ไทย
banner
ข่าวดี 丨รางวัลสูงสุดในสาขาอุตสาหกรรมของจีน บริษัท Hailiang หุ้นส่วนจำกัด ในรายการรับรางวัล
2023-03-20

1.jpg


เมื่อวันที่ 19 มีนาคม ปี2023 การประชุมรางวัลอุตสาหกรรมจีนครั้งที่ 7 จัดขึ้นที่โรงแรมเฟรนด์ชิพปักกิ่งโดยมีเป้าหมายเพื่อศึกษาและดําเนินการตามเจตนารมณ์ของการประชุมระดับชาติครั้งที่ 20 ของพรรคคอมมิวนิสต์จีน ยกย่ององค์กรและโครงการที่กล้าหาญแบกรับความรับผิดชอบอย่างหนักในการเสริมสร้างความเข้มแข็งของประเทศอย่าลืมภารกิจดั้งเดิมของพวกเขายึดมั่นในการพึ่งพาตนเองและการพัฒนาตนเองส่งเสริมการก่อสร้างระบบอุตสาหกรรมที่ทันสมัยยึดมั่นในถนนของอุตสาหกรรมใหม่ที่มีลักษณะของจีนและสร้างความสําเร็จที่โดดเด่นและมีส่วนร่วมในนวัตกรรมทางวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีการเปลี่ยนแปลงและการยกระดับความมั่นคงด้านพลังงานความปลอดภัยและการควบคุมอุตสาหกรรมดิจิทัลสีเขียวและคาร์บอนต่ําการฟื้นฟูชนบท ฯลฯ และเป็นผู้นําในการพัฒนาเศรษฐกิจอุตสาหกรรมอุตสาหกรรมคุณภาพสูงของจีน บริษัท Hailiang หุ้นส่วนจำกัดสาขา เจ้อเจียงโดดเด่นจากองค์กรผู้สมัครจํานวนมากด้วยความแข็งแกร่งของเทคโนโลยีนวัตกรรมอิสระ เช่นเดียวกับประสิทธิภาพที่โดดเด่นในการเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัล และการอัพเกรด และการผลิตอัจฉริยะ

2.jpg


รางวัลอุตสาหกรรมจีนเป็นรางวัลสูงสุดในสาขาอุตสาหกรรมของจีนที่ได้รับการอนุมัติจากสภาแห่งรัฐในปี 2004 และเป็นที่รู้จักในนาม "ออสการ์" ของอุตสาหกรรมจีน รางวัลประกอบด้วยรางวัลอุตสาหกรรมจีน"

"รางวัลชมเชยอุตสาหกรรมจีน"และ "รางวัลการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลอุตสาหกรรมจีน""  องค์กรและโครงการที่ได้รับรางวัลแสดงถึงระดับสูงสุดของการพัฒนาอุตสาหกรรมในปัจจุบันของจีนและยังมีบทบาทที่เป็นแบบอย่างในการเป็นผู้นําในการพัฒนาอุตสาหกรรม

3.jpg


 บริษัท Hailiang หุ้นส่วนจำกัด ในการเดินทางครั้งใหม่ของการตระหนักถึงเป้าหมายร้อยปีที่สองเราจะทํางานหนักบุกเบิกและสร้างสรรค์นวัตกรรมสืบทอดจิตวิญญาณอุตสาหกรรมแสดงความรับผิดชอบใหม่และความสําเร็จใหม่ ๆ และมีส่วนร่วมใหม่และมากขึ้นในการเร่งการสร้างรูปแบบการพัฒนาใหม่ส่งเสริมการพัฒนาที่มีคุณภาพสูงของเศรษฐกิจอุตสาหกรรมและสร้างประเทศสังคมนิยมสมัยใหม่อย่างครอบคลุม