ไทย
banner
ข่าวดี บริษัท Hailiang หุ้นส่วนจำกัด กลายเป็นพันธมิตรเชิงกลยุทธ์ท่อทองแดงหลังการขายของ Midea
2022-09-23

ในคืนก่อนวันชาติที่ไฟเบ่งบานและทั้งประเทศกําลังสนุกสนาน บริษัท Hailiang หุ้นส่วนจำกัดผ่านการคัดกรองและการแข่งขันที่ดุเดือดด้วยคุณภาพของผลิตภัณฑ์ที่ยอดเยี่ยมบริการหลังการขายที่สมบูรณ์แบบและแบรนด์องค์กรที่ยอดเยี่ยมพวกเขาประสบความสำเร็จในการเสนอราคาสำหรับโครงการท่อทองแดงติดตั้งเครื่องปรับอากาศหลังการขายของ Midea โดยมีข้อได้เปรียบอย่างแท้จริงจากคู่แข่งจำนวนมากและกลายเป็นพันธมิตรเชิงกลยุทธ์กับ Midea กรุ๊ปสาขากวางตุ้ง

1.jpg


การชนะการประมูลที่ประสบความสําเร็จนั้นแยกออกจากความพยายามอย่างไม่หยุดยั้งของทีมขายช่องทางของบริษัท Hailiang หุ้นส่วนจำกัดไม่ได้  ทีมงานมั่นในจิตวิญญาณของ "ความซื่อสัตย์ความมั่นคงการปฏิบัตินิยมประสิทธิภาพและความเป็นเลิศ"และภายใต้ข้อได้เปรียบของแพลตฟอร์มของ Hailiangของอุตสาหกรรมการผลิตอัจฉริยะที่ไม่ใช่เหล็กของ บริษัท Hailiang หุ้นส่วนจำกัดมุ่งเน้นไปที่รูปแบบใหม่คว้าโอกาสใหม่ ๆ สํารวจรูปแบบใหม่สํารวจตลาดใหม่และออกไปทั้งหมดเพื่อให้บรรลุความก้าวหน้าใหม่ในเป้าหมายประสิทธิภาพ

ก่อนหน้านี้ บริษัท Hailiang หุ้นส่วนจำกัด >ได้ดําเนินการอย่างเต็มที่หลังการขายความร่วมมือเชิงกลยุทธ์กับแบรนด์ต่างประเทศเช่น Daikin, Hitachi, Toshiba, Mitsubishi Haier, Gree, Hisense, York >และอื่น ๆ การประมูลที่ประสบความสําเร็จสําหรับโครงการติดตั้งเครื่องปรับอากาศหลังการขายของ Midea ทําให้บริษัท Hailiang หุ้นส่วนจำกัด >ได้รับผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยมในด้านการติดตั้งหลังการขายเครื่องปรับอากาศอีกครั้งและเข้าสู่ความสูงใหม่ ในอนาคตทีมขายช่องทางของ บริษัท 

2.jpg


ตลอดมาบริษัท Hailiang หุ้นส่วนจำกัดมุ่งมั่นที่จะให้บริการลูกค้าด้วยผลิตภัณฑ์และบริการที่มีคุณภาพสูงให้พนักงานมีแพลตฟอร์มการจ้างงานและการเติบโตที่ดีและส่งมอบแนวคิดการจัดการขั้นสูงและประสบการณ์การผลิตให้กับอุตสาหกรรม บริษัท Hailiang หุ้นส่วนจำกัดจะรักษาจิตวิญญาณของการผลิตที่เฉลียวฉลาดให้บริการการดํารงชีวิตของผู้คนด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงและมีส่วนร่วมอย่างต่อเนื่องในการส่งเสริมการพัฒนาเศรษฐกิจ