ไทย
banner
ข่าวดี | บริษัท Hailiangหุ้นส่วนจำกัด ได้เพิ่มสมาชิกใหม่ในการปฏิรูปนำร่องของการกำกับดูแลการค้าการประมวลผล
2022-08-18

เมื่อวันที่ 10 สิงหาคมบริษัท Hailiangทองแดงจำกัดสาขาเซี่ยงไฮ้ ได้ เข้าเป็นสมาชิกของ Hailiang Group อย่างเป็นทางการเพื่อเข้าร่วมในการปฏิรูปการกำกับดูแลการค้าการประมวลผลของกลุ่มองค์กร ในบรรดาองค์กรแปรรูปทองแดง บริษัท Hailiangหุ้นส่วนจำกัดได้กลายเป็นกลุ่มองค์กรแรกที่ดำเนินการปฏิรูปการกำกับดูแลการค้าในประเทศหลังจากกลายเป็นกลุ่มองค์กรเดียวที่ดำเนินการนำร่องการปฏิรูปการกำกับดูแลการค้าในประเทศจีนในปี2021

IMG_9189.jpg


ในฐานะมาตรฐานและผู้นำในอุตสาหกรรมการแปรรูปทองแดงทั่วโลกบริษัท Hailiangหุ้นส่วนจำกัดจะเร่งดำเนินการตามกลยุทธ์การผลิตอัจฉริยะและการเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัลในอนาคต ส่งเสริมการใช้งานเต็มรูปแบบของทองแดงคาร์บอนต่ำ อัจฉริยะ และมีประสิทธิภาพรุ่นใหม่ สายการผลิตท่อ และคาดว่าจะเพิ่มส่วนแบ่งการตลาดทั่วโลกเป็น 40% เหนือ ในเวลาเดียวกัน บริษัทจะใช้นวัตกรรมเป็นแรงผลักดันแรก ความสามารถเป็นทรัพยากรแรก การปฏิรูปดิจิทัลเป็นการฉุดลาก ปลอมเปรียบในการแข่งขัน ของการผลิตแบบดั้งเดิมด้วยการผลิตอัจฉริยะ และตระหนักถึงการยกระดับการผลิตอัจฉริยะที่ไม่ใช่เหล็ก

微信图片_20220316110340.jpg


ในปัจจุบัน เนื่องจากการระบาดในต่างประเทศและปัจจัยอื่นๆ คำสั่งซื้อส่งออกของ Hailiang เซี่ยงไฮ้จึงเพิ่มขึ้น และการจัดซื้อวัสดุและชิ้นส่วนที่ผูกมัดไม่สามารถตามจังหวะการผลิตได้ ซึ่งส่งผลกระทบอย่างมากต่อเวลาการส่งมอบการผลิต สำนักงานศุลกากร Shaoxing ใน Zhuji ได้เรียนรู้ว่าบริษัทประสบปัญหาเมื่อไปที่ Hailiang เพื่อดำเนินกิจกรรมการบริการ หลังจากเข้าใจสถานการณ์ของบริษัทอย่างถ่องแท้แล้ว จึงได้ศึกษาแผนกู้ภัยของบริษัททันที ขอแนะนำให้บริษัทนำไปใช้กับ รวม Hailiangเซี่ยงไฮ้ เป็นสมาชิกบริษัทเข้าร่วมในการประมวลผลการค้าของกลุ่มวิสาหกิจ การปฏิรูปกฎระเบียบ ในเวลาเดียวกัน ให้นำไปใช้กับศุลกากรหางโจวสำหรับโหมดการกำกับดูแลการค้าของกลุ่มองค์กรข้ามเขตศุลกากรในการดำเนินการ ด้วยเหตุนี้ ศุลกากรหางโจวจึงได้เปิดตัวกลไกการประสานงานข้ามเขตศุลกากรและได้ติดต่อศุลกากรเซี่ยงไฮ้อย่างแข็งขันเพื่อเจรจาปฏิรูปการข้ามศุลกากร กลุ่มองค์กรที่ดำเนินการควบคุมการค้าสำหรับ Hailiang ศุลกากร Shaoxinให้บริการ "ตัวต่อตัว" แบบเต็มรูปแบบสำหรับ Hailiang และให้คำแนะนำอย่างมืออาชีพในด้านต่าง ๆ เช่นการยื่นใบสมัครและการเตรียมวัสดุ

无标题.jpg


ตั้งแต่ต้นปีนี้ ศุลกากร Shaoxingยังคงพยายามที่จะให้บริการแก่วิสาหกิจและดำเนินกิจกรรมการบริการที่แม่นยำของ "สิบแห่งและหนึ่งร้อยกลุ่มเพื่อช่วยเหลือวิสาหกิจหลายพันแห่ง" เพื่อให้เข้าใจสถานการณ์การค้าต่างประเทศที่แท้จริง เวลา ส่งเสริมการดำเนินการตามนโยบายอย่างแข็งขัน ช่วยให้องค์กรรับมือกับความท้าทาย และส่งเสริมเสถียรภาพและการปรับปรุงการค้าต่างประเทศ ด้วยบริการเชิงรุก มีประสิทธิภาพ และแม่นยำของศุลกากร Shaoxing บริษัท Hailiang ประสบความสำเร็จในการรวม Hailiang เซี่ยงไฮ้ เข้าเป็นบริษัทสมาชิกของกลุ่มองค์กร โดยตระหนักถึงการหมุนเวียนของวัสดุและชิ้นส่วนที่ถูกผูกมัดภายใต้การค้าแปรรูปกับ Hailiang เซี่ยงไฮ้ซึ่งช่วยประหยัดเวลาในการขนส่งและค่าใช้จ่าย ในขณะที่ การปรับปรุงประสิทธิภาพการผลิตของบริษัททำให้ต้นทุนการผลิตลดลงอย่างมาก