ไทย
banner
บริษัท Hailiang หุ้นส่วนจำกัด ถูกลิสต์บน CCTV ความต้องการการเติบโตของคําสั่งซื้อเพิ่มขึ้น
2023-03-20

เมื่อเร็ว ๆ นี้ราคาทองแดงระหว่างประเทศได้เพิ่มขึ้นเมื่อเกิน 9,500 ดอลลาร์ต่อตันซึ่งได้ผลักดันให้ราคาทองแดงรีไซเคิลสูงขึ้น และดูรายงานการสอบสวนที่ส่งกลับมาโดยคอลัมน์ "Zhengdian Finance" ของ CCTV จาก บริษัท Hailiang หุ้นส่วนจำกัดสาขา Zhejiang

ในการตอบคําถามของผู้สื่อข่าว ผู้จัดการทั่วไปของ ศูนย์ซัพพลายเชน Hailiang นาย Jiang Limin ตอบว่า

"เมื่อต้นปีอยู่ที่ประมาณ 64,000 หยวนต่อตัน จากนั้นเมื่อถึงจุดสูงสุดของปีมันเพิ่มขึ้นเป็นเกือบ 70,000 หยวนและการเพิ่มขึ้นทั้งหมดมากกว่า 5,000 หยวนต่อตันและการเพิ่มขึ้นของราคาถึงประมาณ 8%"

1 (1).jpg


ตั้งแต่ต้นปีนี้ อุตสาหกรรมการผลิตในประเทศฟื้นตัวคําสั่งซื้อของอุตสาหกรรมแปรรูปทองแดงเพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสําคัญและความต้องการวัตถุดิบเพิ่มขึ้นในขณะที่ทรัพยากรทองแดงรีไซเคิลในประเทศกําลังเผชิญกับสถานการณ์การขาดแคลน

Jiang Limin กล่าวว่า" เช่นเดียวกับเมื่อไม่กี่ปีที่ผ่านมาการผลิตรายวันของเราอาจอยู่ที่ประมาณ 1,500 ตันและหลังจากปีที่เราเกือบ 2,000 ตัน แผนการจัดซื้อทองแดงรีไซเคิลทั้งหมดของเราได้เพิ่มความต้องการมากกว่า 10% "

2.jpg

บริษัท Hailiang หุ้นส่วนจำกัดยึดมั่นในรูปแบบการกําหนดราคาผลิตภัณฑ์ของ "ราคาวัสดุ + ค่าธรรมเนียมการดําเนินการ" เสมอปฏิบัติตามหลักการทางธุรกิจของการไม่ทําการเก็งกําไรในตลาดและมีข้อได้เปรียบในการแข่งขันหลักในการควบคุมความผันผวนของราคาวัตถุดิบและสร้างความมั่นใจในความมั่นคงของผลกําไร ในกระบวนการพัฒนาของ บริษัท เราได้สร้างระบบการจัดการความเสี่ยงและการควบคุมที่สมบูรณ์มากรวมถึงสินค้าโภคภัณฑ์อัตราแลกเปลี่ยนการลงทุนบัญชีลูกหนี้และเงินทุนหมุนเวียนเพื่อให้แน่ใจว่าการดําเนินงานอย่างต่อเนื่องและมั่นคงขององค์กร

ในเวลาเดียวกัน บริษัท Hailiang หุ้นส่วนจำกัดยึดมั่นในจิตวิญญาณของการผลิตที่ชาญฉลาดให้บริการการดํารงชีวิตของผู้คนด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงและมีส่วนร่วมในการส่งเสริมการพัฒนาเศรษฐกิจ

ในอนาคตภายใต้การแนะนําของเป้าหมายของ "การผลิตอัจฉริยะของวัสดุที่ไม่ใช่เหล็กเพื่อให้บรรลุการพัฒนา leapfrog" บริษัท Hailiang หุ้นส่วนจำกัดจะก้าวออกจากด้านผลิตภัณฑ์และด้านการใช้งานอัพเกรดการผลิตแบบดั้งเดิมเป็นการผลิตอัจฉริยะและมีส่วนร่วมเพิ่มเติมในการพัฒนาสังคมและเศรษฐกิจ