ไทย
banner
บริการที่เป็นนวัตกรรมเพื่อส่งเสริมการพัฒนาองค์กร | บริษัท Hailiangหุ้นส่วนจำกัด ได้รับการอนุมัติให้ดำเนินธุรกิจรับประกันภาษีศุลกากร
2022-08-18

เมื่อเร็ว ๆ นี้ บริษัทการจัดการทางการเงินจำกัดของHailiang กรุ๊ปผ่านการตรวจสอบของ ศุลกากรหางโจวและถูกรวมอยู่ในรายการรับประกันของบริษัทการเงินกลุ่มองค์กรอย่างเป็นทางการ และได้รับการอนุมัติให้ดำเนินธุรกิจรับประกันภาษีศุลกากร กลายเป็นองค์กรเอกชนที่ได้รับอนุมัติรายแรกในมณฑลเจ้อเจียง

IMG_0186.jpg


การค้ำประกันบริษัทการเงินกลุ่มองค์กรเป็นหนึ่งในมาตรการที่สำคัญสำหรับการรับประกันภาษีศุลกากรที่เป็นนวัตกรรมและหลากหลาย นั่นคือบริษัท Hailiangหุ้นส่วนจำกัด สามารถนำไปใช้กับศุลกากรสำหรับขั้นตอนการรับประกันภาษีด้วยหนังสือรับประกันภาษีที่ออกโดยบริษัทการเงิน Hailiang กลุ่มหนังสือค้ำประกันธนาคารหรือเงินประกัน มีข้อจำกัด ในการจัดการการค้ำประกันภาษีศุลกากรและในเวลาเดียวกัน บริษัทไม่จำเป็นต้องไปที่ธนาคารเพื่อขอหนังสือค้ำประกันและชำระค่าธรรมเนียมการจัดการที่เกี่ยวข้องหรือเงินฝากจำนองที่เกี่ยวข้องซึ่งช่วยลดแรงกดดันด้านเงินทุนและการค้ำประกันได้อย่างมาก ค่าใช้จ่ายในการรับประกันพิธีการทางศุลกากร และช่วยให้องค์กรลดภาระและเพิ่มประสิทธิภาพได้อย่างมีประสิทธิภาพ

บริษัท Hailiangหุ้นส่วนจำกัดมีประวัติการแปรรูปและการผลิตทองแดง 33 ปี และมีฐานการผลิต 21 แห่งในเอเชีย อเมริกา และยุโรป เป็นผู้นำในอุตสาหกรรมการแปรรูปท่อทองแดงและแกน เพื่อให้ตระหนักถึงการพัฒนาที่มั่นคงและรวดเร็วขององค์กร และลดความเสี่ยงที่เกิดจากราคาทองแดงที่เพิ่มขึ้นและลดลงและอัตราแลกเปลี่ยนในการดำเนินงานขององค์กรได้อย่างมีประสิทธิภาพ บริษัท Hailiangหุ้นส่วนจำกัด ได้จัดตั้งระบบการจัดการควบคุมความเสี่ยงที่สมบูรณ์ โดยมีระบบการจัดการห่วงโซ่อุปทานอัจฉริยะเป็นแกนหลักซึ่งได้รับการดำเนินการอย่างเต็มที่ในห่วงโซ่อุตสาหกรรม นำไปปฏิบัติ และกลายเป็นเกณฑ์มาตรฐานการเรียนรู้สำหรับอุตสาหกรรมทั้งหมด ในอนาคต Hailiang จะใช้การรวมกลุ่มของห่วงโซ่อุตสาหกรรมต้นน้ำและปลายน้ำ และการจัดตั้งศูนย์กลางการค้าที่ยืดหยุ่นเป็นแนวคิดในการก่อสร้างเพื่อปรับปรุงเสถียรภาพของห่วงโซ่อุปทานและปรับปรุงประสิทธิภาพการหมุนเวียนการค้าอย่างมาก

微信图片_20211214161954.jpg


ในระหว่างการดำเนินการ "สิบมาตรการเพื่อส่งเสริมเสถียรภาพและการปรับปรุงคุณภาพของการค้าต่างประเทศ" ที่ออกโดยกรมศุลกากรทั่วไปและดำเนินกิจกรรมการบริการที่แม่นยำของ "สิบแห่งหนึ่งร้อยกลุ่มและหนึ่งพันองค์กร" อย่างชัดเจน ได้เรียนรู้ว่า Hailiang มีธุรกิจนำเข้าจำนวนมากและตรงตามข้อกำหนดของบริษัทที่สมัคร บริษัทการเงินกลุ่มรับประกันเงื่อนไขการสมัคร เพื่อลดต้นทุนพิธีการทางศุลกากรขององค์กรและเพื่อให้มั่นใจว่าการพัฒนาธุรกิจจะราบรื่น หางโจว ศุลกากรจะย้ายเกณฑ์การบริการไปข้างหน้าอย่างแข็งขันมีส่วนร่วมในการนำเสนอนโยบายสำหรับองค์กรรวบรวมข้อมูลที่เกี่ยวข้องขององค์กรแนะนำองค์กรเพื่อปรับปรุงเอกสารการประกาศและติดตามโครงการอย่างใกล้ชิด ความคืบหน้าการอนุมัติ พร้อมการดำเนินการในทางปฏิบัติเพื่อส่งเสริม การดำเนินโครงการขององค์กรอย่างราบรื่น

ศุลกากรหางโจวให้บริการการดำเนินงานและการพัฒนาขององค์กรด้วยใจจริง และทำทุกอย่างที่ทำได้เพื่อแก้ปัญหาและจุดบอดขององค์กร ซึ่งช่วยลดแรงกดดันต่อการหมุนเวียนเงินทุนขององค์กรได้อย่างมีประสิทธิภาพ ขยายธุรกิจนำเข้าและส่งออกต่อไป เพิ่มโมเมนตัม เพื่อการพัฒนาองค์กรให้ดีขึ้นและเร็วขึ้น และช่วยให้องค์กรบรรลุการพัฒนาคุณภาพสูง

การรวมอยู่ในรายการค้ำประกันของบริษัททางการเงินของกลุ่มองค์กรคือการยอมรับหุ้น Hailiang โดยศุลกากรบริษัท Hailiangหุ้นส่วนจำกัด จะเข้าใจการจ่ายเงินปันผลของนโยบายอย่างเต็มที่ เป็นตัวอย่างสำหรับองค์กร ควบคุมความเสี่ยงทางการเงิน ส่งเสริมการค้านำเข้าวัตถุดิบอย่างต่อเนื่อง และสร้างระบบซัพพลายเชนที่สมบูรณ์ยิ่งขึ้น