะไปถึงระดับผู้นำระดับนานาชาติ อุปกรณ์มีลักษณะอัตโนมัติ ความฉลาด การใช้พลังงานต่ำ กระบวนการนี้มีลักษณะสะอาด กระบวนสั้นและเทคโนโลยีการควบคุมอัจฉริยะ ผลิตภัณฑ์ที่มีลักษณะความแม่นยำ เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและข้อบกพร่องเป็นศูนย์ สอดคล้องกับกลยุทธ์การพัฒนาอุตสาหกรรมแปรรูปโลหะที่ไม่ใช่เหล็กแห่งชาติและความต้องการการพัฒนาพลังงานต่ำ

พวกเลขานุการนาMA/WEIGUANGให้การยืนยันและให้คำแนะนำเกี่ยวกับปัญหาที่เกี่ยวข้องในการก่อสร้างแก่สวนอุตสาหกรรมผลิตโลหะที่ไม่ใช่เหล็กด้วยภูมิปัญญาของHailiang เขายังกล่าวว่าจะสนับสนุนโครงการนี้ด้วย การแปรรูปโลหะที่ไม่ใช่เหล็กขึ้นอยู่กับการประมวลผลทองแดง มันเป็นอุตสาหกรรมกำปั้นและอุตสาหกรรมได้เปรียบของอุตสาหกรรม Zhuji เริ่มก่อน รากฐานมั่นคง การพัฒนาอย่างรวดเร็ว มีตำแหน่งในอุตสาหกรรม รุ๊ปHailiang มีต้นกำเนิดในการแปรรูปทองแดง มุ่งเน้นไปที่การประมวลผลทองแดง มันเป็นองค์กรมาตรฐานที่ดีในอุตสาหกรรมการประมวลผลทองแดง เป็นองค์กรที่เป็นแบบอย่างในการเปลี่ยนแปลงและยกระดับการผลิตแบบดั้งเดิม การรักษาความสามารถในการเติบโตของกำไรได้หลายปี มีส่วนร่วมอย่างยอดเยี่ยมในการพัฒนาและขยายตัวของอุตสาหกรรมแปรรูปโลหะที่ไม่ใช่เหล็กของเมือง Zhuji ความสำเร็จของโครงการนี้มีบทบาทอย่างแข็งขันซึ่งเพื่อส่งเสริมอุตสาหกรรมที่เกี่ยวข้องและส่งเสริมการพัฒนาเศรษฐกิจที่ยั่งยืนรวดเร็วและมีสุขภาพดี

ครั้งนี้ ทีมผู้นำเมืองาเยี่ยมชมและวิจัยที่สวนอุตสาหกรรมผลิตโลหะที่ไม่ใช่เหล็กด้วยภูมิปัญญาของHailiang มันเป็นแรงบันดาลใจที่ดีสำหรับ Hailiangในอนาคต Hailiang จะพยายามอย่างไม่ลดละโดยการเปลี่ยนแปลงและยกระดับการผลิตแบบดั้งเดิม พัฒนาเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านวัสดุโลหะที่ไม่ใช่เหล็ก