ไทย
banner
【ข่าวสำคัญ】บริษัทHAILIANGหุ้นส่วนจำกัดจัดซื้อผู้นำระดับองค์กรอุตสาหกรรมแปรรูปทองแดงทั่วโลก——แท่งโลหะผสมทองแดงและธุรกิจท่อทองแดงของ KMEกรุ๊ป
2019-05-15

บริษัทHAILIANGหุ้นส่วนจำกัดเจ้อเจียง (ต่อไปนี้จะเรียกว่า“ Hailiangหุ้นส่วนจำกัดหรือ“ บริษัท ”) ได้ลงนามใน“ ข้อตกลงการซื้อสินทรัพย์ทุน” กับ KME Germany GmbH & Co. KG (ต่อไปนี้จะเรียกว่า“ KME”) ในวันที่ 28 มกราคม ปี2019 ซื้อโรงงานผลิตเหล็กลวดโลหะผสมทองแดงสามแห่งในประเทศเยอรมนี ฝรั่งเศสและอิตาลี และโรงงานผลิตท่อทองแดงสองแห่งในเยอรมนีและสเปน

KMEเป็นหนึ่งในผู้ผลิตทองแดงและโลหะผสมทองแดงรายใหญ่ที่สุดของโลก มันเป็นผู้นำระดับโลกในอุตสาหกรรมการแปรรูปทองแดงและมีชื่อเสียงที่ดีในตลาดการแปรรูปทองแดงและทองแดงทั่วโลก การซื้อครั้งนี้บริษัทได้รับทองแดงทั้งหมดของ KME ธุรกิจเหล็กอัลลอยและเป็นส่วนหนึ่งของธุรกิจท่อทองแดง

หนึ่ง. ความเป็นมาและวัตถุประสงค์ของการซื้อกิจการครั้งนี้

(1) การจัดการการส่งออกและเทคโนโลยีที่ดีขึ้นและรวดเร็วของ Hailiangหุ้นส่วนจำกัดและปรับปรุงผลกำไรของบริษัทอย่างต่อเนื่อง

บริษัทยึดมั่นในปรัชญาทางธุรกิจที่แข็งแกร่งเสริมสร้างการจัดการและควบคุมความเสี่ยงที่ครอบคลุมมีความสามารถในการปรับแต่งและมีการจัดการค่าใช้จ่ายระดับแนวหน้าและมีความสำเร็จที่โดดเด่นในด้านนวัตกรรมเทคโนโลยีการลดต้นทุนและเพิ่มประสิทธิภาพ เป็น"บริษัท การเปรียบเทียบ" ของอุตสาหกรรมแปรรูปทองแดง  ปี 2013—2018 ยอดขายรายได้จากการขายและกำไรสุทธิของบริษัทแม่สูงถึง 26.67%, 25.31% และ 26.08% ตามลำดับอัตรา การเติบโตบริษัทสูงกว่าการเติบโตของตลาดท่อทองแดงทั่วโลก (อ้างอิงจากข้อมูลของ IWCC จากปริมาณการใช้ตลาดท่อทองแดงทั่วโลกของปี 2013—2018 เพิ่มขึ้น 3.09%)

ในปีที่ผ่านมา บริษัทได้ซื้อ JMF, Norda และ Chengdu Bede และ บริษัท อื่น ๆ และส่งการจัดการที่ละเอียดอ่อนและเทคโนโลยีออก ไปถึงบริษัทที่ซื้ออย่างต่อเนื่องเพื่อให้บรรลุยอดขายและกำไรที่เติบโตอย่างรวดเร็ว ยกตัวอย่างเช่นโรงงาน Norda สามแห่งในยุโรปซึ่งเป็นผู้ริเริ่มกระบวนการหล่อและรีดอย่างต่อเนื่องทั่วโลก บริษัทได้ปรับปรุงประสิทธิภาพการผลิตและประสิทธิภาพการดำเนินงานอย่างมาก โดยการรวมการจัดการและการอัพเกรดทางเทคนิคของสายการผลิตในปี 2018 โรงงานทั้งสามแห่งมียอดขาย 78,900 ตัน เทียบกับปีก่อนเพิ่มขึ้น 62.22%ได้รับกำไรสุทธิ 90.2223 ล้านหยวน เมื่อเทียบกับปีก่อนเพิ่มขึ้น 88.83% และได้รับผลตอบแทนที่ดี

111.png

หลังจากการควบรวมกิจการเสร็จสิ้น บริษัท และบริษัทที่ซื้อควบรวมกิจการจะสามารถตระหนักถึงการแบ่งปันทางเทคนิคเร่ง การส่งออกประสบการณ์การจัดกาได้เร็วขึ้น ปรับปรุงประสิทธิภาพการดำเนินงานของบริษัทที่ซื้อการควบรวมกิจการอย่างต่อเนื่องและปรับปรุงผลกำไรของ บริษัทอย่างรวดเร็ว

222.png

(2) สามารถใช้ประโยชน์จากอิทธิพลของแบรนด์ KME อย่างเต็มที่และเพิ่มส่วนแบ่งการตลาดของบริษัท

ยุโรปเป็นภูมิภาคการผลิตวัสดุการแปรรูปทองแดงที่สำคัญและครบวงจรในตลาดโลก ผู้บริโภคในโลกวัสดุการประมวลผลทองแดงมีการใช้งานที่หลากหลาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งในอุปกรณ์คุณภาพสูง เครื่องมือที่มีความแม่นยำและอุตสาหกรรม อุปกรณ์เครื่องจักรกล สนามไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์ฯลฯ กรุ๊ป KME เป็นผู้นำระดับโลกในอุตสาหกรรมการแปรรูปทองแดงที่มีการผลิตการดำเนินงานและความสามารถการทำกำไรที่ดี สินทรัพย์อ้างอิงครอบคลุมโรงงานแกนทองแดงและทองแดงในเยอรมนี อิตาลี ฝรั่งเศส สเปนและประเทศอื่น ๆ ลูกค้าหลักมีความเข้มข้นในอิตาลี ประเทศในยุโรปที่สำคัญอื่น ๆ ครองตลาดแท่งโลหะผสมทองแดงระดับสูงในยุโรปโดยมีส่วนแบ่งตลาดประมาณ 17%

หลังจากเสร็จสิ้นการเข้าซื้อกิจการ บริษัทสามารถได้รับเทคโนโลยีการผลิตแกนโลหะผสมทองแดงระดับสูงยึดตลาดแท่งโลหะผสมทองแดงระดับสูงของยุโรปและใช้แบรนด์ KME เพื่อขยายตลาดระดับสูงในยุโรปและเพิ่มส่วนแบ่งตลาดอย่างรวดเร็ว

สอง.ผลกระทบของการเข้าซื้อกิจการของบริษัท

(1) ความร่วมมือกันอย่างรวดเร็วช่วยเพิ่มผลกำไรของบริษัท

แม้ว่าประเทศจีนจะเป็นผู้ผลิตวัสดุแปรรูปทองแดงรายใหญ่ที่สุดของโลก แต่ก็ยังจำเป็นต้องนำเข้าวัสดุแปรรูปทองแดงระดับสูงจำนวนมากโดยเฉพาะวัสดุโลหะผสมทองแดงระดับสูง รวมถึงแท่งโลหะผสมทองแดง การเข้าซื้อกิจการของบริษัทครั้งนี้ ในสถานประกอบการผลิตแถบโลหะผสมทองแดงระดับสูงชั้นนำของโลกจะช่วยให้ บริษัท สามารถยกระดับการวิจัยและพัฒนาเทคโนโลยีและผลิตภัณฑ์โลหะผสมทองแดงระดับสูงของบริษัท ความสามารถในการผลิตตามความสามารถด้านเทคโนโลยีการแปรรูปโลหะผสมทองแดงที่มีอยู่ เพิ่มเดิมตลาดสำหรับวัสดุแปรรูปโลหะผสมทองแดงว่างเปล่า

หลังจากการเข้าซื้อกิจการครั้งนี้ บริษัทจะรวมธุรกิจเป้าหมายอย่างครอบคลุมและมีประสิทธิภาพและผ่านการส่งรูปแบบธุรกิจการแปรรูปทองแดงขั้นสูงและประสบการณ์การจัดการออก ปรับปรุงประสิทธิภาพการดำเนินงานของธุรกิจเป้าหมายอย่างรวดเร็ว

(2) มีผลดีต่อการเพิ่มกำลังการผลิตและปริมาณการขายของบริษัท

ปัจจุบันนี้ บริษัท มีฐานการผลิตในเจ้อเจียง, เซี่ยงไฮ้, มณฑลอานฮุย, กวางตุ้ง, ฉงชิ่ง, เฉิงตู, เวียดนาม, ไทยและอื่น ๆ และได้จัดตั้งฐานการผลิตของสหรัฐ ในเวลาเดียวกัน บริษัท และสำนักงานขายได้ถูกก่อตั้งขึ้นในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ตะวันออกกลางและสหรัฐอเมริกา กระบวนการโลกาภิวัตน์ของบริษัทได้รับการส่งเสริมอย่างทั่วโลก หลังจากเสร็จสิ้นการซื้อกิจการนี้ บริษัท มีฐานการผลิตในตลาดหลักเช่นจีน เอเชีย ตะวันออกเฉียงใต้สหรัฐอเมริกาและยุโรป เค้าโครงอุตสาหกรรมมีความสมเหตุสมผลมากขึ้นและกำลังการผลิตเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว บริษัทจะรวมทรัพยากรการผลิตทั่วโลกและทรัพยากรการขายเพิ่มประสิทธิภาพการจัดสรรทรัพยากรเพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินงานและเร่งกระบวนการโลกาภิวัตน์ของบริษัท

(3) มีผลดีต่อการเพิ่มคุณค่าผลิตภัณฑ์การแข่งขันหลักของบริษัท

การเข้าซื้อกิจการครั้งนี้ของบริษัทคือผู้นำตลาดการผลิตเหล็กทองแดงในยุโรปที่ไม่มีข้อโต้แย้ง ความสามารถในการผลิตแท่งโลหะผสมทองแดงเป็น280,000 ตัน ผลิตภัณฑ์ได้แก่การบินและอวกาศ รถยนต์ อุปกรณ์เครื่องกล ไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์ และมีลูกค้าหลากหลาย

卓越1.jpg

การซื้อกิจการครั้งนี้จะช่วยให้ บริษัท เติบโตอย่างรวดเร็ว บริษัทกลายเป็นชั้นนำในอุตสาหกรรมแกนทองแดงทั่วโลก ตามตำแหน่งผู้นำในอุตสาหกรรมทองแดงทั่วโลก อนาคต บริษัทจะเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมท่อทองแดงทั่วโลกและพัฒนาอย่างจริงจังและนำไปสู่การพัฒนาของอุตสาหกรรมแท่งทองแดงทั่วโลกซึ่งเป็นพื้นที่ตลาดที่กว้างขึ้นสำหรับการพัฒนาในอนาคตของ บริษัท ในเวลาเดียวกัน การเข้าซื้อกิจการของบริษัทประกอบด้วยโรงงานท่อทองแดงเยอรมันด้วย บริษัทจะใช้โอกาสนี้เพื่อเจาะลึกตลาดท่อทองแดงในยุโรปและเพิ่มส่วนแบ่งการตลาดท่อทองแดงในยุโรปอย่างรวดเร็ว