ไทย
banner
ฐานเซี่ยงไฮ้ของบริษัท Hailiang หุ้นส่วน จำกัด ได้รับรางวัล "ผู้จัดจําหน่ายที่ยอดเยี่ยมในปี 2023" โดยแมคเควย์(McQuay)
2023-11-17

     เมื่อเร็ว ๆ นี้ การประชุมซัพพลายเออร์ แมคเควย์ปี 2023 และการประชุมรางวัลซัพพลายเออร์ยอดเยี่ยมปี 2023 ในหัวข้อ "นวัตกรรม สีเขียวและการแบ่งปัน"จัดขึ้นที่เซินเจิ้น

Image_1700124915800.png

      ด้วยเทคโนโลยีที่เป็นนวัตกรรมทีมงานที่ยอดเยี่ยมและบริการระดับมืออาชีพ ฐานเซี่ยงไฮ้ของบริษัท Hailiang หุ้นส่วน จำกัด ได้รับความไว้วางใจการยืนยันและการยอมรับจาก McQuay อย่างเต็มที่และได้รับรางวัล "ซัพพลายเออร์ที่ยอดเยี่ยม"  รองประธานของ บริษัท Hailiang หุ้นส่วน จำกัดWu Changming ได้รับเชิญให้เข้าร่วมงานและรับรางวัลในนามของ บริษัท

 เกี่ยวกับ McQuay Group

      McQuay ก่อตั้งขึ้นในปี1872 ในรัฐมินนิโซตา สหรัฐอเมริกา ได้กลายเป็นหนึ่งใน บริษัท มืออาชีพของโลกที่ผลิตและจําหน่ายเครื่องทําความเย็นการระบายอากาศ เครื่องปรับอากาศ เครื่องทําความร้อนและอุปกรณ์ฟอกอากาศผ่านการพัฒนาและการควบรวมกิจการมานานกว่า 150 ปี

บริษัท Hailiang หุ้นส่วน จำกัด และ McQuay

      ความร่วมมือระหว่าง บริษัท Hailiang หุ้นส่วน จำกัด สาขา Shanghai และ McQuay เริ่มขึ้นในปี 2017 ผ่านไปเกือบแปดปี ในช่วงระยะเวลาความร่วมมือ  บริษัท Hailiang หุ้นส่วน จำกัด สาขา Shanghai ได้ยึดมั่นในภารกิจของบริษัท ในการ "ช่วยให้ลูกค้าสร้างสรรค์นวัตกรรมด้านเทคโนโลยีและสร้างมูลค่าสูงสุดให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง" ยึดมั่นในมาตรฐานความเป็นเลิศท้าทายตัวเองอย่างต่อเนื่องและสร้างความมั่นใจว่าคุณภาพและการส่งมอบผลิตภัณฑ์ของบริษัท ได้มาถึงระดับเฟิร์สคลาสในอุตสาหกรรมเพื่อให้การยอมรับของ McQuay เกี่ยวกับ บริษัท Hailiang หุ้นส่วน จำกัด ได้รับการปรับปรุงอย่างต่อเนื่องและความต้องการผลิตภัณฑ์เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

      รางวัลนี้เป็นการยืนยันของ McQuay เกี่ยวกับ บริษัท Hailiang หุ้นส่วน จำกัด สาขา Shanghai และเป็นกําลังใจสําหรับการทํางานในปัจจุบัน ในอนาคต  บริษัท Hailiang หุ้นส่วน จำกัด สาขา Shanghai จะสร้างความสัมพันธ์ความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ที่ยาวนานและแข็งแกร่งขึ้นกับ McQuay ให้บริการลูกค้าด้วยมาตรฐานสูงสุดให้บริการลูกค้าและผู้ใช้ปลายทางด้วยบริการที่ดีที่สุดสร้างมูลค่าเพิ่มและใช้ความพยายามอย่างไม่หยุดยั้งในการพัฒนาอุตสาหกรรมเครื่องทําความเย็นทั่วโลก