ไทย
banner
เพื่อความเฉลียวฉลาด| Yu TieJunของบริษัท Hailiang หุ้นส่วนจำกัด ได้รับรางวัล "ช่างฝีมือเจ้อเจียง"
2022-10-21

ไม่กี่วันที่ผ่านมา ฝ่ายทรัพยากรบุคคลและประกันสังคมประจํามณฑลเจ้อเจียงและสหพันธ์สหภาพแรงงานเจ้อเจียงร่วมกันประกาศรายชื่อบุคลากรสําหรับโครงการฝึกอบรม "ช่างฝีมือเจ้อเจียง" ในปี 2022 วิศวกรวิจัยและพัฒนาของ บริษัท Hailiang หุ้นส่วนจำกัดYu TieJunได้รับรางวัล "ช่างฝีมือเจ้อเจียง" ซึ่งแสดงให้เห็นถึงสไตล์ช่างฝีมือของชาว Hailiang ในยุคใหม่ของ "วัฒนธรรมเป็นราก ทักษะเป็นกระดูก และความเฉลียวฉลาดเหมือนจิตวิญญาณ"

ในเดือนกรกฎาคม 2002 เขาเข้าร่วมบริษัท Hailiang หุ้นส่วนจำกัด ถึงปัจจุบันเป็นวิศวกรวิจัยและพัฒนาของการดําเนินงานการจัดการแผนกของเจ้อเจียงในบริษัท Hailiang หุ้นส่วนจำกัดสาขาเจ้อเจียง เขามีรากฐานมาจากแนวหน้าของการผลิตและการวิจัยและพัฒนาเป็นเวลา 20 ปี ได้ปลูกฝังทักษะทางเทคนิคที่แข็งแกร่งและได้รับสิทธิบัตรรูปแบบยูทิลิตี้แห่งชาติมากกว่า 30 รายการและสิทธิบัตรการประดิษฐ์ 4 ฉบับและ "กระบวนการสร้างแม่พิมพ์แนวตั้ง R" ที่นําโดยเขาได้รับการจัดอันดับให้เป็น "กฎการดําเนินงานอาชีพขั้นสูงของมณฑลเจ้อเจียง"ในปี 2018 เขาได้รับรางวัลเกียรติยศมากมายเช่น"พนักงานดีเด่นสิบอันดับแรกในเมืองShaoxing"รางวัลแรงงานเมืองShaoxing""ช่างฝีมือเมือง Shaoxing" "สมาชิกพรรคคอมมิวนิสต์ดีเด่นเมืองZhuJi" เป็นต้น

1.jpg


จิตวิญญาณของงานฝีมือเป็นแหล่งที่มาของการพัฒนาองค์กรและรากของการปกป้ององค์กร ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา Hailiang ได้ปลูกฝังวัฒนธรรมช่างฝีมืออย่างต่อเนื่องสร้างกลไกการฝึกอบรมความสามารถหลายอย่าง เช่นระบบนิเวศของงานปกสีน้ําเงิน สร้างแพลตฟอร์มที่ครอบคลุมสําหรับการบูรณาการอุตสาหกรรมและการศึกษา เร่งการสร้างกองทัพแรงงานที่มีความรู้ทักษะและนวัตกรรมและให้การสนับสนุนความสามารถที่มีทักษะหลายระดับหลายมิติและมีคุณภาพสูงสําหรับการพัฒนาองค์กรที่มีคุณภาพสูง

ในอนาคต ภายใต้การแนะนําของเป้าหมายของ "การหล่อศตวรรษของ Hailiang ที่ยอดเยี่ยมและการสร้างแบรนด์คลาสสิกระดับนานาชาติ" Hailiangจะยังคงยึดมั่นในนวัตกรรมเป็นแรงผลักดันแรกสําหรับการพัฒนาชั้นนํารักษาจิตวิญญาณของความเฉลียวฉลาดและการผลิตให้บริการการดํารงชีวิตของผู้คน ด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงและมีส่วนร่วมในฐานอุตสาหกรรมที่แข็งแกร่งและอํานาจการผลิต