ไทย
banner
งานนิทรรศการ|บริษัท Hailiang หุ้นส่วนจำกัด จะเปิดตัวในงานแสดงสินค้าเครื่องทำความเย็นและปั๊มความร้อน ปี2022 ของนูเรมเบิร์กประเทศเยอรมนี
2022-10-19

งานนิทรรศการเครื่องทำความเย็นนานาชาติเยอรมันซึ่งสองปีจัดหนึ่งครั้งเป็นหนึ่งในการจัดนิทรรศการมืออาชีพระหว่างประเทศที่ใหญ่ที่สุดในด้านระบบปรับอากาศ เนื่องจากผลกระทบของการแพร่ระบาด หลังจากช่วงเวลาสี่ปีผ่านไปงานนี้เริ่มต้นใหม่อีก นิทรรศการเครื่องทำความเย็นจะจัดขึ้นในนูเรมเบิร์กจาก 11-13 ตุลาคม 2022 ได้รับความสนใจตามข้อมูลอย่างเป็นทางการมีมากกว่า 800ร้าน ผู้เข้าร่วมงานในนิทรรศการนี้แบรนด์การผลิตอุปกรณ์ทำความเย็นที่มีชื่อเสียงระดับสากลเช่นจีน สหรัฐอเมริกาและญี่ปุ่น

บริษัท Hailiang หุ้นส่วนจำกัดมุ่งมั่นที่จะวิจัยและพัฒนาการผลิตการขายและการบริการของผลิตภัณฑ์ทองแดงคุณภาพสูงวัสดุตัวนําใหม่และวัสดุใหม่ที่ใช้อลูมิเนียม เป็นเกณฑ์มาตรฐานและองค์กรชั้นนําในอุตสาหกรรมแปรรูปท่อทองแดงและแท่งทั่วโลก ผู้จัดการบัญชี Zhang Jinguo และ Zhu Yongan จากทีมการค้าต่างประเทศของ Hailiang ให้บริการอย่างมืออาชีพและมีคุณภาพสูงแก่ลูกค้าที่มาเยี่ยมเยียนทั้งหมด

1.jpg

2.jpg

3.jpg


เนื่องจากสถานการณ์ระหว่างประเทศทำให้ราคาพลังงานยังคงเพิ่มขึ้นในยุโรป ต้นทุนการผลิตของซัพพลายเออร์ในท้องถิ่นจึงเพิ่มขึ้นอย่างมากซึ่งจะกระตุ้นคําสั่งซื้อจากยุโรปไปยังประเทศอื่น ๆ ด้วยพลังงานที่อุดมสมบูรณ์และต้นทุนที่ค่อนข้างต่ํา

ในเวลาเดียวกันวิกฤตพลังงานได้นําไปสู่การเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วในความต้องการผลิตภัณฑ์ในด้านการทําความเย็นและความร้อนในตลาดยุโรปซึ่งจะนํามาซึ่งโอกาสใหม่สําหรับองค์กรการผลิตและการส่งออกที่เกี่ยวข้อง Hailiang จะยังคงก้าวไปข้างหน้าและมุ่งมั่นที่จะสร้างมูลค่าให้กับลูกค้าในการแข่งขันในตลาดที่ดุเดือด