ไทย
banner
การประชุมเริ่มต้นโครงการ SAP ของบริษัท Hailiang หุ้นส่วน จำกัด สาขาบริษัทในยุโรป จัดขึ้นที่ประเทศเยอรมนีเรียบร้อยแล้ว
2023-11-20

     ด้วยการพัฒนาอย่างรวดเร็วของธุรกิจของ Hailiang Group และการขยายตัวในต่างประเทศ การเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัลได้กลายเป็นหนึ่งในกลยุทธ์หลักสําหรับองค์กรในการเร่งความสามารถในการแข่งขันระดับโลก เมื่อเร็ว ๆ นี้ การประชุมเริ่มต้นโครงการ SAP ของบริษัท Hailiang หุ้นส่วน จำกัด สาขาบริษัทในยุโรป จัดขึ้นที่ฐานเบอร์ลินและเมนเดนของประเทศเยอรมนีเรียบร้อยแล้ว

微信图片_20231120085933.jpg

微信图片_20231120085938.jpg

การประชุมคิกออฟจัดขึ้นที่ฐานทัพเบอร์ลินและเมนเดน

     ประธานร่วมของ Hailiang Group ดร. He Wentian ประธานหมุนเวียนของสํานักงานใหญ่ยุโรป Hailiang ดร. Song Xiao ประธานร่วมของสํานักงานใหญ่ยุโรปบริษัท Hailiang หุ้นส่วน จำกัด ดร. Mao Yanxin และ ดร. Wu Lin ผู้ช่วยประธานสํานักงานใหญ่ยุโรปบริษัท Hailiang หุ้นส่วน จำกัดดร. Tian Wende และ ดร. Zhang Zhen CIO ของ Hailiang Group นายLiu Jie ผู้อํานวยการฐานทัพเบอร์ลินนาย Sebastian Sommer ผู้อํานวยการ ฐานเมนเดน Alfons Reich ผู้ใช้หลักของสายธุรกิจโครงการและทีมที่ปรึกษา Ernst & Young เข้าร่วมการประชุมนี้

     ในฐานะที่เป็นส่วนสําคัญของกลยุทธ์การเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัลของ Hailiang Group โครงการ SAP ของ บริษัท Hailiang หุ้นส่วน จำกัด สาขาบริษัทในยุโรป จะรวมอยู่ในสมาชิกแกนหลักของทีมเทมเพลต V1.0 ทั่วโลกในประเทศรวมกับความต้องการในท้องถิ่นยังคงเพิ่มประสิทธิภาพเทมเพลต ERP ทั่วโลกของ Hailiang Group และส่งเสริมการอัปเกรดที่ครอบคลุมของรูปแบบการกํากับดูแลและการควบคุมทั่วโลกของ บริษัท และแพลตฟอร์มการจัดการดิจิทัล

微信图片_20231120085943.jpg

     CIO ของ บริษัท Hailiang หุ้นส่วน จำกัด  และหัวหน้า ERP ของ Hailiang Group นาย Liu Jie กล่าวว่าโครงการ SAP ของ บริษัท ในยุโรปเป็นส่วนสําคัญในการสนับสนุนการเติบโตและการพัฒนาธุรกิจในอนาคต แม้จะมีความท้าทายตราบ ทีมงานมีความมั่นใจอย่างมั่นคงก็จะสามารถเอาชนะความยากลําบากและบรรลุเป้าหมายได้สําเร็จ

微信图片_20231120085947.jpg

微信图片_20231120085951.jpg

ผู้อํานวยการฐานทัพเบอร์ลินและเมนเดนแดสงความคิดเห็นตามลําดับ

     ผู้อํานวยการเว็บไซต์เบอร์ลิน Sebastian Sommer และผู้อํานวยการไซต์เมนเดน Alfons Reich กล่าวว่า ในระหว่างกระบวนการดําเนินการ จําเป็นต้องเข้าใจลักษณะเส้นโค้ง J ของการเล่นคุณค่าอย่างลึกซึ้ง ฐานจะร่วมมือกับงานการเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัลอย่างแข็งขันเพื่อคุ้มกันการดําเนินโครงการ

微信图片_20231120085954.jpg

     ประธานสํานักงานใหญ่ยุโรปของ บริษัท Hailiang หุ้นส่วน จำกัด  ดร. Song Xiao กล่าวว่าโครงการจะเผชิญกับความท้าทายมากมายหลังจากการดําเนินโครงการและทีมจีนและเยอรมันควรทํางานร่วมกันอย่างใกล้ชิดเพื่อให้บรรลุการพัฒนาแบบ win-win ในทั้งสองทิศทาง

微信图片_20231120085958.jpg

      ประธานร่วมของ Hailiang Group ดร. He Wentian กล่าวว่าโครงการ SAP ของ บริษัท Hailiang หุ้นส่วน จำกัด สาขาบริษัทในยุโรป สะท้อนให้เห็นถึงความคาดหวังสูงของสํานักงานใหญ่ Hailiang สําหรับ บริษัท ในยุโรป เป็นที่เชื่อกันว่าด้วยความร่วมมือของหลายทีมโครงการ SAP ของยุโรปจะสามารถมีชีวิตอยู่ถึงความไว้วางใจและการสนับสนุนของกลุ่มกําหนดมาตรฐานสําหรับการก่อสร้างทั่วโลกของ Hailiang ERP เพิ่มความสามารถในการแข่งขันที่ครอบคลุมของ บริษัท ในยุโรปช่วยให้องค์กรรักษาระดับชั้นนําในอุตสาหกรรมและยังคงสร้างมูลค่าเพิ่ม