ไทย
banner
ความคิดและความเข้าใจตรงกัน สะสมมากขึ้นและปล่อยช้าๆ |โครงการระยะที่ 1ฟอยล์ทองแดงซึ่งเป็นวัสดุใหม่ Hailiang สายการผลิตที่มีผลผลิตประจําปีเป็น12,500 ตันได้เปิดเครื่องล่วงหน้า
2022-09-18

เมื่อวันที่ 15 กันยายน ตามระบบเครื่องฟอยล์ดิบหมายเลข2ผลิตฟอยล์ได้อย่างราบรื่น ด้วยบริษัทวัสดุใหม่ Hailiang สาขากานซูจำกัด (ต่อไปนี้จะเรียกว่า" บริษัทวัสดุใหม่Hailiang")ซึงเป็นบริษัทย่อยของบริษัท Hailiang หุ้นส่วนจำกัด (002203.sz ) เป็นตัวหลักของการดำเนินการในระยะแรกของสายการผลิตที่มีผลผลิตประจําปีเป็น12,500 ตันได้เปิดเครื่องล่วงหน้า สิ่งนี้บ่งชี้ว่าการพัฒนาของ Hailiang ในด้านวัสดุพลังงานใหม่ได้เข้าสู่ขั้นตอนใหม่และกำลังการผลิตจะค่อยๆถูกปล่อยออกมา

โครงการวัสดุฟอยล์ทองแดงประสิทธิภาพสูงที่มีผลผลิตประจําปีเป็น 150,000 ตัน >ลงทุน 8.9 พันล้านหยวนและมีพื้นที่ 850 เอเคอร์  เป็นการตัดสินใจเชิงกลยุทธ์ครั้งสำคัญของ Hailiang เพื่อตอบสนองต่อการเรียกร้องของยุทธศาสตร์คาร์บอนคู่แห่งชาติและเข้าสู่อุตสาหกรรมพลังงานใหม่ นอกจากนี้ยังเป็นห>นึ่งในรูปแบบเชิงกลยุทธ์ที่สำคัญของ Hailiangในฐานะ "ผู้นำด้านนิเวศวิทยาของอุตสาหกรรมที่ไม่ใช่เหล็กระดับโลก" โครงการตั้งอยู่ในสวน Zhongchuan อำเภอใหม่ หลานโจว มันมีการวางแผนที่จะสร้างในสามขั้นตอน(ผลผลิตแต่ละขั้นตอน50,000 ตัน) หลังจากที่มีการใส่อย่างเต็มที่ในการดำเนินงานในปี 2024 ก็จะก่อให้เกิดประสิทธิภาพสูงกำลังการผลิตฟอยล์ทองแดง 150,000 ตัน/ปี รวมด้วย>ผลผลิตประจําปีของ>ฟอยล์ทองแดงแบตเตอรี่ลิเธียม 120,000 ตันของและ ฟอยล์ทองแดงมาตรฐาน30,000 ตัน


ส่งเสริมการก่อสร้างกำลังการผลิตที่มีประสิทธิภาพและการปรับปรุงคุณภาพผลิตภัณฑ์อย่างรวดเร็ว

จากจุดเริ่มต้นของการก่อสร้างในเดือนธันวาคมปีที่แล้ว >จนถึงการทดลองผลิตสายการผลิตครั้งแรกที่ประสบความสำเร็จในเดือนมิถุนายนปีนี้  บริษัทวัสดุใหม่Hailiang ได้สร้างสถิติใหม่และปาฏิหาริย์ใหม่ในการสร้างกำลังการผลิตของอุตสาหกรรมในเวลาไม่ถึงครึ่งปีด้วย“ความเร็วHailiang ” ปัจจุบัน สายการผลิตสายแรกได้เข้าสู่สถานะการผลิตที่มั่นคงมีกำลังการผลิตจำนวนมากของฟอยล์ทองแดง4.5-8ไมครอนและเอาชนะเทคโนโลยีการผลิตฟอยล์ทองแดง3.5ไมครอน ในสิ้นเดือนสิงหาคมอัตราคุณสมบัติที่ครอบคลุมของผลิตภัณฑ์เกิน71.9% วันนี้ สายการผลิตที่มีผลผลิตประจําปีเป็น12,500 ตันได้เปิดเครื่องล่วงหน้า Hailiangใช้เวลาแค่ 9 เดือนก็ได้ผลิต12,500ตันซึ่งเป็น ผลผลิตต่อปี ชาว Hailiang ยังคงเหนือกว่าตัวเอง พิสูจน์และฟื้นฟูประสิทธิภาพขององค์กรทรัพยากรและความสามารถในการสร้างสายการผลิตอีกครั้ง ด้วยการใช้ประสบการณ์การว่าจ้างอุปกรณ์และการปรับปรุงผลตอบแทนที่สะสมในสายการผลิตแรก สายการผลิต12,500ตันนี้จะเปลี่ยนไปสู่ขั้นตอนการเพิ่มกำลังการผลิตอย่างรวดเร็วโดยมีการผลิตจำนวนมากและการจัดส่งที่มั่นคงในไตรมาสที่สี่

1.jpg


"การผลิตการทดลองที่ประสบความสำเร็จของ 614 ได้ทำให้อุตสาหกรรมทั้งหมดเงางาม ต้นเริ่มต้นขึ้นของ 916 เป็นขั้นตอนสำคัญในกลยุทธ์การพัฒนาของ บริษัทวัสดุใหม่Hailiang แต่เพื่อให้ได้รับการยอมรับจากลูกค้าปลายน้ำและตลาดโดยทั่วไป เราต้องยึดมั่นในคุณภาพของผลิตภัณฑ์และยึดความต้องการของลูกค้าเป็นศูนย์กลาง" ในการประชุมสรุปขั้นตอนโครงการเมื่อเร็วๆนี้  ประธานคณะกรรมการบริหารของ Hailiang กรุ๊ป นาย Cao Jianguoได้เน้นย้ำว่า บริษัทวัสดุใหม่Hailiang ต้องพยายามอย่างเต็มที่เพื่อปรับปรุงคุณภาพผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง แก้ปัญหาของผลิตภัณฑ์ของลูกค้าและห่วงโซ่อุปทานและสร้างมูลค่าให้กับลูกค้า

ถึงตอนนี้ ฟอยล์ทองแดงHailiangได้เชื่อมต่อกับลูกค้าแบตเตอรี่ต่อเนื่องกว่า 160 รายและได้สร้างความสัมพันธ์อุปทานและการจัดซื้อจัดจ้างที่มีมากกว่า 70 ลูกค้า บริษัทชั้นนำแบตเตอรี่เช่นพลังงานและการจัดเก็บพลังงานมีความสนใจที่แข็งแกร่งในผลิตภัณฑ์ฟอยล์ทองแดง ขณะนี้กำลังเร่งดำเนินการจัดส่งตัวอย่างการทดสอบและขั้นตอนการตรวจสอบโรงงาน ในฐานะการรับสมัครในอุตสาหกรรม บริษัทอาศัยข้อดีหลายประการเช่นเทคโนโลยีผลิตภัณฑ์และการจัดการการดำเนินงานเพื่อส่งเสริมการรับรองระบบและเร่งการเข้าสู่ระบบซัพพลายเชนของผู้ผลิตแบตเตอรี่ส่วนหัว


วบรวมความสามารถชั้นนำของอุตสาหกรรม เพื่อสร้างแพลตฟอร์มธุรกิจที่ชนะกัน

ในฐานะที่เป็นอุตสาหกรรมที่ใช้เทคโนโลยี >คุณภาพของผลิตภัณฑ์ฟอยล์ทองแดงและการพัฒนาคุณภาพสูงของบริษัทฟอยล์ทองแดงขึ้นอยู่กับผู้เชี่ยวชาญเป็นอย่างมาก  บริษัทวัสดุใหม่Hailiang ยึดมั่นในการวางตำแหน่งเชิงกลยุทธ์ของ "การพัฒนาที่นำโดยผู้มีความสามารถ" สร้างทีมงานที่มีมาตรฐานสูงรวบรวมผู้มีความสามารถชั้นนำในอุตสาหกรรม สร้างทีมวิจัยและพัฒนาที่มีการศึกษาสูงสนับสนุนแนวคิดของการสร้างสรรค์การแบ่งปันและการชนะและสร้างชุมชนธุรกิจสำหรับองค์กรและพนักงาน

ตามคำแนะนำของ รองประธานของ Hailiang กรุ๊ป และประธาน  บริษัทวัสดุใหม่Hailiang ดร. Wang Shuguang  บริษัทวัสดุใหม่Hailiangได้จัดตั้งสถาบันวิจัยวัสดุพลังงานใหม่ ขึ้นเป็นพิเศษและจ้างนักวิชาการ Gan Yong เป็นหัวหน้าที่ปรึกษาของสถาบันและนักวิชาการ Wu Feng เป็นคณบดีกิตติมศักดิ์และหัวหน้านักวิทยาศาสตร์มีส่วนร่วมอย่างลึกซึ้งและเป็นแนวทางในการวิจัยและพัฒนาของบริษัทมีการจัดตั้งระดับความสามารถระดับมืออาชีพของ "นักวิชาการ-ผู้เชี่ยวชาญ-ปริญญาเอกและนักวิจัย" โดยมีผู้มีความสามารถรุ่นใหม่มากกว่า 20 คนที่มีภูมิหลังระดับปริญญาโทและปริญญาเอกใน C9และมหาวิทยาลัยชั้นหนึ่งเช่นมหาวิทยาลัยชิงหวา มหาวิทยาลัยปักกิ่ง มหาวิทยาลัยเจ้อเจียง มหาวิทยาลัยหลานโจวและมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีปักกิ่ง >ทีมงาน บริษัทวัสดุใหม่Hailiangมีผู้เชี่ยวชาญด้านเทคนิคที่สำคัญ8คนและผู้จัดการอาวุโสที่มีประสบการณ์ยาวนานกว่า20ปีในอุตสาหกรรมฟอยล์ทองแดงซึ่งเกี่ยวข้องกับการเชื่อมโยงคุณค่าหลักเช่นการวิจัยและพัฒนาการผลิตและคุณภาพและเชี่ยวชาญเทคโนโลยีการผลิตฟอยล์ทองแดงแบตเตอรี่ลิเธียมต่างๆ รวมถึงสารเติมแต่งเทคโนโลยีการใช้งานเทคโนโลยีการเจียรลูกกลิ้งแคโทดเทคโนโลยีการละลายทองแดงประสิทธิภาพสูงเทคโนโลยีหลักหลายอย่างเช่นเทคโนโลยีการทำให้บริสุทธิ์ด้วยอิเล็กโทรไลต์เทคโนโลยีป้องกันการเกิดออกซิเดชันและเทคโนโลยีการตัดฟอยล์ทองแดงปัจจุบันมีการสร้างงานในท้องถิ่นมากกว่า300ตำแหน่ง คาดว่าโครงการจะเพิ่มขึ้นเป็น2,000คนหลังจากถึงกำลังการผลิต

2.jpg


ปรับปรุง"คูเมือง"ของอุตสาหกรรมและสร้างมาตรฐานดิจิตอลสำหรับอุตสาหกรรม

ในฐานะที่เป็นบริษัทวัสดุพลังงานใหม่ที่อาศัยอยู่บนแพลตฟอร์มของโลกชั้นนำ 500 กลุ่มบริษัทวัสดุใหม่Hailiang ออกจาก Hailiangหุ้นส่านจำกัดซึ่งผู้นำด้านการผลิตอัจฉริยะของโลหะที่ไม่ใช่เหล็ก จุดเริ่มต้นของการลงจอดของมันจะได้รับการวางแผนที่มีจุดเริ่มต้นที่สูงอาคารที่มีมาต มันมุ่งมั่นที่จะ"เป็นหนึ่งในบริษัทชั้นนำของอุตสาหกรรมในรอบสามปีและเสร็จสิ้นรูปแบบการผลิตและการขายทั่วโลกในห้าปี " คงอยู่ในการสร้างอุปสรรคทางเทคนิคด้วยความสามารถด้านการวิจัยและพัฒนาและนวัตกรรมและเสริมสร้างการจัดการที่ละเอียดอ่อนด้วยระบบดิจิทัลทุกองค์ประกอบ

การวางแผนและการออกแบบของบริษัทวัสดุใหม่Hailiangมองที่ไปข้างหน้า ในกรณีของการก่อสร้างข้อมูลย้อนหลังทั่วไป ในอุตสาหกรรมHailiangแบ่งปันความแข็งแกร่งดิจิตอลที่แข็งแกร่งในด้านการผลิตอัจฉริยะของวัสดุที่ไม่ใช่เหล็ก การเพิ่มการลงทุนและการจัดสรรของDCSMESERPCRMและชุดของระบบดิจิตอลและอุปกรณ์ทดสอบอัตโนมัติที่ทันสมัยที่สุดในโลกโดยใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัยที่สุดในการสร้างระบบดิจิตอลที่สอดคล้องกับการผลิตที่แท้จริงของฟอยล์ทองแดงและวิ่งผ่านกระบวนการทั้งหมดของการผลิตและการดำเนินงานวาดพิมพ์ เขียวดิจิตอลของ"มาตรฐานชั้นนำของอุตสาหกรรมและตัวอย่าง Hailiang"และมีส่วนร่วมในการจัดการแบบลีนของห่วงโซ่อุตสาหกรรมแบตเตอรี่ลิเธียม

3.jpg


กลยุทธ์ "คาร์บอนคู่" ระดับชาติกำลังถูกนำมาใช้อย่างมั่นคงอุตสาหกรรมรถยนต์พลังงานใหม่ได้เปลี่ยนจากการขับเคลื่อน "นโยบาย" เดียวเป็น "นโยบาย+ตลาด" แบบขับเคลื่อนคู่ และสาขาวัสดุพลังงานใหม่กำลังเฟื่องฟู บริษัทวัสดุใหม่Hailiang จะกดดันตัวเองทำงานอย่างหนักเพื่อฝึกฝนความแข็งแกร่งภายในสร้างข้อได้เปรียบหลายประการในด้านกำลัง การผลิต ต้นทุน เทคโนโลยี ความสามารถและการจัดการและเร่งการสร้างฐานหลานโจวให้เป็นฐานการผลิตฟอยล์ทองแดงแบตเตอรี่ลิเธียมที่ใหญ่ที่สุดในโลกและมุ่งมั่นที่จะเป็นผู้นำด้านวัสดุพลังงานใหม่