ไทย
banner
โครงการก่อสร้างท่อทองแดงเส้นที่สี่ของฐานไท่ซานบริษัท Hailiangหุ้นส่วนจำกัด เริ่มต้นอย่างราบรื่น
2022-05-23

เมื่อวันที่ 17 พฤษภาคม บริษัท ทองแดง จำกัดสาขากวางตุ้งซึ่งเป็นฐานไท่ซานของบริษัท Hailiangหุ้นส่วนจำกัดได้จัดพิธีเปิดโครงการก่อสร้างท่อทองแดงเส้นที่สี่อย่างเป็นทางการ ผู้จัดการทั่วไปของ Hailiangกวางตุ้ง Lou Xianqi  รองผู้จัดการทั่วไปฝ่ายขายJi Jiankun ผู้ช่วยผู้จัดการทั่วไป Ling Jinbang หัวหน้าแผนกต่างๆ สมาชิกในทีมโครงการ และผู้เข้าร่วมมากกว่า 20 คน

01.jpg


 บริษัท Hailiang สาขากวางตุ้ง ได้จัดตั้งทีมงานโครงการที่กำลังก่อสร้างเมื่อวันที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2565 และเริ่มเตรียมการสำหรับโครงการก่อสร้างบรรทัดที่สี่ โครงการเข้าสู่กระบวนการประกวดราคาเมื่อวันที่ 16 มีนาคม และทีมงานโครงการและฝ่ายก่อสร้างได้จัดประชุมโครงการครั้งแรกเมื่อวันที่ 11 พฤษภาคม

02.jpg


โครงการนี้สร้างขึ้นในการประชุมเชิงปฏิบัติการหมายเลข 2 ดั้งเดิมขอ บริษัท ทองแดง จำกัดสาขากวางตุ้ง ครอบคลุมพื้นที่ 10,600 ตารางเมตร หลังจากเสร็จสิ้นจะมีกำลังการผลิต 40,000 ตันต่อปีที่มีประสิทธิภาพสูง ท่อทองแดงที่มีความแม่นยำประหยัดพลังงานและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม โครงการรวมระบบควบคุมการผลิตข้อมูล (MES) กับระบบระบุอัจฉริยะ RFID รถยนต์อัจฉริยะ KIVA และการขับขี่อัจฉริยะ ฯลฯ และอัปเกรดเป็นโหมดการจัดการการผลิตใหม่ด้วยการให้ข้อมูลอัตโนมัติและประสิทธิภาพสูง เพื่อให้บรรลุวัตถุประสงค์ ด้านการประหยัดพลังงาน การลดการบริโภค และรักษาสิ่งแวดล้อม ในเวลาเดียวกัน การก่อสร้างสายการผลิตใหม่ใช้ประโยชน์จากกระบวนการ R&D ที่เป็นนวัตกรรมใหม่และความสำเร็จของอุปกรณ์ที่ Hailiang ได้สะสมในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา เพื่อปรับปรุงประสิทธิภาพการผลิตอย่างมาก เพิ่มกำลังการผลิตในสายการผลิต เพิ่มเสถียรภาพด้านคุณภาพ ความสามารถในการผลิตคาร์บอนและอัจฉริยะของท่อทองแดงที่มีความแม่นยำ ในขณะที่สร้างผลประโยชน์ทางเศรษฐกิจมหาศาลให้กับบริษัท แต่ก็นำมาซึ่งผลประโยชน์ทางสังคมที่สำคัญเช่นกัน

03.jpg


ทีมงาน บริษัท ทองแดง จำกัดสาขากวางตุ้งจะรักษาจิตวิญญาณของ Hailiang  "ความซื่อสัตย์ เสถียรภาพ ลัทธิปฏิบัตินิยม ประสิทธิภาพ และความเป็นเลิศ" รักษา "ความเร็ว Hailiang" ต่อไป ก้าวไปข้างหน้าอย่างกล้าหาญ และทำงานอย่างหนักเพื่อบรรลุวิสัยทัศน์ขององค์กรว่า "การเป็นผู้นำระดับโลกใน นิเวศวิทยาอุตสาหกรรมที่ไม่ใช่เหล็ก"!