ไทย
banner
พิธีลงนามความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ระหว่างบริษัท Hailiang หุ้นส่วน จำกัดและ แพลตฟอร์มการจัดซื้ออุตสาหกรรม Zhenkun ประสบความสําเร็จ
2023-11-22

     เมื่อวันที่ 21 พฤศจิกายน พิธีลงนามความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ระหว่างบริษัท Hailiang หุ้นส่วน จำกัดและแพลตฟอร์มการจัดซื้ออุตสาหกรรม Zhenkunประสบความสําเร็จในอาคารวิจัยวิทยาศาสตร์ Hailiang  ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายขายของ แพลตฟอร์มการจัดซื้ออุตสาหกรรม Zhenkun นางLi Jing และ ผู้ช่วยประธานของบริษัท Hailiang หุ้นส่วน จำกัดและหัวหน้าศูนย์ซัพพลายเชนดร.Qi Tianyu เข้าร่วมพิธีลงนาม

1.jpg

      ทั้งสองฝ่ายจะเล่นอย่างเต็มที่เพื่อประโยชน์และลักษณะเฉพาะของตนเสริมสร้างการแลกเปลี่ยนข้อมูลและการรวมทรัพยากรมุ่งเน้นไปที่ความร่วมมืออย่างใกล้ชิดของแพลตฟอร์มอุตสาหกรรมดิจิทัลและสร้างความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ที่ยั่งยืนและยั่งยืน

      ความร่วมมือเชิงกลยุทธ์นี้ ได้ส่งเสริมการใช้งานโซลูชัน EVM คลังสินค้าอัจฉริยะในฐานการผลิตมากกว่า 20 แห่งในบ้านและต่างประเทศและเปิดพอร์ต API การจัดซื้อออนไลน์สําหรับวัสดุอุตสาหกรรมพร้อมกันเพื่อให้เกิดการจัดซื้อออนไลน์แบบครบวงจรและการจัดการดิจิทัลของการจับคู่วัสดุการสั่งซื้อการอนุมัติการดําเนินการการจัดส่งและการตั้งถิ่นฐาน ด้วยบริการข้อมูลขนาดใหญ่และห่วงโซ่อุปทานทําให้การเทียบท่าที่แม่นยําและความต้องการโดยตรงของทั้งฝ่ายจัดหาและฝ่ายจัดซื้อได้รับการตระหนักและตระหนักถึงสินค้าคงคลังที่ไม่มีต้นทุนและการเข้าถึงที่ไม่ล่าช้าซึ่งช่วยปรับปรุงประสิทธิภาพการดําเนินงานโดยรวมของ บริษัท และทําให้ บริษัท สามารถแข่งขันได้มากขึ้นในตลาดโลก

20231121-130928.jpg

     ดร. Qi Tianyu ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่นต่อ Li Jing และผู้ติดตามของเขา ดร. Qi Tianyu ได้แนะนํารายละเอียดเกี่ยวกับประวัติการพัฒนาและเค้าโครงระดับโลกของบริษัท Hailiang หุ้นส่วน จำกัดมานานกว่า 30 ปี ในฐานะที่เป็นมาตรฐานและองค์กรชั้นนําในอุตสาหกรรมท่อทองแดงและแปรรูปแท่งทั่วโลกศูนย์ซัพพลายเชนเป็นจุดเริ่มต้นของธุรกิจระดับโลกของ Hailiang และดําเนินภารกิจสําคัญในการสร้างความสามารถในการแข่งขันหลักของ บริษัท แพลตฟอร์มการจัดซื้ออุตสาหกรรม Zhenkun เป็นแพลตฟอร์มบริการวัสดุอุตสาหกรรมดิจิทัลที่มีระบบคลังสินค้าและโลจิสติกส์ทั่วประเทศซึ่งตระหนักถึงการจัดหาและจัดส่งวัสดุอุตสาหกรรมที่โปร่งใสมีประสิทธิภาพและต้นทุนต่ำ เขาชี้ให้เห็นว่าการลงนามความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ระหว่าง Hailiang และ Zhenkun ไม่เพียงแต่เป็นการส่งเสริมการพัฒนาเชิงกลยุทธ์ของทั้งสองฝ่ายเท่านั้น บริษัท Hailiang หุ้นส่วน จำกัดตั้งตารอที่จะทํางานร่วมกับ Zhenkun เพื่อสร้างสถานการณ์ใหม่ในด้านซัพพลายเชนสํารวจรูปแบบบริการใหม่ที่ใช้การเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัลของการจัดซื้อผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรมเป็นโอกาสร่วมกันส่งเสริมการพัฒนาที่ยั่งยืนของอุตสาหกรรมและหวังว่าจะเพิ่มขีดความสามารถของ Zhenkun ในการสร้างความสามารถในการให้บริการทั่วโลกในฐานะผู้ใช้ชุดแรกในการสํารวจตลาดต่างประเทศเพื่อให้บรรลุความร่วมมือแบบ win-win ระหว่างทั้งสองฝ่าย

20231121-150459.jpg

      Li Jing แสดงความขอบคุณอย่างจริงใจต่อทั้งสองฝ่ายสําหรับความพยายามของพวกเขาจากจุดหนึ่งไปยังอีกจุดหนึ่ง เพื่อให้บรรลุความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ในเชิงลึก Zhenkun เป็นแพลตฟอร์มบริการการจัดการการจัดซื้อ MRO แบบครบวงจรในประเทศจีนโดยมุ่งเน้นไปที่การแก้ปัญหาจุดปวดของอุตสาหกรรมให้บริการโซลูชั่นของ "แพลตฟอร์มการซื้อขาย + เครื่องมือดิจิทัล + บริการอัจฉริยะ" ส่งเสริมให้องค์กรตระหนักถึงการพัฒนาอุปกรณ์อุตสาหกรรมแบบดิจิทัลอัจฉริยะและการทํางานร่วมกันและจับคู่ทิศทางเชิงกลยุทธ์ของการเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัลและการผลิตอัจฉริยะระดับไฮเอนด์ของบริษัท Hailiang หุ้นส่วน จำกัด Li Jing แสดงความหวังว่าความร่วมมือเชิงกลยุทธ์เชิงลึกระหว่างบริษัท Hailiang หุ้นส่วน จำกัดและ แพลตฟอร์มการจัดซื้ออุตสาหกรรม Zhenkun สามารถให้การเล่นอย่างเต็มที่กับข้อดีของทรัพยากรและเทคโนโลยีในสาขาของตนบูรณาการระบบนิเวศอุตสาหกรรมอย่างลึกซึ้งเพิ่มขีดความสามารถซึ่งกันและกันเร่งการสร้างข้อได้เปรียบใหม่ในการพัฒนาอุตสาหกรรมและทํางานร่วมกันเพื่อเขียนบทใหม่ในอุตสาหกรรม

1L4A0020.JPG

     ผู้อํานวยการภูมิภาคเจ้อเจียงของของแพลตฟอร์มการจัดซื้ออุตสาหกรรม Zhenkun นาย Hong Shangping ผู้อํานวยการซัพพลายเชนของ โลจิสติกส์Kunhe นาย Fan Youliang ผู้จัดการฝ่ายขายของ แพลตฟอร์มการจัดซื้ออุตสาหกรรม Zhenkun ภูมิภาคเจ้อเจียงตอนเหนือของ Wang Yuxuan ผู้อํานวยการศูนย์พัฒนาเชิงกลยุทธ์ของบริษัท Hailiang หุ้นส่วน จำกัด Liu Si และแผนกการจัดการวัสดุของศูนย์ซัพพลายเชน Li Kailong เข้าร่วมพิธี