ไทย
banner
บริษัท Hailiang หุ้นส่วน จำกัดถูกเลือกลงในรายการของชุดที่สามของแพลตฟอร์มการนําเข้าที่สําคัญในจังหวัดเจ้อเจียง
2022-11-09

ในตอนเย็นของวันที่ 4 พฤศจิกายนงานงานแสดงสินค้านานาชาติของจีน ครั้งที่ 5 เปิดขึ้นที่ศูนย์นิทรรศการและการประชุมแห่งชาติในเซี่ยงไฮ้ซึ่งเป็นนิทรรศการระดับนานาชาติที่สําคัญครั้งแรกที่จัดขึ้นในประเทศจีนหลังจากการประชุมระดับชาติครั้งที่ 20 ซึ่งประกาศความมุ่งมั่นของจีนที่จะขยายการเปิดระดับสูงและแบ่งปันโอกาสในการพัฒนากับโลกบริษัท Hailiang หุ้นส่วน จำกัดได้รับเชิญให้เข้าร่วมในนิทรรศการนี้

1.1.jpg


ในการประชุมส่งเสริมแพลตฟอร์มการนําเข้าที่สําคัญของจังหวัดเจ้อเจียงครั้งที่ 5 และพิธีลงนามลงนามการจัดซื้อจัดจ้างแบบรวมศูนย์ของกลุ่มการค้ามณฑลเจ้อเจียงหุ้น Hailiang ได้ปรากฏตัวที่ยอดเยี่ยม แพลตฟอร์มการนําเข้าโลหะที่ไม่ใช่เหล็กของ บริษัท ได้รับเลือกให้เป็นชุดที่สามของแพลตฟอร์มการนําเข้าที่สําคัญในมณฑลเจ้อเจียง ที่ไซต์ลงนาม Jiang Limin ผู้จัดการทั่วไปของศูนย์การจัดการห่วงโซ่อุปทานของบริษัท Hailiang หุ้นส่วน จำกัดกล่าวว่าความผันผวนของราคาของทองแดงอิเล็กโทรไลต์ที่เกิดจากการรบกวนทางภูมิรัฐศาสตร์และโลจิสติกส์ในช่วงต้นปี 2020 ยังคงใจสั่น "เราได้เพิ่มซัพพลายเออร์เกาหลีในปีนี้ระยะการจัดหาใกล้เข้ามาการขนส่งสามารถสั้นลงหนึ่งเดือนและห่วงโซ่อุปทานมีความปลอดภัยและควบคุมได้มากขึ้น" เขากล่าว เมื่อถึงจุดที่เศรษฐกิจโลกกําลังเปลี่ยนแปลงเรามักจะมีความกังวลอย่างมากและความตั้งใจในการจัดซื้อจัดจ้างมากขึ้นได้เริ่มให้ความสําคัญกับ "ความปลอดภัย" เป็นอันดับแรกเพื่อเพิ่มความปลอดภัยในการพัฒนาอย่างเต็มที่

1.jpg


ในคำพูดของเลขาธิการXijinpin ที่"การสร้างอนาคตที่ดีขึ้นของการเปิดกว้างและความเจริญรุ่งเรือง""งานแสดงสินค้าได้กลายเป็นหน้าต่างสำหรับจีนที่จะสร้างรูปแบบการพัฒนาใหม่แพลตฟอร์ม”ในฐานะที่เป็นผู้นำระดับโลกในด้านการประมวลผลทองแดงหุ้นไห่เหลียงได้เห็นโลกที่น่าตื่น"ถนนอยู่ที่เท้าของภูเขาและแสงอยู่ข้างหน้า"ด้วยรูปแบบที่เปิดกว้างและวิสัยทัศน์รวมเราจะยังคงสำรวจดินแดนใหม่ของการพัฒนาองค์