ไทย
banner
ผู้อํานวยการศุลกากรเขต Fengxian Wang Haiying และผู้ติดตามของเขาได้ตรวจสอบ บริษัท Hailiang จำกัดสาขา Shanghai
2022-11-28

เมื่อวันที่ 24 พฤศจิกายน  ผู้อํานวยการศุลกากรเขตFengxian เมืองShanghai Wang Haiying รองผู้อํานวยการกรมศุลกากรQiu Shuhong และหัวหน้าแผนกการค้าของแคนาดาChen Q i ได้เยี่ยมชม บริษัท Hailiang ทองแดง จำกัดสาขา Shanghai เพื่อการวิจัยและคําแนะนําg ผู้จัดการทั่วไปของ บริษัท Hailiang จำกัดสาขา Shanghai  Fu Haidon และ ผู้อํานวยการฝ่ายปฏิบัติการโลจิสติกส์ของ บริษัท Hailiang จำกัด  Zhu Lin มาพร้อมกับการสอบสวน

3.1.jpg


Wang Guanchang และผู้ติดตามของเขาเยี่ยมชมสถานที่ผลิตและเข้าใจกระบวนการผลิต ในการประชุมครั้งต่อไป Fu Haidong ได้แนะนําประวัติการพัฒนาของ บริษัท การผลิตและการดําเนินงานในปัจจุบันและความคาดหวังทางธุรกิจสําหรับปีหน้า Zhu Lin รายงานต่อผู้นําศุลกากรเกี่ยวกับการค้าข้ามศุลกากรการขายภาษีสรุปในประเทศแบบรวมศูนย์และท่าเรือประกาศสองขั้นตอน

3.2.jpg


Wang Haiying กล่าวว่าวัตถุประสงค์ของการเยี่ยมชม บริษัท Hailiang จำกัดสาขา Shanghai  ครั้งนี้คือการมีความเข้าใจอย่างลึกซึ้งเกี่ยวกับประสิทธิภาพทางธุรกิจขององค์กรเพื่อร่วมกันสร้างสภาพแวดล้อมทางธุรกิจที่ดีขึ้นและศุลกากร Fengxian จะยังคงเสริมสร้างความเชื่อมโยงกับองค์กรเพื่อช่วยให้บรรลุการพัฒนาที่มีคุณภาพสูงขององค์กร

3.3.jpg