ไทย
banner
การบันทึกประจำวันของHailiangเซี่ยงไฮ้ ปกป้อง "เซี่ยงไฮ้" | รับ "ไม้กระบอง" ตำแหน่ง"ใหม่"
2022-05-18

01.jpg

ในวันที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2565 วันแรงงานสากลมีตำแหน่งใหม่ในบริษัททองแดง เซี่ยงไฮ้ของ Hailiang - ผู้ตรวจหาพันธุกรรมของเชื้อราไวรัส >ตั้งแต่นั้นมา อาสาสมัครของบริษัทก็สวมชุดป้องกันและรับ "ไม้กระบอง" อย่างเป็นทางการโดยเจ้าหน้าที่ทางการแพทย์ กลายเป็นสมาชิกของ "ต้าไบ" และเปิดทักษะ "ใหม่"

000.jpg

03.jpg

จาก "0" ถึง "14280"

ปัจจุบัน ทีมสุ่มตัวอย่าง Hailiangเซี่ยงไฮ้ ได้เสร็จสิ้นภารกิจสุ่มตัวอย่างกรดนิวคลีอิกอิสระ 17 รอบ โดยสุ่มตัวอย่างประมาณ 840 คนทุกวัน รวมทั้งหมด 14,280 คน การกระทำที่ดูเหมือนง่าย แต่ต้องใช้อาสาสมัครในการเอาชนะความตึงเครียดภายใน จากความประหม่าและความระมัดระวังในการพยายามเอาไม้กวาดใส่ปากของคนอื่นเป็นครั้งแรก ไปจนถึงมีประสบการณ์ในการสุ่มตัวอย่าง 17 รอบ

0000.jpg


จาก "8 โมง" ถึง "7 โมง"

เพื่อให้แน่ใจว่าการเดินทางตามปกติของพนักงานคนอื่น ๆ จะไม่ได้รับผลกระทบ และโดยคำนึงถึงความจำเป็นในการกระจายตัวอย่างให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ เวลาสุ่มตัวอย่างตั้งเป็นใน7:15 น. อาสาสมัครต้องมาถึงสถานที่สุ่มตัวอย่างก่อน 7 00 น. เริ่มเปลี่ยนเสื้อผ้าและเตรียมเก็บตัวอย่าง นอกจากทุกวันต้องตื่นเช้ากว่าคนอื่นหนึ่งชั่วโมงแล้ว พวกเขายังคงอยู่ในตำแหน่งใหม่นี้ตลอดช่วงวันหยุดวันแรงงานและวันพักผ่อนอื่นๆ ทั้งหมดโดยสุ่มตัวอย่างกรดนิวคลีอิกทีละรอบ

00000.jpg>


จาก "240 นาที" ถึง "100 นาที"

ฉันยังจำการสุ่มตัวอย่างอิสระครั้งแรกได้ อาสาสมัครใช้เวลา 4 ชั่วโมงจึงจะเสร็จสมบูรณ์ พวกเขาสวมชุดป้องกันอากาศถ่ายเทและปกปิดเหงื่อในสภาพแวดล้อมที่ร้อนอบอ้าวและบรรยากาศตึงเครียด ด้วยการปรับปรุงความสามารถอย่างต่อเนื่อง การปรับจำนวนการลงทะเบียนและการสุ่มตัวอย่างที่เหมาะสม และกรอบการสแกนโค้ดอย่างง่ายที่สร้างขึ้นเองเพื่อปรับปรุงการไหลของทีม เวลาสุ่มตัวอย่างโดยรวมลดลงอย่างต่อเนื่อง และประสิทธิภาพการสุ่มตัวอย่างโดยรวมมี เพิ่มขึ้นเกือบ 1.5 เท่า

0000000.jpg


การใส่ชุดเกราะสีขาวคือความเสียสละและความกล้าหาญ

คือข้ามข้อกังวลและตอบรับการโทรในเชิงบวก

คือการเลือกใช้ความคิดริเริ่มกระตุ้นความรับผิดชอบ

ปิดเมืองอีกครั้งหลังจากสองปี

ไม่ต้องเตรียมตัว ไม่ต้องซ้อม

ทุกอย่างมาเร็วมาก

แต่คนHailiangก็มีความมุ่งมั่นและความกล้าเหมือนกัน

 "ฉันไป ฉันไป"

ทำให้บริษัทดำเนินไปอย่างราบรื่นในระหว่างการปิดและควบคุม

"จากด้านที่เปลี่ยนแปลงได้ของทุกสิ่ง ทุกสิ่งในโลกล้วนเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา แม้กระทั่งชั่วพริบตา แต่จากด้านที่ไม่เปลี่ยนแปลงของสิ่งต่างๆ ทุกสิ่งเป็นนิรันดร์สำหรับเรา" ไม่ว่าสภาพแวดล้อมภายนอกจะเปลี่ยนแปลงไปอย่างไร ตราบใดที่ "เธอ (เขา)" ตอนนี้ตราบใดที่วิญญาณของชาวHailiangอยู่ที่นั่น เราจะก้าวไปข้างหน้าอย่างมั่นคงไม่ว่าลมและฝนจะเป็นอย่างไร